สมาพันธ์ เทรดดิ้ง ส่ง ไฮโดรไลท์ เอ็กซ์ บล็อก เม็ดฟู่ ลดความอ้วน กระตุ้นตลาดอาหารเสริมปี 49

ข่าวทั่วไป Tuesday October 10, 2006 12:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--กู๊ด เน็ตเวิร์ค
บริษัท สมาพันธ์ เทรดดิ้ง ไม่หวั่นตลาดอาหารเสริมซบ ส่งน้องใหม่ Hidrolite Ex Bloc ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในรูปแบบใหม่ เป็นเม็ดฟู่ ลดความอ้วนชนิดแรกของประเทศไทย ภายใต้สูตรสิทธิบัตร Citrin K จากสหรัฐอเมริกา สอดรับกระแสรักสุขภาพ ขยายฐานตลาดผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบทันสมัย พร้อมกับชูแคมเปญ กิจกรรมเวิร์คช็อป ล้างความอ้วน เพื่อเสริมภาพลักษณ์ที่ชัดเจนให้กับผลิตภัณฑ์
นาย ชินการ สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาพันธ์เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม ภายใต้แบรนด์ ไฮโดรไลท์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้วางแผนขยายตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในกลุ่มควบคุมน้ำหนักและไขมันส่วนเกินรูปแบบใหม่ เป็นชนิดเม็ดฟู่ สู่ตลาด ชนิดแรกของประเทศไทย คือ Hidrolite Ex Bloc ภายใต้แบรนด์ ไฮโดรไลท์ โดยเริ่มวางตลาดแล้ว
ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงทันสมัยที่สรรหาสิ่งใหม่มาขจัดปัญหาส่วนเกินของร่างกายอย่างเหมาะสม สอดคล้องและรับกับกระแสรักสุขภาพ อีกทั้ง เพื่อเป็นการขยายฐานตลาดผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบทันสมัย
ผลิตภัณฑ์ใหม่ Hidrolite Ex Bloc ที่จะมาเสริมฐานกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้กว้างขึ้นดังกล่าว จะเป็นกลุ่มลูกค้าระดับรายได้ตั้งแต่ บีขึ้นไป วางตลาดราคากล่องละ 749 บาท มีจำนวน 30 เม็ด ในรูปผลิตภัณฑ์อาหารเสริมรูปแบบใหม่ เป็นเม็ดฟู่ลดความอ้วนชนิดแรกของประเทศไทย ที่ดูทันสมัย ในสไตล์ของเครื่องดื่ม ด้วยการละลายเม็ดฟู่ลงในน้ำ รับประทานง่าย ให้รสชาติที่อร่อย
นายชินการ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตลาดอาหารเสริมโดยรวมในปีนี้ จะมีอัตราเติบโตน้อยลง จากเมื่อปีที่ผ่านมา เฉลี่ยทั้งปี 7-10% โดยคาดว่า ตลาดอาหารเสริมในครึ่งปีหลังของปีนี้ จะไม่ขยับเพิ่มสูงขึ้นนัก เนื่องจาก ปัจจัยเศรษฐกิจโดยรวมยังไม่เอื้อให้มีการขยายตัว มีผลต่อกำลังซื้อของประชากร
กลยุทธ์ทางการตลาดในกลุ่มตลาดอาหารเสริมโดยรวมของในปีนี้ จึงมีความจำเป็นที่ผู้จัดจำหน่ายสินค้าจะนำกลยุทธ์ต่างๆ มาใช้ เพื่อกระตุ้นกลุ่มเป้าหมายให้เกิดความน่าสนใจในผลิตภัณฑ์ ทั้งเรื่อง การลด แลก แจก แถม การจัดกิจกรรมทางการตลาดที่เข้าถึงใจผู้บริโภค
การวางตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่ Hidrolite Ex Bloc จึงเปิดตัวด้วยการจัดแคมเปญเวิร์คช็อป การล้างความอ้วน เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์และคอนเซ็ปต์ของตัวผลิตภัณฑ์ในการเป็นเม็ดฟู่ลดความอ้วนชนิดแรกของประเทศไทยที่แข็งแกร่งและชัดเจน อีกทั้งเพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติตัวที่ดีของผู้มีปัญหา เรื่องน้ำหนักตัวเกินมาตรฐานที่มีอยู่ให้กำจัดออกไป โดยจะเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อป ล้างความอ้วนกับผลิตภัณฑ์ Hidrolite Ex Bloc นี้ ในรีสอร์ท ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และสัมผัสดารา อ้อม - พิยดา อัครเศรณี อย่างใกล้ชิด จำนวน 10 ท่านในเดือนพฤศจิกายน 2549
นอกจากนี้ ยังมีรายการส่งเสริมการขาย กล่าวคือ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Hidrolite Ex Bloc ซึ่งภายในกล่องผลิตภัณฑ์จะมีการ์ดบอกหมายเลขรหัส และลูกค้าสามารถนำหมายเลขรหัสดังกล่าว โทรมาลง ทะเบียนที่ Call Center 0-2948-4888 เพียง 2 รหัส ก็สามารถรับผลิตภัณฑ์ใหม่ Hidrolite Ex Bloc ขนาด 10 เม็ด, 5 รหัส ก็สามารถรับผลิตถัณฑ์ Hidrolite Ex Bloc 1 กล่องฟรี
แคมเปญพิเศษนี้ จะเริ่มรายการตั้งแต่บัดนี้ถึงสิ้น ธ.ค. ศกนี้ ส่วนการวางตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่ Hidrolite Ex Bloc คาดว่าจะทำให้ยอดขายตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยรวมของบริษัทฯ เติบโตเพิ่มขึ้น 12—15 % โดยที่ตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อควบคุมน้ำหนักและไขมันส่วนเกินปีนี้ มีมูลค่ารวมประมาณ 3,000 ล้านบาท
ผลิตภัณฑ์ Hidrolite Ex Bloc เป็นผลิตภัณฑ์วิจัยภายใต้สูตรสิทธิบัตร Citrin K จากสหรัฐอเมริกา มีขบวนการและระบบตรวจสอบคุณภาพที่ได้มาตรฐานสากล และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการวิจัยเรียบร้อยแล้วจากสถาบันวิจัย ซาบินซ่า คอร์ปอเรชั่น รัฐนิวเจอร์ซี่ สหรัฐอเมริกา โดย สูตรสิทธิบัตร Citrin K นี้กำลังตื่นตัวและเป็นที่สนใจในวงการงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ของหลายประเทศ
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณภาวินี ชนะพลชัย โทร 0-2946-8470-2
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ