SAME SAME ชวนลูกทุ่งสาว “ฮาย” ร่วมสร้างเซอร์ไพร้ซวงการเพลงไทย ในเพลง “ฝรั่งจ๋า”

ข่าวทั่วไป Thursday March 23, 2006 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
หลังจากแฟนเพลงได้ฟังเพลงเปิดตัวอย่าง “Supermodel” ของ 2 หนุ่ม บ๊อบ และ คลิ้นท์ ในนาม “SAME SAME” ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งภายใต้สังกัดใหม่ SONY BMG Music Entertainment (Thailand) กับอัลบั้มใหม่ที่ใช้ชื่อว่า The Meaning of Happy พวกเขาก็พร้อมที่จะปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 ที่ชื่อว่า “ฝรั่งจ๋า” เพลงที่มีจังหวะสนุกสนานสไตล์ลูกทุ่ง และที่มีเนื้อร้อง 2 ภาษาทั้งไทยและอังกฤษ โดยเพลงนี้ได้นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง ฮาย -อาภาพร นครสวรรค์ มาร่วมร้องเพื่อทำให้เพลงนี้สนุกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
สำหรับการถ่ายทำมิวสิค วิดีโอเพลง “ฝรั่งจ๋า” นั้น ได้ อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร ผู้กำกับมือหนึ่งของเมืองไทยมากำกับมิวสิค วีดีโอ ให้เหมือนเดิม ซึ่งช่วงเช้าของการถ่ายทำทีมงานได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันในสตูดิโอ โดยได้เซ็ทฉากในมิวสิค วีดีโอ ครั้งนี้หลายฉาก ไม่ว่าจะเป็นฉาก 2 หนุ่ม SAME SAME กับฮาย-อาภาพร เล่นดนตรีด้วยกันอยู่บนโซฟา หรือจะเป็นฉากที่พี่ฮายร้องเพลงแล้วมีแดนเซอร์เต้นอยู่ข้างๆซึ่งภาพที่ออกมานั้นทำให้เพลงสนุกมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังนำเอารถสามล้อมาเข้าฉากในครั้งนี้อีกด้วย พอตกดึกก็ย้ายกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่ถนนข้าวสารกันต่อ ท่ามกลางแฟนเพลงที่ตามมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ซึ่งบ๊อบ และ คลิ้นท์ กล่าวถึงการถ่ายทำมิวสิค วีดีโอในครั้งนี้ว่า “ก่อนที่จะทำเพลงนี้ขึ้นมาเราได้รู้จักฮายว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังมากๆ เค้าร้องเพลงเก่งและเป็นคนที่สนุกสนาน ก็เลยได้ติดต่อไปว่าอยากให้มาร่วมร้องเพลง“ฝรั่งจ๋า”กับเราด้วย เพราะเห็นว่าเพลงนี้น่าจะเหมาะกับฮายมากที่สุดแล้ว และถือว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างเราและฮายอีกด้วย ซึ่งเพลง “ฝรั่งจ๋า” จะมีจังหวะสนุกสนาน มีเนื้อร้อง 2 ภาษาทั้งไทยและอังกฤษ ซึ่งนับว่าเป็นสิ่งที่แปลกใหม่มากที่เพลงสไตล์ลูกทุ่งมีเนื้อร้องภาษาอังกฤษเข้าไปด้วย และเสียงของพวกเรากับฮายก็เข้ากันได้ดีมากๆ เลย ก็อยากให้ลองฟังดู และติดตามดูมิวสิค วีดีโอ เพลงนี้กันด้วย เพราะภาพที่ออกมาจะดูสวยมากๆ จะได้เห็นบรรยากาศยามค่ำคืนของถนนข้าวสาร ซึ่งในวันนั้นมีแฟนเพลงมาให้กำลังใจเรามากมายเลยทีเดียว ก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงด้วยครับ”
ส่วนฮาย-อาภาพร กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ตอนแรกที่ทีมงานติดต่อมาก็รู้สึกดีใจมากที่เค้านึกถึงเราเป็นคนแรกเห็นความสำคัญเราขนาดนี้ และเป็นครั้งแรกด้วยที่ฮายได้ร่วมงานกับ SAME SAME ซึ่งการทำงานจะแตกต่างกันมาก ค่อนข้างยากนะค่ะ รู้สึกเกร็งนิดหน่อย แต่พองานมันออกมาดี เราก็รู้สึกโล่งใจเลยค่ะ ส่วนเรื่องราวในมิวสิค วีดีโอ นั้นฮายจะต้องเป็นผู้หญิงที่ดูเซ็กซี่มากๆ มีฉากกุ๊กกิ๊กๆ กับ บ๊อบ และ คลิ้นท์ เชิญชวนให้มาเป็นแฟนกัน ซึ่งทั้ง 2 คน ก็น่ารักดีนะค่ะ ก็อยากให้ทุกคนติดตามดูกัน เพราะภาพที่ออกมาอลังการแน่นอนค่ะ”
ติดตามรอดูมิวสิค วิดีโอ “ฝรั่งจ๋า” กับอัลบั้ม The Meaning of Happy ได้ทางแชนแนล วี ไทยแลนด์ , เอ็มทีวี.ไทยแลนด์
อัลบั้ม The Meaning of Happy วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ 16 มี.ค. 49 นี้แน่นอน
ฝ่ายโปรโมชั่นเพลงไทย
เชอรี่,กระป๋อง,อาท,ดิ๊ง,ฟิล์ม
02-686-8000 ต่อ 313,316,317,318
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก Sony BMG   thailand   ลูกทุ่ง   sony   จ๋า   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ