กะลานำทีมวัยมันส์ขึ้นคอนเสิร์ตสุดขีดฝัน

ข่าวทั่วไป Wednesday September 6, 2006 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--เซ็นเตอร์พ้อยท์
จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 41 กันแล้ว กับ Centerpoint Extreme Dream Concert คอนเสิร์ตสุดขีดฝันของวัยมันส์ วัยใส วัยทีน ซึ่งครั้งนี้มีเหล่าคนดนตรีมีฝันมารวมตัวบนเวทีเดียวกันถึง 14 สถาบันการศึกษา อาทิ รร.เทพศิรินทร์ , รร.ราชวินิตบางแก้ว, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย , ม.ธรรมศาสตร์ โดยมี Idol เป็นศิลปินที่เคยผ่านเวทีการประกวด และประสบความสำเร็จมาแล้ว อย่าง “Kala (กะลา)” พร้อมด้วย “Lullaby (เราระบาย)” 4 หนุ่มวงร็อคหน้าใหม่ ที่มาร่วมให้กำลังใจ พร้อมเล่นมินิคอนเสิร์ตในแบบสุดมันส์
สำหรับการประกวดวงดนตรีสุดขีดฝันในครั้งนี้ ได้มีการเชิญปรมาจารย์ทางดนตรีที่มีผลงานการันตี อย่าง พี่เป็ด มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร แห่งบ้าน AF , เคน วง Zeal และ หนึ่ง Sleeper 1 มาร่วมเฟ้นหาวงที่เป็นสุดยอดทางดนตรีใน volume (วอลุ่ม) นี้ ซึ่งวง Lotee (โลตี) จากรร.เทพศิรินทร์ เป็นผู้ได้รับตำแหน่ง Centerpoint Band of The Month รับรางวัลทุนการศึกษา 10,000 บาทไป นอกจากตำแหน่งทางดนตรีที่วัดกันด้วยฝีมือแล้ว ยังมีการให้คะแนนความคิดสร้างสรรค์ในการแต่ง , re-arrange หรือเรียบเรียงเพลงใหม่ได้สมบูรณ์ในคอนเซ็ปต์ “Be Yourself” ซึ่งวงที่ได้ตำแหน่ง Centerpoint Covered of The Month รับทุนการศึกษากันไป 5,000 บาท ได้แก่ วง Lapasqua (ลาปาสควา) จากรร.ราชวินิตบางแก้ว และม.กรุงเทพ ในเพลง “Everything’s Fake ตำแหน่งสุดท้ายเป็นรางวัลชนะใจคนดูซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลทุนการศึกษา 5,000 บาท ในตำแหน่ง Centerpoint Vote of The Month ได้แก่ วง Slubber (สลับเบอร์) จากม.ศรีปทุม และม.หัวเฉียว
ผ่านการแสดงความสามารถของน้อง ๆ วงดนตรีมีฝันกันไปแล้ว 2 วงดนตรีรุ่นพี่ อย่าง กะลา และเราระบาย ก็ไม่พลาดขึ้นมาโชว์ฝีมือ โดย “Lullaby (เราระบาย)” วงร็อคหน้าใหม่จากรั้วศิลปากร ก็ได้มาร่วมถ่ายทอดศิลปะผ่านเส้นเสียงในงานเพลงอัลบั้ม“Sweetz Nightmare” ต่อเนื่องกันด้วยวงร็อค รุ่นพี่ ที่มีผลงานดี ๆ มาให้ฟังกันหลายอัลบั้มกันแล้ว กับ “Kala (กะลา)” เจ้าของฉายา “ร็อคมัธยม” ก็ได้มาโชว์เพลงในอัลบั้มใหม่ “Inside” อย่าง “ใช่ฉันรึเปล่า” รวมถึงเพลงฮิตติดหูในอัลบั้มเก่าอย่าง “My Name Is KALA” และ “ถ้าเธอหลายใจ” งานนี้เรียกว่ามันส์กันแบบเต็มสตรีม แถมท้ายทั้ง 2 วงยังฝากให้กำลังใจถึงน้อง ๆ ที่มีความฝันทางดนตรีว่า “ส่วนตัวแล้ววงกะลาไม่ได้เป็นวงชนะเลิศ แต่ก็มีโอกาสออกอัลบั้มของตัวเอง ขอให้ทุกคนขยัน ตั้งใจฝึกซ้อมให้มากๆ เชื่อว่าสักวันฝันของน้อง ๆ จะเป็นจริง”
ได้เห็นกันอย่างนี้แล้ว คนรักดนตรีทั้งหลาย อย่านิ่งนอนใจ Centerpoint Extreme Dream Concert ใน volume ต่อไป รอให้เพื่อน ๆ ได้มาแสดงความสร้างสรรค์กันแบบสุดขีดฝัน สนใจเข้าร่วมการประกวด ส่งเดโมได้ด้วยตัวเองที่ บริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ชั้น 3 อาคารซเวนเซ่น สยามสแควร์ หรือโทรมาสอบถามเพิ่มเติมที่ 0-2252-1754-6 # 47 พบกันครั้งหน้า 25 พฤศจิกายน พร้อมกับงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ Centerpoint Entertainment อย่าพลาด!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2252-1754-6 คุณเตียง # 47 หรือ 0-9132-4657
คุณกี๋ # 48 หรือ 0-9180-1443 โทรสาร 0-2252-1757 อีเมล pr@centerpoint.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ