กิจกรรมวัตสันลดราคาสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อความงามในงาน “บิวตี้ อิเลคทริคอล แฟร์”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 25, 2006 09:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งของไทย ตอกย้ำการเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องความงาม กับสินค้าราคาสุดพิเศษประจำปี ที่มอบส่วนลดถึง 25%
ในงาน “บิวตี้ อิเลคทริคอล แฟร์” กิจกรรมลดราคาสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อความงาม แบรนด์วัตสัน เลือกช้อปสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อความงาม ในราคาสุดคุ้มด้วยส่วนลดถึง 25% ที่ร้านวัตสันที่เดียวเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับการเลือกสรรผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อความงามหลากหลายประเภท เช่น ไดร์เป่าผม เครื่องหนีบผม เครื่องกำจัดขน แปรงสีฟันไฟฟ้า และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนั้นแล้ว วัตสันยังมีสินค้าอื่นๆ อีกหลายรายการ ที่นำมาลดกระหน่ำ รับประกันความสุดถูก เพราะเราเช็คราคาแทนคุณทุกวัน อาทิ แผ่นอนามัยแคร์ฟรี 20 ชิ้น ราคา 28 บาท อเมล่า เอ็กซ์ ครีมทาฝ้า ขนาด 12 มล. ราคา 369 บาท พบกับโปรโมชั่นรับลมหนาว “บิวตี้ อิเลคทริคอล แฟร์” ได้ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 22 พฤศจิกายน ศกนี้
เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำที่มีจำนวนสาขามากที่สุดในประเทศไทย โดยปัจจุบันมีจำนวนสาขาทั่วประเทศทั้งสิ้นกว่า 140 สาขา จำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ของวัตสันถึงกว่า 300 ชนิด วัตสันมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
วัตสันถือเป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของ เอ. เอส. วัตสัน (ASW) ซึ่งดำเนินธุรกิจทั้งในเอเชียและยุโรป โดยมีสาขาให้บริการกว่า 1,400 สาขา ใน 12 ตลาดทั่วโลก ในปัจจุบัน ASW มีพนักงานกว่า 90,000 คนทั่วโลก หากต้องการข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม สามารถเข้าไปชมใน www.aswatson.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0 2627 3505 ต่อ 109
โทรสาร 0 2627 3510
Email: schantarangsu@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ