กบข.เปิดตัวรายการ “ 3 นาทีมีทรัพย์กับ กบข.” ทางช่อง 11

ข่าวทั่วไป Monday April 17, 2006 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--กบข.
กบข. เปิดตัวรายการ ” 3 นาทีมีทรัพย์กับ กบข. “ ทางช่อง 11 กระตุ้นประชาชนวางแผนการใช้จ่ายและการออม สู่ชีวิตสบายวัยเกษียณ
นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการคณะกรรมการ กบข. กล่าวว่าเพื่อเป็นการสานต่อในการทำหน้าที่เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในเรื่องการออมเงินเพื่อใช้ในยามเกษียณที่ กบข. ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 9 ปีนั้น ดังนั้น เพื่อให้เรื่องการออมโดยเฉพาะการออมระยะยาวแพร่หลายออกสู่สาธารณชนมากขึ้น ล่าสุด กบข. ได้จัดทำรายการสารคดีสั้น “3 นาทีมีทรัพย์กับ กบข.” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในเรื่องการออม การวางแผนทางการเงินและการจัดสรรเงินทุนแก่ประชาชนทั่วไป เพื่อให้สามารถนำมาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในชีวิตประจำวันได้ สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรับชมรายการ “3 นาทีมีทรัพย์กับ กบข. “ ดังกล่าวได้ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่เวลา 19.55 -20.00 น. ในช่วงก่อนข่าวในพระราชสำนัก โดยจะเริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันนี้ ( 17 เม.ย. ) เป็นต้นไป
ทั้งนี้ นายวิสิฐ เชื่อว่าการจัดทำรายการสารคดีสั้นดังกล่าวของ กบข. จะมีส่วนช่วยกระตุ้นให้ประชาชนหันมาให้ความสำคัญกับการวางแผนทางการเงินกันมากขึ้น ซึ่งจะช่วยส่งผลโดยตรงต่อตนเองทั้งด้านการสร้างรากฐานความมั่นคงของชีวิตและการเป็นคนวัยเกษียณที่มีคุณภาพ และช่วยก่อให้เกิดความเข้มแข็งและการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศได้อีกด้วย
อนึ่ง กบข. ในฐานะกองทุนระยะยาวในระดับแนวหน้าของประเทศ พร้อมแล้วกับการก้าวเข้าสู่มิติใหม่ของการบริหารเงินออมของสมาชิก พร้อมๆ ไปกับการมีบทบาทในการส่งเสริมการออมระยะยาวของประเทศ เพื่อสร้างรากฐานให้ประเทศได้มีแหล่งระดมเงินออมที่แข็งแกร่งต่อไป
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th

แท็ก ช่อง 11   กบข.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ