โมโตโรล่า ประเทศไทย เปิดตัวงาน “โมบายล์มันเดย์” (MobileMonday) ครั้งแรกในเมืองไทย

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 9, 2006 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
เปิดตัว “โมบายล์มันเดย์” (MobileMonday) ครั้งแรกในเมืองไทยงานเดียวที่ให้ผู้คนในแวดวงโทรคมนาคมได้พบปะกัน 15 พ.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ที่ ฮู บาร์ (Hu’u Bar)
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีอาชีพเกี่ยวข้องกับงานธุรกิจการสื่อสาร เป็นคนหนึ่งที่สนใจเรื่องเทคโนโลยี หรือสนใจที่จะลงทุนในธุรกิจอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ คุณไม่ควรพลาดงาน “โมบายล์มันเดย์” (MobileMonday) ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทยในวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2549 ณ ฮู บาร์ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป
โมบายล์มันเดย์ คือการรวมกลุ่มกันของบุคคลที่มีอาชีพต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับวงการโทรคมนาคม รวมทั้งผู้สนใจทั่วไป ซึ่งจะมาพบปะพูดคุยกันในทุกๆ วันจันทร์แรกของแต่ละเดือน ซึ่งงานนี้จะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน 2549 ถือได้ว่า โมบายล์มันเดย์จะกลายเป็นเสมือนศูนย์กลางของผู้คนในวงการโทรคมนาคม ทำให้เกิดการรวมกลุ่มของผู้คนในวงการธุรกิจประเภทนี้ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล ความคิดเห็น รวมถึงการให้ความร่วมมือซึ่งกันและกัน อันจะกลายเป็นเครือข่ายที่แข็งแกร่งระหว่างผู้ที่เข้าร่วมกลุ่ม
งาน “โมบายล์มันเดย์” จัดโดย โมบาย อีลีท และได้รับการสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ จากโมโตโรล่า ประเทศไทย ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานต่างๆ ของ “โมบายล์มันเดย์” ไม่ว่าจะเป็นงานเปิดตัว และงานประชุมในแต่ะเดือน กรุณาสำรองที่นั่ง และลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเวบไซต์ www.mobyelite.com/momo เพื่อรับสิทธิเข้าร่วมงานโดยไม่มีการใช้จ่ายใดๆ
ลงทะเบียนวันนี้ เพื่อร่วมฉลองการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยของโมบายล์มันเดย์ ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมฟังพาร์ทเนอร์ที่ให้การสนับสนุนงานในครั้งนี้ ได้แก่ โมโตโรล่า ประเทศไทย เอไอเอส ซินโนเวท ซอฟท์แวร์ ปาร์ค และ โชว์ โน ลิมิต ที่จะมาบอกเล่าถึงประโยชน์ของ โมบายล์มันเดย์ ต่อวงการธุรกิจโทรคมนาคมไทย
เกี่ยวกับ โมบายล์ มันเดย์
โมบายล์ มันเดย์ ได้รับการรวมกลุ่มครั้งแรกเมื่อปี 2543 ที่ประเทศฟินแลนด์ โดยกลุ่มบุคคลที่มีอิทธิพลทางด้านอุตสาหกรรม และทำให้ โมบายล์ มันเดย์ กลายเป็นชุมชนและคณะผู้จัดงานที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ได้รับการพัฒนามากที่สุด เนื่องจากในปัจจุบัน มีผู้ประกอบการเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือมากกว่า 20 รายทั่วโลก โมบายล์ มันเดย์ จึงได้สร้างชุมชนผู้ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมนี้เข้าไว้ด้วยกัน ด้วยสมาชิกทั้งหมด 25,000 คน ที่มาร่วมกันสร้างชุมชน เจรจาเพื่อการพัฒนา สนับสนุนความร่วมมือและการพัฒนาธุรกิจข้ามประเภท และยังเป็นการสร้างเครือข่ายระหว่างกลุ่มเพื่อนในสาขาอาชีพเดียวกัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
นิดา ภู่วนิชย์ หรือ เพ็ญพรรณ พิทักษ์เกียรติ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 108 / 112
โทรสาร 0-2627-3510

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ