GC จัดงานสัมมนา เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมี-พลาสติก สำหรับผู้ผลิตชิ้นส่วนอุตสาหกรรมยานยนต์ และอุตสาหกรรมต่อเนื่อง หวังเจาะตลาดใหม่เพิ่มขึ้น

ข่าวทั่วไป Thursday June 15, 2006 13:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--โกลบอล คอนเน็คชั่นส์
GC จัดงานสัมมนา "High — performance materials solution for Autoparts molding & Assembly system" เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจผลิตภัณฑ์ธุรกิจปิโตรเคมี-พลาสติก ที่เป็นในการผลิตวัตถุดิบสำหรับผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ และอุตสาหกรรมต่อเนื่อง หวังเจาะตลาดใหม่เพิ่มขึ้น
นายสมชาย คุลีเมฆิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลบอล คอนเน็คชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือ GC เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เตรียมจัดงานสัมมนาทางเทคนิค ในหัวข้อเรื่อง "High — performance materials solution for Autoparts molding & Assembly system" เพื่อให้ผู้ประกอบการเข้าใจถึงเทคนิคและคุณสมบัติของ ผลิตภัณฑ์ธุรกิจปิโตรเคมี-พลาสติก ที่ใช้สำหรับการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ และในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวเนื่อง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีการกำหนดทางคุณภาพสูงหรือคุณสมบัติพิเศษ เพื่อใช้สำหรับผลิตและระบบการประกอบ การผลิตประกอบเป็น และการออกแบบชิ้นส่วนยานยนต์
สำหรับงานสัมมนาในครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง บมจ.โกลบอล คอนเน็คชั่นส์ ร่วมกับซัพพลายเออร์ชั้นนำ 3 รายใหญ่ ได้แก่ 1.) บริษัท DuPont ซึ่งเป็นผู้ผลิตเคมีภัณฑ์และโพลีเมอร์ชั้นนำ จาก USA ที่มีผลิตภัณฑ์จำหน่ายไปมากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก เช่นพลาสติกประเภท Nylon , POM, PET, PBT, TEEE, etc., 2.) บริษัท Chi Mei Corporation ซึ่งประกอบธุรกิจปิโตรเคมีมานานกว่า 40 ปี จาก Taiwan โดยบริษัทเป็นผู้ผลิตพลาสติกสินค้าประเภท ABS, PS, AS, BR, TPE และ PMMA ภายใต้เครื่องหมายการค้า POLYREX? PS , KIBISAN? SAN (Styrene Acylonitrile or AS) และ POLYLAC? ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene) และ 3.) บริษัท Avery Dennison , USA ผู้ผลิตผลิตสินค้าประเภทเทป Adhesive เกรดกาวพิเศษ ชนิดต่างๆ ที่ใช้สำหรับงานอุตสาหกรรม สำหรับติดวัสดุ 2 ชิ้น
ผู้ที่เข้าร่วมงานสัมมนาครั้งนี้ นอกจากจะได้รับความเข้าใจในตัวผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมี และ-เม็ดพลาสติกชนิดต่างๆ และ รวมถึงเทคนิคในการใช้งานในกระบวนการผลิต ที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมยานยนต์แล้ว พร้อมกันนี้ทางบริษัทฯยัง จะมีการแลกเปลี่ยนให้ความรู้/ข้อมูลอย่างละเอียดให้กับผู้เข้าร่วมสัมมนา อาทิ การจัดให้มีกรณีศึกษาในการใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่และเทคนิคใหม่ๆ รวมถึง Success story case เพื่อที่จะนำผลิตภัณฑ์สินค้าดังกล่าวไปใช้ได้ตรงตามความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพในการผลิต และเกิดประโยชน์สูงสุด
สำหรับผู้เข้าร่วมงานสัมมนาส่วนใหญ่ จะเป็นผู้ประกอบการธุรกิจในกลุ่มผู้ผลิตชิ้นส่วนปลายทางอุตสาหกรรมยานยนต์ ทั้งวิศวกร, ฝ่ายวิจัยและพัฒนา และ ผู้ใช้งานของจริงของบริษัทต่างๆ นอกจากนี้ การจัดสัมมนาดังกล่าวจึงเป็นการส่งเสริมแลกเปลี่ยนข้อมูลเทคนิคในการผลิตจากผู้ผลิตไปยังผู้ใช้งานจริง และส่งเสริมให้ บมจ.โกลบอล คอนเน็คชั่นส์
เป็นแหล่งรวมข้อมูลทางเทคนิคในการผลิต และให้คำปรึกษาแนะนำด้านต่างๆ รวมถึงเป็นการส่งเสริมโอกาสทางธุรกิจให้บริษัทฯสามารถเปิดตลาดใหม่ๆได้เพิ่มมากขึ้น และยังเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับฐานลูกค้าปัจจุบันของบริษัทฯ
งานสัมมนา"High — performance materials solution for Autoparts molding & Assembly system" จะจัดขึ้นในวันที่ 15-16 มิถุนายน 2549 เวลา 8.30 — 15.30 น. ณ บมจ.โกลบอล คอนเน็คชั่นส์ ถ.กิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หากท่านใดสนใจเข้าร่วมงานสัมมนา สามารถติดต่อลงทะเบียนได้ที่ คุณพัชรินทร์ ชาติกุล อีเมลล์ patcharinc@gc.co.th หรือ คุณ ทวีศักดิ์ ธีระพงศ์ไพบูลย์ taweesakt@gc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ