กรุงไทยให้บริการงานแสดงอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 38

ข่าวทั่วไป Monday September 11, 2006 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยพร้อมบริการลูกค้าจากนานาประเทศทั่วโลกกว่า 10,000 คน ในงานแสดงอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 38 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 13-17 กันยายนนี้ คาดมีเงินสดหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 2,500 ล้านบาท
นายชัยณรงค์ นิศามณีวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่าย ผู้บริหารฝ่าย ฝ่ายธุรกิจปริวรรต บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารได้รับเลือกเป็นผู้ให้บริการทางการเงินในการประชุมและงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติหลายครั้งที่ผ่านมา ปรากฎว่า ได้สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก โดยสามารถอำนวยความสะดวกทางการเงินได้อย่างครบครันและรวดเร็ว ล่าสุดธนาคารได้รับเลือกเป็นผู้ให้บริการทางเงิน ในการจัดงานแสดงอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 38 (38th Bangkok Gems and Jewelry Fair 2006) ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับเป็นผู้จัด ระหว่างวันที่ 13-17 กันยายน 2549 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี
“งานแสดงสินค้าครั้งนี้จะมีนักธุรกิจและสื่อมวลชนจากทั่วโลกกว่า 10,000 คน เดินทางมาร่วมแสดงสินค้าและร่วมชมงาน โดยธนาคารได้เตรียมบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ บริการเบิกเงินสดจากบัตรเครดิต (Cash Advance) บริการรับซื้อเช็คเดินทางต่างประเทศ ตลอดจนบริการโอนเงินด่วนระหว่างประเทศ Travelex Money Transfer (TMT) ซึ่งลูกค้าสามารถโอนเงินทาง Internet โดยไม่ต้องมีบัญชีกับธนาคาร ในงานดังกล่าวลูกค้าสามารถใช้บริการได้ระหว่างเวลา 8.30-17.00 น. ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1”
นายชัยณรงค์ นิศามณีวงศ์ กล่าวในตอนท้ายว่า จากประสบการณ์การให้บริการกับลูกค้านานาชาติในการประชุม IUCN ครั้งที่ 11 ,งานประชุมลูกเสือภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก ครั้งที่ 25, UNCTAD, APEC และ SME Business Forum ทำให้ธนาคารมีความมั่นใจว่าจะสามารถให้บริการได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าตลอดการจัดงาน โดยคาดว่าจะมีกระแสเงินสดหมุนเวียนในงานไม่ต่ำกว่า 2,500 ล้านบาท
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร.0-2208-4174-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ