ไทยพาณิชย์เปิดตัวโปรโมชั่นสินเชื่อเคหะตัวใหม่รับปี 2549 ชูแคมเปญ “บ้านแลกบ้าน”

ข่าวทั่วไป Friday February 24, 2006 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--ธ.ไทยพาณิชย์
ไทยพาณิชย์เปิดตัวโปรโมชั่นสินเชื่อเคหะตัวใหม่รับปี 2549 ชูแคมเปญ “บ้านแลกบ้าน” บริการสุดพิเศษแก่ลูกค้าพร้อมสนองนโยบายกระตุ้นตลาดบ้านมือสอง
ธนาคารไทยพาณิชย์ ประเดิมโปรโมชั่นสินเชื่อเคหะปี 2549 ให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจรเหนือระดับกว่าใครด้วยแคมเปญ "บ้านแลกบ้าน” จับมือพันธมิตรอำนวยความสะดวกในการจำหน่ายบ้านหลังเดิมให้ลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อ โดยผ่านตัวแทนรับจำหน่ายบ้านชั้นนำ คาดว่าจะกระตุ้นยอดสินเชื่อเพิ่มกว่า 800 ล้านบาท แคมเปญนี้เปิดบริการตั้งแต่บัดนี้จนถึงสิ้นเดือนธันวาคมศกนี้ ผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาและที่งาน "Home Buyers' Guide Fair 2006” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคม 2549 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี
นางสาวดวงกมล ไชยพันธุ์ ผู้จัดการบริหารธุรกิจลูกค้าบุคคลกรุงเทพ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวถึงนโยบายสินเชื่อเคหะของธนาคารว่า ธนาคารมีความมุ่งมั่นในการรักษาความเป็นผู้นำด้านบริการสินเชื่อเคหะ ซึ่งขณะนี้ธนาคารมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 30% สูงสุดในระบบธนาคารพาณิชย์ โดยสามารถขยายสินเชื่อได้ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 20% สำหรับปี 2549 ธนาคารตั้งเป้าขยายสินเชื่ออีก 5-6 หมื่นล้านบาท คิดเป็นยอดรวมกว่า 2 แสนล้านบาท และยังคงครองส่วนแบ่งตลาดอันดับหนึ่งในระบบธนาคารพาณิชย์
โดยในปีนี้ธนาคารมีแผนออกแคมเปญส่งเสริมการขายที่แปลกใหม่ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร อีกทั้งยังเป็นการสนองนโยบายกระตุ้นตลาดบ้านมือสองของรัฐบาลอีกด้วย โดยเปิดตัวแคมเปญ “บ้านแลกบ้าน” พร้อมจับมือพันธมิตรผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ วังทองกรุ๊ป, บี.ซี.พี เฮ้าส์ซิ่ง ให้บริการรับจำหน่ายบ้านหลังเดิมเพื่อซื้อบ้านใหม่ พร้อมสินเชื่อเคหะของธนาคาร ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2549
แคมเปญนี้จะช่วยลดภาระของลูกค้าในการผ่อนค่างวดกับธนาคาร และอำนวยความสะดวกในการจำหน่ายบ้านหลังเดิมด้วยระดับราคาที่เหมาะสมในระยะเวลาที่รวดเร็ว เนื่องด้วยธนาคารเล็งเห็นว่าผู้บริโภคจำนวนไม่น้อยไม่สะดวกที่จะดำเนินการดังกล่าวด้วยตัวเองและยังต้องเสียค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น ขณะเดียวกันลูกค้าไม่จำเป็นต้องรอเงินก้อนจากการจำหน่ายบ้านหลังเดิม ซึ่งอาจทำให้เสียโอกาสและต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น แต่กรณีนี้ลูกค้าจะสามารถผ่อนชำระเฉพาะดอกเบี้ยเพื่อซื้อบ้านหลังใหม่ได้ทันที
ลูกค้าที่ใช้บริการแคมเปญ "บ้านแลกบ้าน” จะได้รับสิทธิพิเศษในการพิจารณาลดค่าธรรมเนียมสินเชื่อ 50% จากอัตราปกติ พร้อมยกเว้นค่าประเมินราคาในการขอสินเชื่อซื้อบ้านหลังใหม่ ระยะเวลาผ่อนชำระเฉพาะดอกเบี้ย (Grace Period) 6 เดือนระหว่างรอการจำหน่ายบ้านหลังเดิม และยังสามารถนำเงินจากการขายบ้านหลังเดิมมาชำระค่างวดในอัตราไม่เกิน 10 เท่าของอัตราผ่อนปกติในช่วงปีแรกได้โดยไม่เสียค่าปรับอีกด้วย ทั้งนี้ธนาคารคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นยอดสินเชื่อได้กว่า 800 ล้านบาท
สำหรับผู้ที่สนใจแคมเปญ “บ้านแลกบ้าน” สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา หรือในงานแสดงสินค้าบ้าน “Home Buyers' Guide Fair 2006" งานที่รวบรวมบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของวงการมาร่วมแสดงสินค้าที่อยู่อาศัยประมาณ 100 บริษัท รวมจำนวนโครงการกว่า 300 โครงการ ในระหว่างวันที่ 17 — 19 มีนาคม 2549 ณ ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : วัฒนี , สรียา โทร. (02) 544-4501-3
Wattanee Somchit
สำนักงานสื่อสารองค์กร
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
Tel : (02) 544-4501-2 , Fax : (02) 937-7454
email : wattanee@scb.co.th
www.scb.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ