ธารารมณ์ บุกตลาดโค้งสุดท้ายของปี ผนึกกำลังพันธมิตรส่งแคมเปญ “B-Sure” โครงการ พรอเมนาด โฮม เอาใจคนฝั่งธนฯ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 ตุลา ศกนี้ เท่านั้น

ข่าวทั่วไป Monday September 11, 2006 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ ผู้เชี่ยวชาญบ้านเดี่ยว บุกตลาดอสังหาฯในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ จับมือกับกลุ่มพันธมิตรหลักทางธุรกิจ ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ อินเด็กซ์ ฟาสโก สร้างสรรค์โปรโมชั่นพิเศษสุดแห่งปี ด้วยแคมเปญ “บีชัวร์” (B-Sure) เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับข้อเสนอพิเศษสุดจากบ้านคุณภาพ ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้ผู้บริโภค ในโครงการพรอเมนาด โฮม ธนบุรี และสิทธิประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าตั้งแต่วันนี้ถึง - 1 ตุลาคม 49
นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธารารมณ์ฯ ได้ทำการศึกษาและติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อที่อยู่อาศัยในแง่มุมต่าง ๆ มาโดยตลอด เช่น การเลือกทำเล ความชอบในแบบบ้าน ระดับราคาที่เหมาะสมกับขนาดของบ้าน รวมทั้งเงื่อนไขทางการเงินต่าง ๆ ซึ่งเป็นส่วนประกอบร่วมในการตัดสินใจซื้อบ้าน เราพบว่า นอกจากปัจจัยดังกล่าวแล้ว สิ่งที่ผู้บริโภคเป็นห่วงและกังวลนั้นยังมีอีกหลายประการทั้งก่อนและหลังการซื้อบ้าน เช่น ความกังวลเรื่องสภาพแวดล้อมของโครงการ เรื่องคุณภาพบ้าน ราคา อัตราดอกเบี้ย เรื่องความปลอดภัย ปัญหาเรื่องการเดินทาง รวมถึงความไม่มั่นใจในสุขภาพและชีวิตของผู้บริโภคเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงเวลานี้ ผู้บริโภคระมัดระวังในการใช้จ่ายเงินมากกว่าเดิม ดังนั้น การเลือกซื้อบ้าน ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญของการดำเนินชีวิต จึงต้องมีความมั่นใจมากเป็นพิเศษก่อนที่จะตัดสินใจ
จาก Consumer Insight ดังกล่าว ธารารมณ์ฯในฐานะผู้ประกอบการพัฒนาที่อยู่อาศัยมานานกว่า 37 ปี ดำเนินธุรกิจพัฒนาโครงการต่างๆ โดยคำนึงถึงคุณภาพเป็นสำคัญ ภายใต้ปณิธาน “ทุกคุณภาพเกิดจากความเข้าใจจริง” จึงได้นำแคมเปญ “บีชัวร์” (B-Sure) ในโครงการพรอเมนาด โฮม ธนบุรี ถนนพระราม 2 ซอย 47 ที่เรามั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการผู้บริโภคในการเลือกซื้อบ้านในช่วงเวลานี้ได้ ด้วยความตั้งใจของธารารมณ์ฯ ในการมอบการดูแลที่เป็นพิเศษให้แก่ลูกค้า โดยการพัฒนาโครงการให้พร้อมสรรพแก่การอยู่อาศัย อาทิ บ้านคุณภาพที่พร้อมให้เข้าอยู่ จัดสภาพแวดล้อมของโครงการ ด้วยการสร้างสวนให้เสร็จสมบูรณ์พร้อมใช้ทั้ง 2 สวนทั้ง Orchard Park และ Parade Park ที่เปรียบเสมือน “โอเอซิสของฝั่งธน” ในราคาพิเศษสุดเริ่มเพียง 5 ล้านต้นๆ
และเพื่อการสร้างสรรค์แคมเปญ “บีชัวร์” ให้ผู้บริโภคได้มั่นใจมากขึ้น ธารารมณ์ฯ จึงได้เชิญพันธมิตรทางธุรกิจซึ่งเป็นองค์กรชั้นแนวหน้าในแต่ละสาขามาเข้าร่วมกิจกรรมการส่งเสริมการขายนี้ ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ และ บริษัท FastGo 24-7 จำกัด เพื่อมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดและเป็นพิเศษให้แก่ผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อบ้านโครงการพรอเมนาด โฮม ธนบุรี บ้านคุณภาพธารารมณ์ ภายใน 1 ตุลาคม นี้เท่านั้น ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์การขายและเพิ่มการรับรู้แก่ผู้บริโภคในเวลาเดียวกันด้วย
นายนะเพ็งพาแสง กฤษณามระ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแคมเปญ “บีชีวร์” (B-Sure) ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างธนาคารและธารารมณ์ ในโครงการพรอเมนาด โฮม ว่า “บีชัวร์” นับเป็นแคมเปญที่พิเศษสุดในปีนี้ และมีความโดดเด่นเพราะได้สร้างสรรค์ให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์สูงสุด ซึ่งธนาคารไทยพาณิชย์ได้ร่วมกับบริษัทในเครือ จัดเตรียมแพ็กเกจพิเศษครบวงจรมอบให้แก่ผู้ซื้อบ้าน ได้แก่
- มอบดอกเบี้ย MLR — 2 นานถึง 3 ปี จากธนาคารไทยพาณิชย์
- มอบกรมธรรม์อัคคีภัยและโจรกรรมนาน 3 ปี เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน จากไทยพาณิชย์สามัคคีประกันภัย
- มอบประกันสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย เพื่อความมั่นใจในการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัย จากไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต
ทั้งนี้ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าวนับเป็นสิทธิประโยชน์สูงสุดที่เหนือกว่า และลูกค้ามั่นใจได้อย่างแท้จริง
นายกิจจา ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการบริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับอินเด็กซ์ฯ นั้น เข้าร่วมเป็น Interior Consultant ในการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าที่ซื้อบ้านในแคมเปญ “บีชัวร์” (B-Sure) โดยผู้บริโภคจะได้รับการดูแลอย่างดีจากที่ปรึกษามืออาชีพ ในเรื่องการออกแบบและการตกแต่งบ้านที่ Index Living Mall ทุกสาขา เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เพียงแจ้งว่าเป็นลูกค้าจากโครงการ พรอเมนาด โฮม นอกจากนี้ยังมอบสิทธิพิเศษ Gift Voucher ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท เฉพาะลูกค้าของโครงการพรอเมนาดโฮม รวมทั้งมอบ Member Privilege Card นับเป็นการมอบสิทธิพิเศษให้มั่นใจได้ถึง 3 ต่อ แก่ลูกค้าในแคมเปญนี้เท่านั้น
นายอำนวย จันทร์กระจ่าง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท FastGo 24-7 จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ เป็นผู้ให้บริการซ่อมบำรุง ทั้งการซ่อมแซม เปลี่ยนทดแทน และบำรุงรักษา ทั้งระบบเครื่องปรับอากาศ ประปา ไฟฟ้าฯลฯ ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าในแคมเปญ “บีชัวร์” (B-Sure) ของโครงการพรอเมนาด โฮม จากธารารมณ์ฯ โดยบริษัทฯขอมอบการประกันซ่อมค่าแรงฟรี 3 ปี สำหรับการดูแลรักษาบ้าน เพื่อเสริมความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค ในการมีบ้านที่ได้คุณภาพยาวนานกว่า
นายวสันต์ ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า โครงการพรอเมนาด โฮม เป็นโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ พร้อมสวนสมบูรณ์แบบ ซึ่งในช่วงระยะเวลาของแคมเปญนี้ เป็นบ้านโซนใหม่ ใกล้ "Orchard Park" สวนกิจกรรมที่มีเอกลักษณ์พิเศษคือ สามารถรองรับการทำกิจกรรมสำหรับสมาชิกทุกเพศทุกวัยในครอบครัว ประกอบด้วยลานอเนกประสงค์พร้อม Play Equipment สำหรับเด็ก ลู่วิ่งรอบสวน Health Station เพื่อการออกกำลังกาย สวนเท้าเปล่าเพื่อสุขภาพและการผ่อนคลายสำหรับผู้สูงวัย ตลอดจนลานกิจกรรรมสำหรับทุกคน นอกจากนี้ ยังมี “Parade Park” สวนร่มรื่นเพื่อการพักผ่อน ที่โครงการพรอเมนาด โฮม ธนบุรี เราออกแบบให้สวนทุกสวนเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนในครอบครัว ให้ได้รื่นรมย์กับธรรมชาติที่ร่มรื่นและเหมาะกับสภาพอากาศเมืองร้อน ช่วยสร้างความสดชื่นได้ตลอดทั้งปี
โครงการ “พรอเมนาดโฮม ธนบุรี” หนึ่งโครงการในทำเลที่ดีที่สุดที่ธารารมณ์ฯ เลือกสรรสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ทำงานในย่านใจกลางเมือง (CBD) และย่านพระราม 2 ทำเลที่อยู่ใกล้เมือง เดินทางสะดวก เป็นโครงการขนาดใหญ่ บนเนื้อที่กว่า 200 ไร่ รวมมูลค่าโครงการกว่า 3,200 ล้านบาท ที่พัฒนาขึ้นมาโดยมุ่งหวังให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสุขสมบูรณ์แห่งการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพสูงสุดบนถนนพระราม 2 ด้วยโครงข่ายคมนาคมที่สะดวกสบายในปัจจุบัน และจะทวีค่าเพิ่มมากยิ่งขึ้นในอนาคตอันใกล้ด้วยวงแหวนใต้ / โครงการวงแหวนอุตสาหกรรม และระบบการทางพิเศษขั้นที่ 2 (ต่อขยาย) ในอนาคต สามารถเข้าออกโครงการได้ทั้งหน้าและด้านหลังโครงการ ทั้งยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการอย่างครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล สถานที่ราชการ ร้านค้า และสถานที่สำคัญอีกมากมาย
แคมเปญ “บีชัวร์” (B-Sure) ตอบทุกคำถามในใจคุณ ให้คุณมั่นใจได้มากกว่า ในทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย เริ่มตั้งแต่วันนี้ — 1 ตุลาคม 2549 ผู้บริโภคที่สนใจแวะชมโครงการ และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขาย โครงการ พรอเมนาดโฮม ธนบุรี ถนนพระราม 2 ซอย 47 โทรศัพท์ 0-2451-9292 ตั้งแต่เวลา 9.30-18.00 น.ทุกวัน
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง,
บมจ.ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2318-0083, 0-2319-0833 โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 32, 33, 0-1817-7153
โทรสาร 0-2319-0858 โทรสาร 0-2693-6920
E-Mail:jidapa@siampr.co.th E-Mail : info@tararom.com
www.tararom.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ