“นาเดีย” ยกก๊วน “ซิส ทู ซิสฯ” ท้าลมทะเล ขัดเกลาน้องๆเป็นสาวยุคใหม่แบบบิวตี้ สมาร์ท

ข่าวทั่วไป Monday April 24, 2006 17:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
อุณหภูมิที่ว่าร้อน ยังไม่สู้ความฮอตของโครงการ “ซิส ทู ซิส บิโอเร สครับ แคมป์” (Sis To Sis BIORE Scrub Camp) ที่มีสาววัยทีนแห่มาสมัครหลายร้อยคน งานนี้ พี่ใหญ่ใจดี “นาเดีย นิมิตรวานิช” เลยต้องตัดใจคัดสาวๆที่เข้าตาเพียง 50 คน ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์นอกตำรา เพื่อเป็นสาวยุคใหม่แบบบิวตี้สมาร์ท ตามคอนเซ็ปต์ “สครับ ทู บี สมาร์ท แอนด์ บิวตี้ฟูล” (Scrub to be SMART and BEAUTIFUL) ริมชายหาด ของ วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เมื่อวันที่ 3-5 เมษายน ที่ผ่านมา
วันแรก “พี่นาเดีย” ขอเติมสาระให้น้องๆ แบบ “สครับ ทู บี สมาร์ท” เลยปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ “พี่ดาว-อ.ตรีดาว อภัยวงศ์” และ “พี่พิ้งค์-อ.ชนิศา อภิชาตบุตร” จัดการละลายพฤติกรรม ด้วยเกมสนุกๆ ก่อนที่ “พี่เหมียว-อัจฉริยา สินรัชตานันท์” สาวไทยแท้ ที่สปีก อิงลิชได้ไฟแลบ จะมาแนะเคล็ด(ไม่)ลับ เรื่องภาษาอังกฤษ พร้อมยกก๊วนไปตะลุยตลาดหัวหิน ฝึก say hi! กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ กันอย่างสนุกสนาน
เก่งอย่างเดียวไม่พอ ในวันรุ่งขึ้น “พี่นาเดีย” เลยขอ “สครับ ทู บี บิวตี้ฟูล” ด้วยการปลุกน้องๆ แต่ไก่โห่มาเอ็กซ์เซอร์ไซส์เรียกเหงื่อ พร้อมเพิ่มสมาธิ กับ Chi Ball ก่อนที่จะไปเปลี่ยนลุคให้สวยสดใสสมวัย กับกิจกรรม Scrub…New Looks New You แต่น้องๆตั้ง 50 คน “พี่นาเดีย” คนเดียวคงรับไม่ไหว เลยชวนแฟชั่นกูรู “พี่เจี๊ยบ-เอกกมล อรรถกมล” มาอัพเดทเทรนด์แบบตัวต่อตัว แถมบิโอเรยังใจดียกบู๊ธมาให้น้องๆตรวจเช็คสภาพผิวกันทีละคน ก่อนที่ทีมเมคอัพอาร์ทิสต์จะมาแนะนำเทรนด์การแต่งหน้าให้สวยใสตามธรรมชาติ ด้วยเครื่องสำอางจากบิโอเรที่สั่งตรงจากญี่ปุ่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมทั้งยังได้ “พี่แนน-ชลิตา เฟื่องอารมย์” เจ้าแม่ DIY มาโชว์ไอเดียเจ๋ง ผ่านกิจกรรม DIY beads ตกแต่งเสื้อผ้าเอ้าท์ๆ ให้เป็นชุดใหม่สุดอินเทรนด์ เตรียมพร้อมสำหรับปาร์ตี้ริมชายหาดในช่วงกลางคืน ที่เปิดเวทีให้สาวๆ โชว์สเต็ป แดนซ์กระจาย!!
เป็นเจ้าของงานทั้งที “พี่นาเดีย” เลยไม่พลาด ขนวิชามาถ่ายทอดงานถนัด VJ Station ให้น้องสาวทั้งแก๊งค์เป็นวีเจหน้าใหม่ ถ่ายทำรายการกันสดๆ…แต่จะให้เป็นสาวไทย ที่สวยและเก่งครบสูตรทั้งที เลยขอเติมเสน่ห์ปลายจวัก กับกิจกรรม Cooking for Beauty ที่ได้สาวเฮ้ลธ์ตี้ ว่าที่คุณแม่ “พี่เตย-วินรัตน์ สกาวรัตนานนท์” มาเปิดเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น สลัดกุ้งซีฟู้ดหมี่เย็น, ไบโอช็อคโก และ สตรอเบอร์รี่ สมู๊ทตี้
ถึงแม้จะเป็นเวลาสั้นๆแค่ 3 วัน แต่น้องสาวทุกคนก็สัญญาว่าจะนำความผูกพัน และประสบการณ์ดีๆที่พี่ทุกคนตั้งใจมอบให้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ รู้จักปรับตัวเข้ากับสังคม พัฒนาความสามารถให้เติบโตเป็นคนเก่ง และคนดีของสังคม แบบ “บิวตี้สมาร์ท” หรือ “ผู้หญิงสวยและเก่งครบสูตร” สมความตั้งใจของทีมพี่สาว “ซิส ทู ซิส บิโอเร สครับ แคมป์”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ