เมืองไทยประกันภัย เจาะตลาดผู้สูงวัยตั้งแต่ 60-75 ปี ด้วยแบบประกันภัยใหม่ “P.A. ผู้สูงอายุ”

ข่าวทั่วไป Monday May 15, 2006 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--เมืองไทยประกันภัย
เมืองไทยประกันภัย เดินหน้าไม่หยุดคลอดแบบประกันภัยใหม่ “P.A. ผู้สูงอายุ” แทนความห่วงใยจากลูกๆ หลานๆ ด้วยการมอบความคุ้มครองด้านอุบัติเหตุส่วนบุคคล นับเป็นการสร้างสรรค์รูปแบบประกันภัยใหม่ให้เข้ากับความต้องการของกลุ่มลูกค้า
นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ออกแบบประกันภัยรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ “P.A.ผู้สูงอายุ” ซึ่งเป็นแบบประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล สำหรับผู้สูงอายุอันเป็นที่รัก และผู้เกษียณ โดยมีอายุผู้เอาประกันตั้งแต่ 60-75 ปี โดยแบบประกันภัยนี้ให้ความคุ้มครองการเกิดอุบัติเหตุกรณีเสียชีวิต นับว่าเป็นอีกหนึ่งรูปแบบประกันใหม่ที่บริษัทฯ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อแทนความห่วงใยที่มีให้แก่ผู้สูงอายุอันเป็นที่รัก ทั้งนี้มั่นใจว่าจะสามารถตอบสนอง และเข้าถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี
“การมอบความคุ้มครองผ่านแบบประกันภัย P.A. สูงอายุ นี้ เพื่อต้องการมอบสิ่งดีๆ และเป็นการตอบแทนผู้มีอุปการะคุณ เสมือนหนึ่งการมอบความรัก ความห่วงใย และความอุ่นใจ ให้แก่ผู้ใหญ่อันเป็นที่รักและเคารพของเรา อาจจะเป็นคุณลุง-ป้า คุณตา-ยาย และคุณปู่-ย่าย ตลอดจนผู้เกษียณอายุงานที่ต้องการวางแผนในชีวิตที่ปราศจากความกังวลของลูกหลาน ” นางนวลพรรณ กล่าว
สำหรับแบบประกันภัย P.A. ผู้สูงอายุ นั้น มีให้เลือก 3 แบบด้วยกัน คือ แบบที่ 1 ให้ความคุ้มครอง ถึง 100,000 บาท แบบที่ 2 ให้ความคุ้มครองถึง 200,000 บาท แบบที่ 3 ให้ความคุ้มครองถึง 300,00 บาท ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ ศูนย์บริการลูกค้า : CSC
และ Call Center โทร. 1484
นับตั้งแต่ต้นปีจะเห็นว่าบริษัทฯ ได้มีการสร้างสรรค์คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ เฉพาะในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมาได้สร้างสรรค์แบบประกันแล้วทั้งสิ้น 3 แบบด้วยกัน คือ SMEs Comprehensive Shopowner, P.A. For Love และล่าสุด P.A. ผู้สูงอายุ ทั้งนี้ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ทีม PR. เมืองไทยประกันภัย
กบ 0-9145-4295
ตี๋ 0-65009303
พร 010091123
เจ๋ง 097763254
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ