F5 เน็ตเวิร์กส์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวการรับมือกับการความท้าทายในการบริหารระบบเครือข่ายระยะไกล

ข่าวทั่วไป Friday January 13, 2006 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ความท้าทายขององค์กรในการรับมือกับกับการเติบโตของศูนย์ข้อมูลขององค์กรที่จำเป็นต้องมีศูนย์สำรองข้อมูลมากกว่า 1 แห่ง พร้อมๆ กับการขยายตัวของสำนักงานสาขาของหลายๆเอ็นเตอร์ไพร์ซ ทำให้ปัจจุบันทุกอุตสาหกรรมจำต้องรับมือกับการบริหารจัดการระบบเครือข่ายระยะไกล (WAN Optimization and Acceleration) ให้มีความสามารถทำงานได้รวดเร็ว ปลอดภัย และคุ้มค่ากับการลงทุน ซึ่งการเพิ่มแบรด์วิธอาจจะไม่ใช่คำตอบสำหรับความคุ้มค่านี้
บริษัท F5 เน็ตเวิร์กส์ ขอเชิญท่านสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมการแถลงข่าวการประกาศการรับมือกับการรับมือความท้าทายในการบริหารระบบเครือข่ายระยะไกล พร้อม การเปิดตัวสายผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “F5 แวนเจ็ท” ซึ่งเป็นผลิตผลจากการซื้อกิจการ บริษัทสวอน แล็บส์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านโซลูชั่นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครือข่ายระยะไกล (WAN Optimization) ไปเมื่อเร็วๆ นี้ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวภายใต้แนวคิดด้านแพลทฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น (Application Delivery Networking) เพื่อนำความปลอดภัย และความรวดเร็วบนระบบเครือข่าย มาสู่ลูกค้าในทุกอุตสาหกรรมในประเทศไทย
ทีมผู้บริหารระดับสูงของ F5 ในภูมิภาคและในประเทศไทย จะร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์ และแนวโน้มเทคโนโลยีใหม่ รวมถึงทิศทางธุรกิจของ F5 ภายใต้แนวคิด ADN สำหรับปี 2006 โดยงานแถลงข่าวจะจัดขึ้น ในวันพฤหัสบดี ที่ 19 มกราคม 2548 เวลา 10.00 น ณ ห้องราชาวดี โรงแรม สวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ถนน รัชดาภิเษก ( ลงรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีห้วยขวาง)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล และ คุณวันรพี จรัสวัฒนาวรรณ
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633, 01-488-8442, 09-502-6765 โทรสาร: 0-2655-3560
Email: jarunee@apprmedia.com; wanrapee@apprmedia.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ