“โปงลางสะออน รณรงค์ต่อต้านยาเสพติด ในชุมชนแออัดคลองเตย”

ข่าวบันเทิง Thursday June 29, 2006 08:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--อาร์เอส
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 มิถุนายน ศิลปินชื่อดังจากบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำโดย “อี๊ด โปงลางสะออน” หรือ “นายสมพงษ์ คุนาประถม” และสองสาว “ลาล่า ขวัญนภา เรื่องศรี” “ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง” ร่วมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด ในชุมชนแออัดคลองเตย โดยมี “พล.ต.ต.โกสิน หินเธาว์” ผบก.น.5 พร้อมด้วย “พ.ต.อ. ทักษิณ พ่วงเงิน” ผกก.สน.ท่าเรือ และ “นางอามีนะ” ผู้นำชุมชนแออัดของเตย ล็อค 4-6 ร่วมเดินรณรงค์ให้ความรู้แก่ชาวบ้านในชุมชนแออัด เนื่องในวันยาเสพติดโลก ซึ่งตรงกับวันที่ 26 มิถุนายน ของทุกปี
“อี๊ด โปงลางสะออน” กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด เพราะยาเสพติดถือเป็นปัญหาใหญ่ของประเทศชาติ ที่คนไทยทุกคนต้องช่วยกันสอดดูแล คอยเป็นหูเป็นตาให้ประเทศชาติ และในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ก็เป็นวันยาเสพติดโลก ก็อยากเชิญชวนให้เยาวชนไทยทุกคนที่กำลังหลงผิด ไปใช้เวลาเสพติดทุกชนิด ก็ขอให้เลิกซะ เพราะยาเสพติดเป็นอันตรายต่อชีวิต ทำลายทุกอย่าง ทำให้เสียอนาคต และทำให้คุณพ่อคุณแม่ต้องเสียใจ
สำหรับบรรยากาศการเดินรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด ก็ได้รับความสนใจจากประชาชน ที่อาศัยอยู่ในชุมชนแออัดคลองเตยเป็นจำนวนมาก ซึ่งศิลปินทั้ง 3 คน ได้นำสติ๊กเกอร์และเอกสารที่ให้ความรู้เกี่ยวกับอันตราย และโทษของยาเสพติดแต่ล่ะชนิด ไปแจกให้แก่ประชาชน และวัยรุ่น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ