แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่ HISTORY & SALES POINTS

ข่าวทั่วไป Wednesday June 28, 2006 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
SINISTER: Afterburner
Style: Death Metal
Release Date: 6 June 2006
TRACKLISTING
1. The Grey Massacre
2. Altruistic Suicide
3. Men Down
4. Afterburner
5. Presage of the Mindless
6. Into Submission
7. The Riot Crossfire
8. Flesh of the Servant
HISTORY & SALES POINTS
- หลังจากที่เคยมีข่าวการประกาศยุบวงลงเมื่อปี 2003 ครั้งออกอัลบัมลำดับที่ 6 ชื่อ Savage Or Grace (’03) ได้สักเกือบปีเล่นเอาแฟนเพลงของพวกเขาใจหายกันไปตามๆกัน เพราะ Sinister (ซินอีสเตอร์) ปิศาจร้ายจากฮอลแลนด์ เจ้าของอัลบัมสุดระห่ำอย่าง Cross the Styx (’92) และ Diabolical Summoning (’93) พวกเขาเริ่มต้นครั้งแรกในปี 1989 พร้อมกับมีเดโมชุดแรก Putrefying Remains/Spiritual Immolation (’90) ที่ขายได้ถึง 1,500 แผ่น ครั้งในปี 1991 ต้นสังกัดอย่าง Nuclear Blast ในเยอรมนีก็จับพวกเขาเซ็นสัญญาทันที Cross the Styx ขายได้ทั่วโลก พร้อมกับโชว์ยุโรปอีกหลายปี ช่วงนั้นพวกเขาทัวร์สนับสนุนอยู่กับวง Suffocation, Cannibal Corpse และ Deicide สมาชิกของวงมีการเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกับวงเดธเมตัลทั่วไป แต่แกนหลักจะเป็น Aad Kloosterwaard (ร้องนำ) ณ ปัจจุบัน มี Alex Paul ในตำแหน่งกีตาร์, Bas Van Den Bogaard เบส (ใช้บริการช่วงออกคอนเสิร์ต) และ Paul Beltman (กลอง)
- 8 เพลงสุดโหดจะระเบิดความมันส์ในตัวคุณให้แหลกเป็นจุลแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น The Grey Massacre, Men Down, Into Submission เข้าขั้นบรูตัลเดธทีเดียว ปกอัลบัมชุดนี้นำเสนอภาพของนรกน่าสะพรึง
- ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเพลงสายเดธเมตัลที่พวกเขากลับมาออกผลงานอีกครั้ง แฟนเพลงที่ยังติดใจกับเสียงร้องของ Rachel Kloosterwaard-Heyzer คงต้องผิดหวังเพราะเสียงของ Aad นั้นทำให้ลืมเสียงของแม่สาวเสียงโหดคนนี้ไปได้เลย
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ