เจนเอ็กซ์ อคาเดมี่ สถาบันพัฒนาบุคลากรสายอาชีพบันเทิง เตรียมเปิดอบรมหลักสูตรที่น่าสนใจ สำหรับเดือน ก.ค.

ข่าวบันเทิง Thursday June 15, 2006 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--เจนเอ็กซ์ อคาเดมี่
เจนเอ็กซ์ อคาเดมี่ สถาบันพัฒนาบุคลากรสายอาชีพบันเทิง เตรียมเปิดอบรมหลักสูตรที่น่าสนใจ สำหรับเดือน ก.ค. ดังนี้
หลักสูตรนักพากย์การ์ตูน (Voice Dubbing for Cartoon)
จะฝึกพากย์การ์ตูนทุกแบบทั้งญี่ปุ่น , ฝรั่ง ฝึกการใช้เสียงในโทนต่างๆ ให้เข้ากับบุคลิกของตัวการ์ตูน วิเคราะห์ท่วงท่าของตัวการ์ตูนแต่ละตัวเพื่อกำหนดลักษณะเฉพาะของตัวการ์ตูนนั้นๆ ให้ชัดเจน
หลักสูตรนักผลิตมิวสิควิดีโอ (MV Maker)
หลักสูตรศึกษากระบวนการผลิต มิวสิควิดีโอ เริ่มจากการแนะนำวิธีคิดให้เกิดไอเดียที่สร้างสรรค์ในการผลิต MV ความเข้าใจในการเล่าเรื่อง ความรู้เกี่ยวกับเพลง และการเล่าเรื่องตามแนวเพลง การตีความเนื้อหา ของเพลงเพื่อประกอบการวางแผน การคิดเรื่องที่ต้องการนำเสนอ , ขั้นตอนการวางแผนการถ่ายทำ การใช้กล้อง DV วิธีการถ่ายทำ ความเข้าใจเรื่องมุมกล้อง , แสง , ไฟ ตลอดจนการตัดต่อ โดยใช้โปรแกรม Final Cut Pro เพื่อผลิตเป็นผลงานในขั้นตอนสุดท้าย
หลักสูตรการตัดต่อวีดีโอ (Video Post Production)
เรียนรู้เทคนิคการตัดต่องานประเภท Film , Video And Television Production แบบ Non-linear ด้วยเครื่อง Apple และโปรแกรม Final Cut Pro เพื่องานในระดับ Post Production ให้ถูกวิธี เริ่มตั้งแต่ การจับภาพ , การตัดต่อ ,การทำ Title & Effect การใช้เสียงและเพลงประกอบ ฝึกการทำภาพยนตร์ตัวอย่าง การตัดต่อมิวสิควิดีโอ และเคล็ดลับการ Out Put ไปเป็น Film,DVD,VCD,VHF เหมาะกับผู้ใฝ่ฝันที่จะเป็นมืออาชีพด้านการตัดต่อที่มีความคิดสร้างสรรค์
หลักสูตรวิศวกรเสียงสำหรับการแสดงสด (Live Sound Engineer) เพื่อผลิตบุคลากรในด้าน Sound Engineer สำหรับการแสดงสด เช่นการแสดงคอนเสิร์ต การเปิดตัวสินค้า หรืองานแสดงทั่งไปที่ไม่ใช่การปฏิบัติหน้าที่ในห้องบันทึกเสียง การใช้อุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆเข้าใจทฤษฎีพื้นฐานของเสียง เรียนรู้ทั้งระบบ Analog & Digital , ลักษณะของ Studio แบบต่างๆ จนถึงการ Mixdown ออกมาเป็นผลงาน นอกจากนี้ยังสอนให้เข้าใจการทำงานร่วมกับ นักร้อง นักแต่งเพลง รวมทั้ง โปรดิวเซอร์มืออาชีพ
สอบถามข้อมูลหลักสูตรเพิ่มเติม...ด่วน...ได้ที่ 0-2203-1001 !!!
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ติดต่อสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วาสนา (วาด) 0-1929-7824 , ศานิตรี (แอ้ม) 0-1550-3593 หรือ 02-203-1001 ต่อ 117 , 119

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ