คิงส์ตันโชว์สุดยอดนวัตกรรมพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงานคอมพิวเทค ไทเป 2006

ข่าวเทคโนโลยี Monday June 5, 2006 08:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--คิงส์ตันเทคโนโลยี
คิงส์ตันเทคโนโลยี ย้ำภาพผู้นำทางด้านเทคโนโลยีผลิตภัณ์ฑ์เมโมรี่ ยกขบวนสุดยอดผลิตภัณฑ์ครบไลน์ อาทิ เมโมรี่, แฟลชเมโมรี่ และยูเอสบี ไดร์ฟ ความเร็วสูงซีรี่ส์ล่าสุด รวมถึงการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด คือ เครื่องเล่นดิจิตอล K-PEK ในงาน “คอมพิวเทค ไทเป 2006” ระหว่าง วันที่ 6 —10 มิถุนายน 2549
ในงานแสดงผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่งานหนึ่งประจำภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิค “คอมพิวเทค ไทเป 2006” ซึ่งจะเป็นงานที่เหล่าบรรดาผู้ผลิตชั้นแนวหน้าของโลกในแวดวงไอทีจะเข้าร่วมแสดงผลงานและเทคโนโลยีใหม่ๆ โดยแต่ละปีจะมีผู้เดินทางมาร่วมงานจากทั่วโลกมากมาย
ในส่วนของบูทของคิงส์ตันนั้น จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วไปในเรื่องประสิทธิภาพ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ล่าสุด คือ HyperX DDR2 1000/1066 MHz, Value RAM DDR2 667/800 MHz และโมดูล fully-buffered DIMM รวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆ อีกมากมาย
ดาต้า ทราเวลเลอร์ มินิ และมินิ ฟัน
คิงส์ตันได้แนะนำ USB แฟลชไดร์ฟความเร็วสูงรุ่น ดาต้า ทราเวลเลอร์ มินิ ซีรีส์ ซึ่งมี 2 รุ่น คือ ดาต้า ทราเวลเลอร์ มินิ และดาต้า ทราเวลเลอร์ มินิ ฟัน ด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นในด้านความจุข้อมูล ทำให้ผลิตภัณฑ์ 2 รุ่นนี้เหมาะกับผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์แบบคนรุ่นใหม่ ที่มีความต้องการจะเก็บข้อมูลต่างๆ จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นภาพ เพลง และเอกสารต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 รุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้มีขนาดเล็ก โดยมีขนาดเล็กกว่ากุญแจ และมีความจุสูงถึง 1 GB อีกทั้งยังมีรูปลักษณ์สวยงานและมีให้เลือกหลายสีอีกด้วย
คอมแพค แฟลช Ultimate 133X
ผลิตภัณฑ์คอมแพค แฟลช Ultimate ของคิงส์ตัน เป็นโซลูชั่นทางด้านอุปกรณ์สตอเรจ ที่มีความสามารถในการจัดเก็บภาพที่มีความละเอียดสูง โดย Ultimate 133X มีอัตราความเร็วในการอ่านข้อมูล 23 MB และความเร็วในการบันทึกข้อมูล 20 MB ทำให้การ์ดรุ่นนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่างภาพมืออาชีพ และด้วยความจุขนาด 2 และ 4 GB จะช่วยให้ช่างภาพที่ต้องการเก็บไฟล์ที่มีขนาดใหญ่ เช่น JPEG หรือ TIFF ได้เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังมีการลงโปรแกรม Easy Recovery Professional 6.1 เพื่อช่วยในการกู้ไฟล์ที่สูญหายไปหรือไฟล์ที่ไม่สมบูรณ์ได้
K-PEK (Entertainment Xperience)
อีกหนึ่งนวัตกรรมล่าสุดจากคิงส์ตัน K-PEK เป็นเครื่องเล่นดิจิตอลที่ทำงานในระบบมัลติฟังค์ชั่น โดยที่จะสามารถเล่นได้ทั้งวิดีโอ, ดูทีวี, ภาพหรือเพลง ทำให้ผู้ใช้สามารถสนุกสนานกับความบันเทิงทุกรูปแบบได้ง่ายดายด้วยอุปกรณ์เพียงชิ้นเดียว
คอมแพค แฟลช อีลิท รุ่น 8 GB
คิงส์ตันได้ขยายสายผลิตภัณฑ์การ์ด คอมแพค แฟลช อีลิท โปร ด้วยการเพิ่มความจุให้สูงขึ้นถึง 8 GB ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่างภาพในสตูดิโอหรือการถ่ายภาพแคตตาล๊อค หรือภาพคน ที่ต้องการความละเอียดสูง โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมด้านสื่อสิ่งพิมพ์ผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตันผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานและได้รับการทดสอบ 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ในส่วน USB ไดร์ฟ ดาต้า ทราเวลเลอร์ รับประกันนาน 5 ปี ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ภายในงานคอมพิวเทค ไทเป 2006 หรือเว็บไซด์ www.kingston.com/asia
ณัฎฐนาท เนตรนิยม
โทร. 0-2538-0934
mail:nat@hcu.ac.th

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ