3 สาว เม ลีเดีย ฝ้าย ผนึกกำลัง ผุดโปรเจกต์พิเศษ DREAMS II

ข่าวทั่วไป Thursday February 16, 2006 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--อาร์เอส
หลังจากเมื่อ 2 ปีก่อนที่อัลบั้ม DREAMS (ดรีมส์)ประสบความสำเร็จอย่างท้วมท้น คราวนี้เพื่อเป็นการฉลองโอกาสครบรอบ 25 ปีของต้นสังกัด บริษัท อาร์ เอส จำกัด มหาชน ก็ได้กลับมาสร้างงานดนตรีแห่งความฝันอีกครั้งกับโปรเจกต์พิเศษนี้โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า DREAMS II A little dream project (ดรีมส์ ทู อะ ลิตเติ้ล ดรีม โปรเจกต์) ที่คราวนี้ได้นำ 3 เส้นเสียงต่างสไตล์จากศิลปินหญิงรุ่นใหม่ที่น่าจับตาที่สุด เม-จีระนันท์ กิจประสาน,ลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา,ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร ภายใต้การดูแลโดย จีโนม เร็คคอร์ด มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ลองไปฟังพวกเธอทั้ง 3 คนเล่าให้ฟัง
“สำหรับอัลบั้มชุดนี้ก็เป็นโปรเจกต์พิเศษที่ร่วมเฉลิมฉลองครบ 25ปีของอาร์เอสฯค่ะ ซึ่งเป็นชุดที่ 2 แล้วนะคะ ห่างจากชุดแรกประมาณ 2ปีกว่าๆ ชุดแรกก็จะมีพี่ปาน,พี่โฟร์ทและพี่ เปียโน ใช้ชื่อว่าอัลบั้ม DREAMS (ดรีมส์) ค่ะ แต่ของเราสามคนจะมีชื่อว่า DREAMS II A little dream project (ดรีมส์ ทู อะ ลิตเติ้ล ดรีม โปรเจกต์) ซึ่งเพลงในชุดนี้ก็จะมีดนตรีหลากหลายแนวผสมผสานกันค่ะ เพราะด้วยสไตล์ของเรา 3 คนก็แตกต่างกันอยู่แล้ว เมื่อมารวมตัวกันก็ทำให้ได้เพลงที่เป็นอีกสไตล์หนึ่งค่ะ ส่วนเนื้อหาของเพลงก็เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักเหมือนกับชุดแรก แต่ว่าจะต่างตรงที่มุมมอง ความคิดเกี่ยวกับความรักจะออกเป็นวัยรุ่น วัยเดียวกับพวกเราค่ะ เพลงเปิดตัวเพลงแรกคือเพลง “หายไปกับดอกไม้” ซึ่งจะเป็นเพลงเร็วๆมีจังหวะที่ฟังแล้วต้องเต้นตามค่ะ และตอนนี้ก็มีมิวสิกให้ได้ชมกันแล้วด้วย ซึ่งเป็นเพลงที่ เราทั้งสามคนชอบมากๆเพราะได้ร้องและเต้นด้วยกัน สนุกดีค่ะ อีกอย่างเพลงนี้จะทำให้เพื่อนๆได้เห็นคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันของเราสามคนได้อย่างชัดเจนมากๆด้วย เราสามคนก็ขอฝากอัลบั้ม DREAMS II A little dream project (ดรีมส์ ทู อะ ลิตเติ้ล ดรีม โปรเจกต์) ไว้ให้เพื่อนๆติดตามกันด้วยนะคะ เพราะเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของเราสามคนที่ตั้งใจมากๆค่ะ”
เตรียมพบกับการรวมตัวของ 3 ศิลปินหญิงรุ่นใหม่ เม ลีเดีย ฝ้าย อัลบั้ม DREAMS II A little dream project (ดรีมส์ ทู อะ ลิตเติ้ล ดรีม โปรเจกต์) วันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ และติดตามชมมิวสิกฯเพลงแรก“หายไปกับดอกไม้”ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง--จบ--

แท็ก ลีเดีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ