SCIB จัดแคมเปญพิเศษร่วมงาน “มหกรรมบ้านธนาคาร 49”

ข่าวทั่วไป Friday June 23, 2006 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทย นำทรัพย์สินรอการขายในเขตภูมิภาคตะวันออกที่มีศักยภาพทั้งอาคารพาณิชย์ ทาวน์เฮ้าส์ และที่ดินเปล่ามูลค่ารวมกว่า 150 ล้านบาท จำหน่ายแก่ผู้สนใจในงาน “มหกรรมบ้านธนาคาร 49” พร้อมโปรโมชั่นจูงใจผู้ซื้อเอ็นพีเอมากมาย เช่น อัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ แถมฟรีค่าธรรมเนียมการโอน เป็นต้น
นายอรุณ จิรชวาลา กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารได้นำทรัพย์สินรอการขาย (เอ็นพีเอ) จำนวน 131 แปลง มูลค่าประมาณ 150 ล้านบาท ร่วมจำหน่ายในงาน “มหกรรมบ้านธนาคาร 49” ณ ลานกิจกรรม ชั้น 9 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายน 2549 โดยธนาคารได้คัดเลือกทรัพย์ที่มีคุณภาพในราคาพิเศษตั้งอยู่ในเขตภาคตะวันออกมาเสนอขายให้กับลูกค้าที่สนใจ เช่น อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่ดินเปล่าบนทำเลที่มีศักยภาพใน อ. ท่าใหม่ จ.จันทบุรี อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า อ.เมือง จ.ระยอง เป็นต้น
พร้อมทั้งยังได้จัดบริการทางการเงินด้วยเงื่อนไขพิเศษ 3 ทางเลือกให้กับผู้ซื้อทรัพย์สิน รอการขายในงาน ได้แก่ การยกเว้นค่าธรรมเนียมการโอนทั้งหมดในกรณีลูกค้าซื้อทรัพย์ด้วยเงินสดและทำการโอนทรัพย์ภายใน 60 วัน หรือเลือกรับเงื่อนไขพิเศษกับข้อเสนออัตราดอกเบี้ย 0% การยกเว้นค่าภาษีธุรกิจเฉพาะ และภาษีเงินได้นิติบุคคล คิดเป็นส่วนลดรวมทั้งหมด 4.3% หากชำระเงินสด และยังให้สิทธิผ่อนชำระได้นานถึง 6 เดือน หรือข้อเสนอในบริการ “สินเชื่อทวีโชค” ซึ่งเป็นสินเชื่อเพื่อซื้อทรัพย์สินรอการขายของธนาคาร ที่จะได้รับวงเงินกู้สูงสุด 90% ระยะเวลากู้นานถึง 20 ปี คิดอัตราดอกเบี้ยปีที่ 1 เท่ากับ 4% ปีที่ 2 คิดอัตราดอกเบี้ยที่ 5.5% และปีที่ 3 เป็นต้นไป คิดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายใหญ่ชั้นดี (MLR) -0.5%
นอกจากนี้ ธนาคารยังมอบโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติม ได้แก่ การยกเว้นค่าธรรมเนียม ในการจัดหาเงินกู้ และค่าธรรมเนียมในการประเมินราคาหลักประกัน เป็นต้น ให้กับผู้ซื้อทรัพย์ ทุกรายการ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารนครหลวงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือฝ่ายบริหารทรัพย์สินรอการขาย โทร.0-2208-5555 โทรสาร 0-2253-6340 หรือ www.scib.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ