ธนาคารกรุงเทพลดมาก แจกจริง ในงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โปเชียงใหม่’

ข่าวทั่วไป Monday October 9, 2006 12:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพขนขบวน ‘สิทธิพิเศษ’ หลากหลาย ใส่ ‘บูธธนาคารกรุงเทพ’ ในงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โป เชียงใหม่’ 13 - 15 ตุลาคม นี้ เบิกฤกษ์เปิดขาย ‘พันธบัตรออมทรัพย์’ ที่ออกโดยกระทรวงการคลัง รุ่นเดือนตุลาคม 2549 เป็นกรณีพิเศษ แจกของกำนัลมากมาย พร้อมโอกาสลุ้นรับของรางวัลใหญ่ มูลค่ากว่า 750,000 บาท
นายชาติชาย ศรีรัศมี ผู้อำนวยการลูกค้าบุคคลต่างจังหวัด ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า บูธของธนาคารภายในงานครั้งนี้ ได้จัดสร้างขึ้นภายใต้แนวคิด ‘ประตูสู่โลกการเงิน’ และเชื่อมั่นว่าบูธของธนาคารจะเป็นจุดสนใจที่โดดเด่นที่สุดบูธหนึ่งในงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โปเชียงใหม่’ ครั้งนี้ เนื่องจากบริการที่จะแนะนำผู้เข้าชมงานมีอย่างกว้างขวาง นับแต่ สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ สินเชื่อธุรกิจ SMEs บัตรเครดิต แบงก์แอชชัวรันส์ กองทุนรวม RMF และ LTF พันธบัตรออมทรัพย์ บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขายลดราคาพิเศษ และบริการให้คำปรึกษาธุรกิจด้านต่างประเทศฟรี
นายชาติชายกล่าวว่า “ธนาคารจะนำเสนอนิทรรศการภายในงานด้วยแนวคิด ‘ประตูสู่โลกการเงิน’ เนื่องจากธนาคารมีผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ครบถ้วน เพียงลูกค้าก้าวเข้ามาที่บูธของธนาคาร ก็จะสามารถบรรลุทุกเป้าหมายทางการเงินได้ ซึ่งเป็นการตอกย้ำความเป็น ‘เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน’ ของธนาคาร ซึ่งการเข้าร่วมงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โปสัญจร’ ทุกครั้ง นับเป็นการเข้าถึงลูกค้าในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะอยู่ในภูมิภาคใดในประเทศ”
เขากล่าวเสริมว่า จังหวัดเชียงใหม่ นับเป็นประตูสู่ภาคเหนือและเขตพื้นที่สี่เหลี่ยมเศรษฐกิจ ซึ่งประกอบด้วยประเทศลาว พม่า จีนตอนใต้ และไทย ธนาคารจึงให้ความสำคัญต่อการนำเสนอบูธของธนาคารในงานครั้งนี้อย่างยิ่ง บูธธนาคารจะได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงามแบบโมเดิร์นไทยล้านนา และเมื่อเข้าไปภายในบูธลูกค้าจะได้พบกับข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษจาก ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ และ ‘สินเชื่อเพื่อเอสเอ็มอี’ โดยเฉพาะสำหรับลูกค้าธุรกิจ โดยธนาคารได้จัดเตรียมพื้นที่และเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญไว้บริการให้คำปรึกษาเป็นพิเศษ
ธนาคารกรุงเทพ เป็นผู้นำด้านสินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ประกอบกับความแข็งแกร่งของเครือข่ายสาขาทั้งในและต่างประเทศ ทำให้ธนาคารสามารถให้บริการแบบครบวงจรแก่ทั้งลูกค้าชาวต่างชาติที่ทำธุรกิจในประเทศไทย และลูกค้าชาวไทยที่ประกอบธุรกิจในต่างประเทศ
ในงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โปเชียงใหม่’ ครั้งนี้ ธนาคารได้เตรียมของสมนาคุณและรางวัลรวมมูลค่ากว่า 750,000 บาท ไว้สำหรับลูกค้าผู้โชคดีจากการสมัครใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารภายในงาน อาทิ รถยนต์โตโยต้าวีออส รถจักรยานยนต์จำนวน 4 คัน ตู้เย็น และโทรทัศน์สี เป็นต้น
บูธของธนาคารกรุงเทพ ภายในงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โปเชียงใหม่’ ตั้งอยู่ในบริเวณศาลาไทย หน้าหอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ธนาคาร www.bangkokbank.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ