แซสถูกจัดให้เป็นที่หนึ่งด้านดาต้า แวร์เฮ้าส์ เจเนเรชั่น ทูล รายงานจากนักวิเคราะห์ ยกให้แซสเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านดาต้า แวร์เฮ้าส์ เจเนเรชั่น

ข่าวทั่วไป Wednesday January 11, 2006 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
แซส ผู้นำด้านบิสซิเนส อินเทลลิเจ้นซ์ประกาศวันนี้ว่าบริษัทได้รับการจัดให้เป็นผู้นำเสนอทูลด้านดาต้า แวร์เฮ้าส์ เจเนเรชั่นอันดับหนึ่งเมื่อดูจากผลประกอบการทั่วโลก ในช่วงปี 2547 ถึง 2548 ตลาดดาต้า แวร์เฮ้าส์ เจเนเรชั่นเติบโตขึ้นเรื่อยๆโดยเพิ่มขึ้น 10.2 เปอร์เซ็นต์ นี่เป็นครั้งแรกที่แซส “กลายเป็นผู้นำเสนอดาต้า แวร์เฮ้าส์ เจเนเรชั่นรายใหญ่ที่สุดในโลกด้วยรายได้จากซอฟท์แวร์นี้เกือบ 2000 ล้านเหรียณสหรัฐ”*
ไอดีซีได้นิยามดาต้า แวร์เฮ้าส์ เจเนเรชั่น ทูล ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ ETL (extraction, transformation and loading) และผลิตภัณฑ์ดาต้า ควอลิตี้ ว่าเป็นซอฟท์แวร์ที่ใช้ในการออกแบบ คลีน เปลี่ยนรูปแบบ โหลด และบริหารจัดการดาต้าแวร์เฮ้าส์ แซสเป็นผู้นำที่มาแรงและโดดเด่นในหมวดทูลที่ใช้เข้าสู่ข้อมูลในดาต้า แวร์เฮ้าส์อันประกอบด้วยทูลที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงและวิเคราะห์ข้อมูลที่เก็บอยู่ในดาต้า แวร์เฮ้าส์ได้ ไอดีซียังบอกด้วยว่าตั้งแต่ปี 2547 ตลาดดาต้า แวร์เฮ้าส์ ทูลโดยรวมมีอัตราการเติบโตเป็นเลขสองหลักซึ่งแสดงถึงอนาคตอันสดใสของตลาดนี้
นายโจ ออกัสติน ผู้จัดการด้านกลยุทธ์ดาต้า อินทีเกรชั่นของ แซส กล่าวว่า “ดาต้า แวร์เฮาส์ขององค์กรเป็นส่วนสำคัญยิ่งต่อความสำเร็จด้านบิสซิเนส อินเทลลิเจ้นซ์ขององค์กรในอนาคต ธุรกิจต่างๆเริ่มตระหนักว่าทูลด้าน ETL ที่มีประสิทธิภาพและใช้งานง่ายคือก้าวสำคัญสู่การสร้างองค์กรอัจฉริยะในขั้นต่อไป รายงานจากไอดีซีฉบับนี้ยืนยันถึงความสามารถของ ETL ของเราในสายตาลูกค้า แซสไม่เพียงแต่ช่วยให้บริษัทต่างๆเข้าถึงข้อมูลจากทุกแหล่งได้ทุกเวลาผ่านทางกระบวนการ ETL ที่ง่ายๆไม่ซับซ้อนเท่านั้น แต่ลูกค้ายังตระหนักถึงความสามารถทั้งในเชิงกว้างและในเชิงลึกของทูลด้านดาต้า อินทีเกรชั่นของเรา ซึ่งรวมถึงดาต้า ควอลิตี้และความสามารถในการรวบรวมข้อมูลทั้งที่กลั่นกรองแล้วและยังไม่ได้กลั่นกลองเข้าสู่ดาต้า แวร์เฮ้าส์อีกด้วย”
ผลิตภัณฑ์ดาต้า อินทีเกรชั่นของแซสทำให้ข้อมูลกลายเป็นทรัพยากรที่เข้าถึงได้ ไม่ว่าข้อมูลนั้นจะมาจากแหล่งใดหรืออยู่ในแพลตฟอร์มใด SAS Enterprise Intelligence Platform เป็นส่วนสำคัญของ SAS?9 Enterprise Intelligence Platform ซึ่งเป็นฟาวเดชั่นที่เบ็ดเสร็จ เปิดกว้าง และต่อขยายได้สำหรับการสร้างและนำเสนอข้อมูลที่เที่ยงตรงและเจาะลึก ด้วยความสามารถด้านการรวบรวมและจัดเก็บข้อมูล
ตลอดจนทูลด้าน บิสซิเนส อินเทลลิเจ้นซ์และการวิเคราะห์ SAS Enterprise Intelligence Platform ช่วยลดช่องว่างด้านข้อมูลที่มีอยู่ และมอบสถาปัตยกรรมด้านการวิเคราะห์ธุรกิจที่เชื่อถือได้อันจะช่วยสนับสนุนกระบวนการทางธุรกิจในทุกระดับขององค์กร
*ที่มา: IDC, Worldwide Data Warehousing Tools 2004 Vendor Shares, Doc #33975, September 2005
เกี่ยวกับ บริษัท แซส
แซส เป็นผู้นำตลาดในการจัดหาการบริการและซอฟต์แวร์ด้านบิซิเนส อินเทลลิเจ้นซ์รุ่นใหม่ที่สามารถสร้างระบบอินเทลลิเจ้นท์ให้กับองค์กรอย่างแท้จริง โซลูชั่นของแซสได้มีการใช้แล้วมากกว่า 40,000 ไซต์ใน 96 % ของบริษัทจากการจัดอับดับของฟอร์จูน โกลบอล 500 ในการพัฒนาสร้างความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและผู้ผลิตให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความสามารถที่ดีขึ้น การตัดสินใจที่แม่นยำขึ้น และขับเคลื่อนองค์กรธุรกิจ แซสเป็นบริษัท เดียวที่สามารถรวมดาต้าแวร์ เฮ้าซิ่ง, แอพพลิเคชั่นด้านการวิเคราะห์และ BI เพื่อสร้างระบบอินเทลลิเจ้นซ์จากข้อมูลที่มีอยู่จำนวนมหาศาล และกว่า 3 ทศวรรษมาแล้วที่แซสเป็นผู้ให้บริการลูกค้าทั่วโลก ในแนวคิด The Power to Know The Power to Success
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 02-439-4600 ต่อ 8300, 8202 อีเมล์: srisuput@corepeak.com--จบ--

แท็ก อินเทล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ