อลังการ“โค้ก วันชาติคอบอลโลก” ที่สุดแห่ง Talk of The Town คลื่นดารา คนดัง ประชาชน แห่ชมจนทะลักฮอลล์

ข่าวกีฬา Friday March 17, 2006 08:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
ความสำเร็จของงาน “วันชาติคอบอลโลก” ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อเร็ว ๆ นี้
ที่สยามพารากอน ถือว่าเป็น สุดยอดแห่ง Talk of The Town ที่ถูกกล่าวขานมากที่สุดในช่วงเวลานี้ เพราะแฟนฟุตบอลและชาวไทยทุกคนไม่เพียงได้ชื่นชมถ้วยฟุตบอลโลก หรือฟีฟ่า เวิลด์คัพ โทรฟี่ อย่างใกล้ชิดเท่านั้น แต่ยังได้ตื่นตาตื่นใจกับภาพยนตร์ 3 มิติชุดพิเศษที่ โค้กและฟีฟ่า สร้างสรรค์ ขึ้นเพื่อเชิดชูความยิ่งใหญ่ของกีฬาฟุตบอลโลก ทั้งยังได้สัมผัสกับ สุดยอดเกมกีฬาฟุตบอลแนวเอ็กซ์ตรีม อาทิ โค้ก บั้นจี้ ฟุตบอล, โค้ก โกส์ โกลส์ และอีกกว่า 10 เกมอีกด้วย ทำให้ งาน “โค้ก วันชาติคอบอลโลก” สามารถดึงฝูงชน คนดัง และดาราวัยรุ่นหนุ่มสาวเข้าสู่งานได้อย่างทะลักทลาย
ไฮไลท์ ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสุดยอดของงานคือ การเปิดประมูลกระป๋องโค้กประดับอัญมณีจำนวน 5 ใบแรกของโลก ได้แก่ กระป๋องโค้กประดับโกเมนเขียว กระป๋องโค้กประดับไพลินขาว กระป๋องโค้กประดับบุศราคัม กระป๋องโค้กประดับทับทิม และ กระป๋องโค้กประดับ
อเมทีสสีม่วง เพื่อนำรายได้ทูลเกล้าฯถวายสมทบ “มูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา” โดยปรากฏว่ายอดการประมูลและบริจากสมทบทุนโดยแมคโดนัลด์ ประเทศไทย รวมสูงถึง 507,000 บาท โดยที่ผู้เข้าร่วมประมูลล้วนเป็นนักธุรกิจระดับแนวหน้าของเมืองไทยทั้งสิ้น
นายวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ผมตั้งใจไว้แต่แรกว่าจะต้องประมูลกระป๋องโค้กประดับอเมทีสให้ได้ มีความสุขมากครับสำหรับการประมูลในครั้งนี้ เพราะได้มีส่วนร่วมสร้างกุศลกับโค้ก นำเงินขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมทบ“มูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา” เรียกว่าได้ทั้งกระป๋องโค้กประดับอัญมณี และได้ทำการกุศลด้วย”
โค้กยังสร้างความประทับใจทุกรูปแบบจนทำให้งาน “วันชาติคอบอลโลก” เต็มไปด้วยสีสันความสนุกแบบสุดเหวี่ยง อาทิ การแสดงบนเวทีจากวงไทเทเนี่ยม แฟชั่นโชว์จากสาวๆ เกิรล์ เน็กซ์ ดอร์ ของนิตยสาร FHM จัดพบปะพูดคุยกับนักเตะชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน และอีก 2 นักเตะทีมชาติไทย ชาคริต บัวทอง และนพพล ปิตะฝ่าย รวมทั้งฟังทัศนะจากกูรูในวงการฟุตบอล อาทิ บิ๊กจ๊ะ — สาธิต กรีกุล บอบู๋ แจ๊คกี้
ด้านเหล่านักแสดงที่พากันมาร่วมงานครั้งนี้ อาทิ ตุ้ย — ธีรภัทร สัจจกุล ถึงกับออกปากว่า “เป็นบุญตามากๆ ที่ได้มาเห็นถ้วยฟุตบอลโลก เพราะเป็นสิ่งที่ผู้ชายทั้งโลกต่อสู้เพื่อให้ได้มาครอบครอง ฟุตบอลเป็นชีวิตของคน 11 คนที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งในความเห็นส่วนตัวของผม ฟุตบอลโลก ถือได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่น่าตื่นเต้นที่สุด” ขณะที่ ตั้น พิเชษฐไชย ผลดี เปิดเผยด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า “วันนี้ตื่นเต้นมากครับ ที่ได้มีโอกาสมาสัมผัสด้วยตาอย่างใกล้ชิด เป็นครั้งแรกที่ผมได้เป็นถ้วยฟุตบอลโลก ทำให้รู้สึกจริง ๆ ว่าอยากเห็นฟุตบอลไทยไปแข่งฟุตบอลโลกบ้างครับ”
ความพิเศษอีกประการหนึ่งของงาน “วันชาติคอบอลโลก” คือ การเปิดให้ “เด็กด้อยโอกาสจากมูลนิธิฟาเธอร์โจ กว่า 40 ชีวิตได้เข้ามาชมงานทั้งหมด เล่นเกม และถ่ายรูปคู่กับถ้วยฟุตบอลโลกก่อนใคร 1 วันเต็ม” ซึ่งเด็ก ๆ ต่างปลาบปลื้มและตื่นเต้นไปกับความอลังการที่ได้สัมผัส
โค้ก เปิดเผยว่า การสร้างมหกรรมกีฬา“ฟุตบอลโลก”ขึ้นนี้ เพราะโค้กเชื่อว่า “กีฬาฟุตบอล มีความยิ่งใหญ่และสามารถนำผู้คนทั่วโลกให้มาเล่นด้วยกัน มาเชียร์ด้วยกัน หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว” ไม่ว่าจะเป็นประเทศใดในโลก ทุกคนล้วนแล้วแต่พูดจาภาษาเดียวกันนั่นคือ “We All Speak Football”
สื่อมวลชนต้องการข้อมูล กรุณาติดต่อ
รัชนี รุ่งเสรีรัช หรือ ณัฐภรณ์ ,เขมิกา , เขมวไล
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท โคคา-โคลา ( ประเทศไทย)จำกัด บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร.02-955-0778#476 แฟกซ์ 02-955-0712 โทร. 02-905-1231,02-570-6770 ,02-570-6225 แฟกซ์ 02-905-1232
อีเมล์ rratchanee@apac.ko.com อีเมล์ gmmonday2020@yahoo.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ