GEN จับมือ Plus ร่วมเป็นพันธมิตรสร้างบ้าน

ข่าวทั่วไป Wednesday February 22, 2006 13:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--พลัส พร็อพเพอร์ตี้
Plus ย้ำ เชื่อมั่นคุณภาพ GEN สามารถสร้างบ้านดีมีคุณภาพให้ลูกค้า
GEN ดีเกินคาด ธุรกิจรับเหมาก่อสร้างได้รับการตอบรับสูง
บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จับมือบริษัท เจนเนอรัล เอนจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ GEN เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ โดยทางพลัส พร็อพเพอร์ตี้ มอบความไว้วางใจให้ GEN สร้างบ้านในโครงการต่าง ๆ ทั้งนี้เพราะผลงานที่ผ่านมา
นายวิชญา จาติกวณิช กรรมการผู้จัดการ GEN ซึ่งเป็นผู้ผลิตเสาเข็มรายใหญ่ เปิดเผยภายหลังพิธีลงนามการเป็นพันธมิตรร่วมกันกับพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ว่าความร่วมมือระหว่างสององค์กรได้เริ่มขึ้นตั้งแต่ปีที่ผ่านมา โดย GEN ได้รับความไว้วางใจจากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ให้ก่อสร้างบ้านในโครงการพลัส ซิตี้ พาร์ค พระราม 9-หัวหมาก และโครงการพลัส ซิตี้พาร์ค สุขุมวิท 101/1
“ความจริงแล้วถือว่าพลัส พร็อพเพอร์ตี้ นี้ถือเป็นพันธมิตรที่ให้โอกาสกับเราอย่างมาก ทั้งนี้เพราะที่ผ่านมา เราเป็นเพียงผู้ผลิตและจำหน่ายวัสดุก่อสร้างเท่านั้น แต่วันที่เรามีความคิดที่จะขยายงานไปสู่ธุรกิจก่อสร้างขนาดเล็ก เราก็ได้พลัส พร็อพเพอร์ตี้ นี่แหละที่ให้โอกาสเรา” นายวิชญากล่าว
ทางด้านนายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ประธานอำนายการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยแบบครบวงจร กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ได้เซ็นสัญญาร่วมกับ GEN ให้เป็นผู้ก่อสร้างโครงการทาวน์เฮ้าส์ ภายใต้แบรนด์ พลัส ซิตี้พาร์ค 2 โครงการ รวมมูลค่า 270 ล้านบาท หลังจากเมื่อปีที่ผ่านมาได้ให้ GEN สร้างบ้านใน โครงการพลัส ซิตี้ พาร์ค พระราม 9-หัวหมาก และโครงการพลัส ซิตี้พาร์ค สุขุมวิท 101/1 มาแล้ว ซึ่งงานก่อสร้างดังกล่าว สามารถคืบหน้าไปได้อย่างรวดเร็ว มีคุณภาพ และเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด จากผลงานที่ผ่านมาทำให้เกิดความเชื่อมั่น และเลือกให้ GEN เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างให้กับโครงการของเราต่อไป
นายวิชญา กล่าวเพิ่มเติมว่าธุรกิจรับเหมาก่อสร้างนี้เป็นส่วนหนึ่งที่จะหารายได้เสริมจากธุรกิจหลักคือเสาเข็ม โดยธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่อยู่อาศัยแนวราบ บริษัทฯ ยังไม่ได้นำเข้าไปรวมกับการประมาณการรายได้เมื่อปีที่แล้วและในปีนี้ ดังนั้น รายได้จากการก่อสร้างของ GEN จึงถือเป็นรายได้เสริมเพิ่มเติมจากรายได้ปกติ โดยเมื่อปีที่แล้ว GEN มีรายได้จากการก่อสร้างประมาณ 70 ล้านบาท และคาดว่าปีนี้จะสร้างรายได้ให้กับ GEN ประมาณ 500 ล้านบาท
“สาเหตุที่เรามั่นใจว่าธุรกิจรับเหมาก่อสร้างของเราจะสามารถสร้างรายได้สูงถึง 500 ล้านบาท เพราะเราได้รับความเชื่อมั่นจากพันธมิตรของเรา ซึ่งเป็นผลจากผลงานที่ผ่านมาของเรา และหากเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ ธุรกิจรับเหมาก่อสร้างของเราน่าจะสร้างรายได้ที่ดีให้กับเราในปีนี้แน่นอน” นายวิชญากล่าว
นายวิชญากล่าวเพิ่มเติมว่าธุรกิจเสาเข็ม จะยังคงเป็นธุรกิจหลักของ GEN ต่อไป โดยคิดเป็น 60 % ของรายได้รวม
รายละเอียดเพิ่มเติม: สุปรียา อึ๊งภากรณ์
โทรศัพท์: 02 501 2020
โทรสาร: 02 501 2134
Email: gel@gel.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ