แวลลูฯ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ D-Link DCS-6620 อินเตอร์เน็ตคาเมรา

ข่าวทั่วไป Friday May 19, 2006 08:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านอุปกรณ์เครือข่ายเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มการตรวจสอบความปลอดภัยจากระยะไกล คือ D-Link SecuriCam DCS-6620 และ DCS-6620G ซึ่งเป็นอินเตอร์เน็ตคาเมราที่สามารถซูมภาพแบบออพติคัลได้สูงถึง 10 เท่า นอกจากนั้นตัวกล้องยังสามารถหมุนขึ้น-ลง ส่ายกล้องเพื่อจับภาพจากซ้ายไปขวาได้ และสำหรับในรุ่น DCS-6620G สามารถเชื่อมต่อเข้ากับระบบการสื่อสารแบบไร้สายด้วยความเร็ว 54 เมกะบิตต่อวินาที บนมาตรฐาน IEEE 802.11g ได้อีกด้วย
อินเตอร์เน็ตคาเมราในรุ่น DCS-6620 และ DCS-6620G ได้รับการออกแบบมาให้สอดคล้องกับความต้องการและทำหน้าที่ในการรักษาความปลอดภัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ใช้งานได้ง่าย และเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติการใช้งานอื่นๆ ที่จำเป็น และด้วยความสามารถพิเศษในการซูมได้มากถึง 10 เท่า จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบความเคลื่อนไหวในสถานที่ที่ต้องการระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดีได้ อาทิ โรงงาน โกดังเก็บสินค้า และในสำนักงาน เป็นต้น” มร. จอร์จ วอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด กล่าว
ในด้านประสิทธิภาพการใช้งาน อินเตอร์เน็ตคาเมรานี้สามารถหมุนกล้องขึ้น-ลง และส่ายกล้องจากซ้ายไปขวาได้ รวมถึงสามารถซูมภาพแบบออพติคัลและดิจิตัลได้สูงถึง 10 เท่า อีกทั้งยังสามารถบันทึกภาพคุณภาพสูงได้แม้อยู่ในที่ที่มีแสงสว่างน้อยเพียงแค่ 0.5Lux โดยสามารถบันทึกภาพต่อเนื่องได้ 30 เฟรมต่อวินาที ด้วยความละเอียด 704x576 ในแบบ MPEG-4 และ MJPEG ได้
DCS-6620 และ DCS-6620G มีความสามารถในการเชื่อมต่อเข้ากับระบบอีเธอเน็ต ความเร็ว 10/100 เมกะบิตต่อวินาที จึงมั่นใจว่าจะสามารถเชื่อมต่อเข้ากับทุกระบบได้ สำหรับ DCS-6620G จะมีคุณสมบัติที่สามารถรองรับมาตรฐานการสื่อสารไร้สาย IEEE 802.11g จึงสามารถติดตั้งในพื้นที่ที่ไม่สะดวกต่อการสายสัญญาณได้ และยังรองรับการรักษาความปลอดภัยด้วยวิธีการเข้ารหัสแบบ WPA-PSK, TKIP และ WEP อีกด้วย
ในส่วนของการติดตั้งและตรวจสอบการทำงานสามารถทำได้อย่างง่ายดาย โดยการทำงานผ่านเว็บบราวสเซอร์ หรือผ่านทางโปรแกรม IP Surveillance ของดีลิงค์ ซึ่งสามารถรองรับการเข้ามาใช้งานของผู้ใช้พร้อมๆ กันได้ผ่านทางเว็บเบสอินเตอร์เฟสได้ถึง 10 ราย หรืออาจะเลือกใช้งานโปรแกรม IP Surveillance ในการควบคุมการทำงานของกล้องได้พร้อมกันถึง 16 ตัวก็ได้ ซึ่งการทำงานนี้จะคล้ายคลึงกันกับการใช้งานผ่านระบบ CCTV
อุปกรณ์ D-Link DCS-6620 และ D-Link DCS-6620G พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 40,999 และ46,990 บาท ตามลำดับ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย โทร. 0-2308-2900 หรือดาวน์โหลดแคตตาล็อกได้ที่ www.value.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ D-Link
ดีลิงค์ เป็นผู้นำตลาดทั่วทุกมุมโลก ได้รับรางวัลด้านการออกแบบ พัฒนาและโรงงานสำหรับผลิตอุปกรณ์เครือข่าย อุปกรณ์ไร้สาย, บรอดแบนด์, อุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์และข้อมูลเสียง ผ่านระบบสื่อสารข้อมูลครอบคลุมตลาดที่เป็น Small Office/Home Office (SOHO), Small to Medium Business (SMB) และกลุ่มผู้ใช้งานระดับ Enterprise สืบค้นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่ www.dlink-intl.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ