“พอลล่า” ประกาศ!!! “รักจัง” ทำให้ซึ้งหัวอก “นักข่าว-ปาปารัซซี่” ที่ทำไปเพราะหน้าที่ ไม่ได้ตั้งใจสอดรู้สอดเห็น

ข่าวทั่วไป Tuesday May 23, 2006 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--อาร์เอส
โดดมารับบท “นักข่าว-ปาปารัซซี่สาว” ในภาพยนตร์โรแมนติก กุ๊กกิ๊ก คอมเมดี้ “รักจัง” ของค่าย “อาวอง” ทั้งที... งานนี้ “พอลล่า เทเลอร์” ได้ประสบการณ์กลับไปบ้านด้วยเพียบ โดยเฉพาะเรื่องบท ที่เธอต้องเล่นเป็นบุคคลอีกสาขาอาชีพหนึ่ง ซึ่งมีความใกล้ชิดผูกพันกับอาชีพของเธอเอง แต่กลับมีวิธีคิด และวิธีการทำงานที่แตกต่างกันอย่างมาก จนบางครั้งทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่อกัน หรือทะเลาะเบาะแว้งกันไปบ้างเลยก็มี เพราะเนื้อหาและภาพข่าวที่ถกนำเสนอออกมานั้นบางครั้งก็ก่อให้เกิดผลกระทบต่อคนบุคคลรอบข้างของพวกเค้าด้วยเหมือนกัน แต่พอถึงวันนี้ “พอลล่า” ก็ประกาศชัดอย่างชัดเจนว่า... ภาพยนตร์เรื่อง “รักจัง” สอนให้เธอได้รับรู้ และเรียนรู้ที่จะเข้าใจจิตใจของบรรดาพี่ๆ นักข่าวได้ดีขึ้นจริงๆ
“ตอนแรกก็คิดเหมือนกันนะคะว่า ทำไมเวลาที่พี่ (บางคน) เค้ามาสัมภาษณ์เราไป แต่สุดท้ายก็กลับเอาไปลงอีกอย่าง ซึ่งช่วงนั้นทำให้พอลล่าโกรธมาก รู้สึกว่าไม่อยากจะให้สัมภาษณ์อะไรแล้ว ไม่เข้าใจและก็ไม่อยากรู้เหตุผลด้วยว่าทำไม เค้าทำไปเพื่ออะไร หรือถ้าคิดจะเขียนแบบนี้ก็ไม่ต้องมาถามกันเลยก็ได้ เขียนเอาเองดีกว่า คือ... มันเสียความรู้สึกน่ะค่ะ เราไม่เคยทำอะไรเค้าเลย แต่เค้ากลับเป็นฝ่ายทำเราก่อน ช่วงแรกก็กะว่าจะไม่สนใจนะคะ ปล่อยเค้าไป แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหว พอเจอหน้าพี่นักข่าวที่สนิทๆ หรือเจอกันบ่อยๆ ตามงานเลยตรงเข้าไปถามเค้าทันที ซึ่งพี่ๆ เค้าก็อธิบายให้พอลล่าฟังว่า... ไม่ว่าจะเป็นใครที่เลือกเดินทางสายแล้วนี้ ก็ต้องเจอกับสถานการณ์แบบนี้ทั้งนั้น มันขึ้นอยู่กับว่าใครดังมาก ก็จะมีกระแสต่างๆ เข้ามามาก แต่ทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเราด้วยว่า เราวางตัวอย่างไร เพราะถ้าวางตัวดี ก็ไม่มีใครสามารถทำอะไรเราได้ เนื่องจากคนส่วนใหญ่ก็เห็นอยู่แล้วว่าอะไรคือความจริง คงจะไม่มีใครเข้าข้างคนผิด ไปเชื่อคนที่คิดแต่จะเอาผลประโยชน์จากคนอื่นเพียงเพื่อวัตถุประสงค์เดียวคือให้หนังสือของเขาขายได้ เพราะสุดท้ายคนอ่านเค้าก็จะรู้ด้วยเองในที่สุด ซึ่งจริงๆ แล้วนักข่าวส่วนมากก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น จะมีอยู่บ้างก็บางส่วน บางคน ซึ่ง
อันนี้ก็อยู่ที่จรรยาบรรณของแต่ละคนด้วย... และจากวันนั้นมาถึงวันนี้ ที่พอลล่าได้รับบทปาปารัซซี่ (นักข่าว) พอลล่าก็ได้รู้แล้วว่าสถานการณ์ของพี่ๆ เค้ามันคืออะไร ทุกสิ่งที่ทำไปเป็นหน้าที่ หน้าที่ที่เหมือนกับเราซึ่งเป็นนักแสดง เราก็ต้องแสดงบทบาทที่ได้รับให้ดีที่สุดค่ะ” พอลล่ากล่าว
ก็อย่างว่า... ใครล่ะจะไปอยากรู้เรื่องชาวบ้านทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร.... งานนี้นักแสดงคนไหนที่รู้ว่าตัวเองวางตัวดีแล้วล่ะก็ หมดห่วงไปได้เลยจ้า... เพราะสาว “พอลล่า” เค้าฝากเตือนเฉพาะพวกที่ยังน่ารักไม่เข้าขั้นจ้า
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ