โค้ก เปิดแคมเปญยักษ์ “Coke Connect” ส่งท้ายปี ตอกย้ำความสำเร็จด้วยหนังโฆษณาบอกรักด้วย “โค้ก”

ข่าวทั่วไป Monday October 2, 2006 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
โค้ก กระหึ่มแคมเปญยักษ์ “Coke Connect” ส่งท้ายปลายปี ปล่อยหมัดเด็ดด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “ห้องสมุด” ที่คาดว่าจะโดนใจวัยรุ่นแบบสุด ๆ เพราะได้ 2 ดาราวัยรุ่นสุดฮอตจากภาพยนตร์ season change “บอล-ต่าย” มาเป็นนักแสดงนำเพื่อสื่อสารเกี่ยวกับการสร้างมิตรภาพใหม่ระหว่างเพื่อนโดยมี “โค้ก” เป็นสื่อ คาดสร้างกระแสฮิต “มิตรภาพผ่านโค้ก” พร้อมการต้อนรับสนั่นหวั่นไหวจากผู้ชมทั่วประเทศแน่นอน
นางชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ตลอดปี 2006 นี้ โค้กได้เปิดตัวแคมเปญใหญ่ๆหลายแคมเปญที่สื่อถึงการที่โค้ก เป็นเครื่องดื่มที่พูดถึงการมองโลกในแง่ดี เข้าถึงและเข้าใจวัยรุ่นและคนทั่วโลก เป็นตัวเชื่อมความรู้สึกที่ดีระหว่างผู้คนในทุก ๆ กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ใด แคมเปญสปอร์ต มาร์เก็ตติ้งเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลซึ่งถือเป็นกีฬายอดนิยมของคนไทย เริ่มตั้งแต่ แคมเปญโค้ก ฟีฟ่า โทรฟี่ ทัวร์, โค้ก เชียร์สุดชีวิต และโค้ก รวยทุกแมทช์ ภายใต้ธีม “คอบอล คอโค้ก คอเดียวกัน” ต่างประสบความสำเร็จสูงสุดและได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดียิ่ง โดยผลการสำรวจการจดจำตราสินค้า(Brand Recall)หลังจากการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 พบว่า โค้กเป็นแบรนด์ที่คนไทยจดจำได้มากที่สุดกว่า 60%”
“ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ โค้กได้ตอกย้ำจุดแข็งของโค้กที่เป็นสื่อสร้างความสนุกสนานและความสัมพันธ์ที่ดีได้ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ใดอีกครั้ง ในกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นด้วยแคมเปญยักษ์ “Coke Connect” สำหรับแคมเปญนี้ เราจะเปิดตัวด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ “ห้องสมุด” ซึ่งโค้กได้นำสองดาราวัยรุ่นคู่ขวัญจากภาพยนตร์เรื่อง Seasons Change ได้แก่ บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง และต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ ที่กำลังเป็นที่นิยมสุด ๆ ในตอนนี้ มาเป็นผู้แสดงนำ”
“แนวคิดของแคมเปญโฆษณา “ห้องสมุด” นี้ พูดถึงโค้กในฐานะ เป็นตัวเชื่อมความรู้สึกที่ดีระหว่างผู้คนในทุก ๆ กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ใด โค้กเป็นเสมือนภาษาสากลของวัยรุ่นทั่วโลก ภาพยนตร์เรื่อง “ห้องสมุด”นี้จึงสื่อถึงการสื่อภาษาของวัยรุ่นยุคใหม่ และความสดใส โดยมีโค้กเป็นสื่อกลางในการสร้างมิตรภาพในกลุ่มวัยรุ่น โดยแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้มุ่งเจาะกลุ่มวัยรุ่นทั่วประเทศ และคาดว่าสร้างกระแสฮิตการสร้างสรรค์มิตรภาพผ่าน “โค้ก” ให้ฮิตทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว” นางชื่นหทัย กล่าว
“นอกจากภาพยนตร์โฆษณาเรื่องดังกล่าวแล้ว โค้กได้เตรียมกิจกรรมส่งเสริมการขายและสื่อส่งเสริมการตลาดครบวงจรเพื่อสนับสนุนการเปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุด “ห้องสมุด” อาทิ สื่อโฆษณาสิ่งพิมพ์ วิทยุ และโทรทัศน์ สื่อกลางแจ้ง และสื่อโฆษณา ณ จุดขายในร้านค้าสะดวกซื้อ รวมถึงกิจกรรมพิเศษกับร้านค้าและร้านโมเดิร์นเทรดต่าง ๆ ” นางชื่นหทัย กล่าวในที่สุด
แคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุด “ห้องสมุด” นี้เริ่มออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับทางด้านบวกจากผู้ชม โดยเฉพาะวัยรุ่นซึ่งเริ่มมีการพูดถึงโฆษณาชิ้นนี้อย่างกว้างขวางในเว็บบอร์ดชั้นนำ คาดว่าจะสามารถเข้าถึงผู้บริโภคไม่น้อยกว่า 85% ภายในหนึ่งเดือน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วาริท จรัณยานนท์ หรือ ภรณ์ธณัฐ สถิรกุล, ปวีณา ภานุศุภวิมล
โคคา-โคลา บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 0 2955 0777 ต่อ 521 โทร. 02 953-9905, 02-953-9624-5 ต่อ 801 , 807
อีเมล์ cvarit@apac.ko.com อีเมล์ gmmonday2020@yahoo.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ