เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ผสานศิลปะประดิษฐ์สอดคล้องกับสินค้าอาหาร ในงานเทศกาลอาหารอเมริกา

ข่าวทั่วไป Wednesday July 12, 2006 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ร่วมกับ สถานทูตสหรัฐอเมริกา จัดงานเทศกาลอาหารอเมริกาและการแสดงนิทรรศการศิลปะ “Tastes of USA, The Exhibition of Tastes” ผสมผสานงานศิลปะประดิษฐ์ของศิลปินชื่อดัง คุณกงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ โยงใยเข้ากับสินค้าและอาหารจากอเมริกาที่มีมากกว่า 2,000 รายการ จำลองอารยธรรมอเมริกาสุดเก๋ ด้วยวัสดุจากสินค้าและอาหารอเมริกา ออกแบบเป็นชิ้นงานคอลเลคชั่นพิเศษ จัดแสดงให้ลูกค้าชมระหว่างวันที่ 5 กรกฎาคม ถึง 1 สิงหาคมนี้
มร. เอียน ไพย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด กล่าวว่า “เราได้สร้างสีสันงานในครั้งนี้ โดยความเชื่อที่ว่าการเชื่อมโยงระหว่างสินค้าอาหาร กับ ศิลปะประดิษฐ์ น่าจะเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยของลูกค้า งานศิลปะนับเป็นศาสตร์ที่บ่งบอกถึงรสนิยม และความคิดแปลกใหม่ นับเป็นสิ่งที่เรามุ่งมั่นนำเสนอให้กับลูกค้ามาโดยตลอด เพราะนอกจากความสดสะอาด ความหลากหลายในสินค้า เรายังต้องการให้ลูกค้าได้รับประสบการในการช้อปปิ้งที่ดีที่สุด และเราเชื่อว่าการชื่นชมงานศิลปะระหว่างการเลือกซื้ออย่างถือสนุกสนาน จะมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่แตกต่างและเพิ่มความหลากหลายแก่ลูกค้าของเรา”
สำหรับนิทรรศการศิลปะ “Tastes of USA, The Exhibition of Tastes” เป็นผลงานของอาร์ติส ชื่อดัง คุณกงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ เจ้าของคอลัมน์ I Idea Can Do และผลงานงานพอคเก็ตบุ๊คอีกหลายเล่ม อีกทั้งยังเป็นเจ้าของไอเดียเก๋หนังสือทำมือ และในโอกาสพิเศษครั้งนี้ คุณกงพัฒน์ ได้ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนไอเดียเก๋ พร้อมเล่าถึงคอนเซ็ปต์ของผลงานศิลปะให้ฟังว่า “การดีไซน์ผลงานในครั้งนี้ เป็นการนำเอาวัสดุสินค้าและอาหารจากอเมริกาที่หลายคนรู้จัก มาประดิษฐ์สิ่งของที่สะท้อนความเป็นอเมริกา ในหลากหลายมุมมอง ทั้งในด้านวัฒนธรรมที่ประกอบไปด้วย ศิลปะ แฟชั่น ดนตรี และสัญลักษณ์แห่งประชาธิปไตย รวมถึงตึกสูงในมหานครนิวยอร์ก และไลฟ์สไตล์ของชาวอเมริกันที่ชื่นชอบสาระความบันเทิง อย่างเช่น ชิ้นงาน TV ที่นำเสนอวิถึชีวิตคนอเมริกันที่รับชมโทรทัศน์ผ่านรายการข่าว CNN ชิ้นงาน Mickey Mouse Chair เป็นการบ่งบอกถึงความคลั่งไคล้ในตัวการ์ตูน Mickey Mouse จนทำให้ผู้คนรู้จักกันทั่วโลก หรือ ชิ้นงาน Vendor Machine ที่นำเสนอความสะดวกสบาย รวดเร็ว กระฉับกระเฉงของชาวอเมริกัน ซึ่งผลงานทั้งหมดนี้จะถูกจัดแสดงอยู่ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ให้กับลูกค้าได้ชมตลอดเดือนกรกฎาคม”
ด้าน มร. รอดดริก แม็กเชอร์รี่ ที่ปรึกษาฑูตฝ่ายการเกษตร สำนักงานฑูตเกษตร สถานฑูตอเมริกา กล่าวว่า “เทศกาลอาหารอเมริกาและการแสดงนิทรรศการศิลปะนี้ ถือเป็นการส่งเสริมให้สินค้าและอาหารจากประเทศอเมริกาให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ทั้งในด้านของคุณภาพและความหลากหลาย พร้อมยังเป็นการประชาสัมพันธ์ถึงแบรนด์สินค้าและความผูกพันของคนไทยต่อประเทศอเมริกา”
พบกับส่วนลดพิเศษกับสินค้าคุณภาพเยี่ยมส่งตรงมาจากอเมริกา อาทิเช่น ช็อคโกแลต Hershey’s, ข้าวโพดอบกรอบ, เนยแข็ง, หรือเนื้อชั้นยอดอย่าง เนื้อแองกัสยูเอส, สเต็กเนื้อเซอร์ลอย และไก่งวงอเมริกา เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เช่น จิม บีนส์ และแจ็ค ดาเนียล รวมทั้งผลไม้สดๆ อย่าง ลูกพีช, ลูกพลัม, พลูออท, บูลเบอร์รี่, องุ่นแดง, และไอศกรีม เบนส์ แอนด์ เจอรรี่ และสุดพิเศษโดยเฉพาะกับเจลลี่ เบลลี่ สุดยอดเจลลี่ชื่อดังจากอเมริกาที่มีขายเฉพาะที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เท่านั้น
นอกจากนั้น ลูกค้าสามารถร่วมสนุกลุ้นรับรางวัล ด้วยการช้อปปิ้งสินค้าและอาหารจากอเมริกา ทุกๆ 350 บาท ผ่านบัตรสปอต รีวอร์ด คาร์ด จะได้รับ 1 สิทธิ์ในการร่วมลุ้นรางวัลแพกเกจห้องพักพร้อมอาหารเช้า 2 วัน 1 คืน ที่โรงแรมฮาร์ด ร็อก พัทยา รวมจำนวน 10 รางวัล
เริ่มแล้ววันนี้กับเทศกาลอาหารอเมริกา “Tastes of USA, The Exhibition of Tastes” ใน ซูเปอร์มาร์เก็ต 28 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชิดลม, ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขานานา, มาร์เก็ตเพลส บาย ท็อปส์ สาขาภูเก็ต เฟสติวัล, บางนา, สุขุมวิท 19, สุขุมวิท 24, ทองหล่อ, ปิยรมย์, สีลมคอมเพล็กซ์, เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, กาดสวนแก้ว, หาดใหญ่, สมุย, ออล ซีซั่น เพลส และ ที่ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขาลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, นางลิ้นจี่, สุขาภิบาล 3, พระราม 2, พระราม 3, พัทยา, ศรีราชา, รัชดา, สุขุมวิท 41, รังสิต, รัตนาธิเบศน์, ภูเก็ต, และ พัทยาใต้ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 1 สิงหาคม ศกนี้
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
กัลยาภัสร์
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทรศัพท์ 0-2653-2717-9, 0-9832-8320
โทรสาร 0-2653-2720
E-mail: kalayapas@spark.co.th .
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ