ภาพข่าวสาวๆ ดี๊ด๊าร่วมงาน White Party

ข่าวทั่วไป Tuesday December 26, 2006 12:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--อินิทรี
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทาง บริษัท อินิทรี ดิจิตอล ได้จัดงาน White Party ปาร์ตี้น่ารักๆ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และ เทศกาลปีใหม่เพื่อให้เหล่าสาวๆ ก๊วนหญิงจากทุกรุ่นได้มาร่วมเฮฮาลัลลา แถมยังมีโอกาสได้มาพบปะสังสรรค์ และร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่องต่างๆ กันได้อย่างเต็มที่อีกด้วยนะคะ โดยในงานนี้ต้องขอบอกเลยว่ามีสาวๆ ก๊วนหญิงให้ความสนใจเข้าร่วมงานปาร์ตี้กันมากมาย จนทำให้ห้อง Milky Way อาคารแกแล็คซี่เพลส สถานที่จัดงานในครั้งนี้ดูแน่นขนัดเลยทีเดียว แต่ว่าสาวๆ ของเราก็ไม่มีถอยกันอยู่แล้ว ต่างให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และร่วมสนุกกับทุกกิจกรรมที่ทางทีมงานเตรียมไว้ให้จนถึงวินาทีสุดท้ายของงานปาร์ตี้ในครั้งนี้เลยล่ะค่ะ (น่ารักจริงๆ เลย)
เริ่มต้นงาน White Party โดยมี “พี่เล็ก - หัวหน้าก๊วนหญิง” มาอธิบายถึงรูปแบบ และการดำเนินงานกิจกรรมต่างๆ เพื่อสังคมในปี 2550 รวมทั้งการจัดตั้งสมาพันธ์เกมเมอร์หญิงแห่งประเทศไทย โดยเปิดให้สาวๆ ทุกคนได้ร่วมแสดงความคิดเห็นกันได้อย่างเต็มที่ หลังจากนั้นก็เป็นช่วงเวลาเพลินๆ Enjoy Eating ที่ทางทีมงานต้องขอแซวนิดนึงนะคะ เพราะว่าเห็นตัวเล็กๆ เอวบางร่างน้อยแบบนี้ แต่ว่ากินเก่งไม่แพ้ใครเลยเชียวล่ะ...ขอบอก
จากนั้นก็เข้าสู่กิจกรรมฮาๆ ขำๆ เรียกเสียงปรบมือ และเสียงหัวเราะได้ดีเป็นอย่างยิ่ง กับกิจกรรม “ประกวดร้องคาราโอเกะประเภททีม” เปิดโอกาสให้สาวๆ ได้โชว์สเต็ปสุดมันส์ และเสียงร้องเพราะพริ้งกันได้อย่างเต็มที่ งานนี้ทางทีมงานนำบรรดาคอมเม้นเตเตอร์มาร่วมให้คำวิจารณ์ (แบบฮาๆ) และให้คะแนนกันอีกด้วยล่ะค่ะ สนุกจริงๆ ต่อด้วยการจับสลากแลกของขวัญ โดยผู้ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้จะต้องนำของขวัญมาร่วมจับสลากกันคนละ 1 ชิ้น... แอบเห็นว่า สาวๆ แต่ละคนยิ้มเริงร่าหน้าชื่นตาบาน เพราะได้ของขวัญถูกใจติดไม้ติดมือกลับบ้านกันใช่มั๊ยล่ะจ๊ะมาถึงช่วงสุดท้ายของงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ ทางทีมงานได้เชิญ “ลุงอ้วนแดง” มาร่วมพูดคุย และได้กล่าวคำขอบคุณที่ก๊วนหญิงได้ให้ความร่วมมือในทุกๆ กิจกรรม¬ของอินิทรีเป็นอย่างดีมาโดยตลอด พร้อมทั้งกล่าวคำอวยพรเอาฤกษ์เอาชัย ตบท้ายด้วยการร่วมสนุกกับกิจกรรมตอบคำถามลุ้นรับของรางวัลมากมาย ถือเป็นการส่งท้ายงาน White Party ในครั้งนี้ Happy กันถ้วนหน้าเลยล่ะค่ะ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ