แม็กซ์เตอร์ชิงอันดับหนึ่งสุดยอดสตอเรจปี 2006 พีซี แม็กกาซีน ประกาศให้ แม็กซ์เตอร์ วันทัช ทรี เทอร์โบ เอดิชั่น เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี

ข่าวทั่วไป Friday May 19, 2006 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
แม็กซ์เตอร์ คอร์ปอเรชั่น (NYSE: MXO) หนึ่งในผู้ผลิตฮาร์ดไดร์ฟและโซลูชั่นสำหรับจัดเก็บข้อมูลชั้นนำของโลก เผยว่า แม็กซ์เตอร์ วันทัช ทรี เทอร์โบ เอดิชั่น (Maxtor OneTouch III, Turbo Edition) โซลูชั่นด้านระบบสตอเรจและสำรองข้อมูลแบบติดตั้งภายนอกขนาดหนึ่งเทราไบต์ (หรือ 1,000 กิกะไบต์) ได้รับเลือกจากนิตยสาร พีซี แม็กกาซีน (PC Magazine) ผู้นำสื่อสิ่งพิมพ์ด้านเทคโนโลยีระดับโลกให้เป็นหนึ่งในสุดยอด 26 ผลิตภัณฑ์แห่งปี ทั้งนี้ วิกกิ บี จาคอบสัน บรรณาธิการบริหารเว็บไซต์ของนิตยสาร พีซี แม็กกาซีน กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ทั้ง 26 ชิ้นล้วนเป็นที่ประจักษ์ถึงเทคโนโลยีที่เยี่ยมยอดที่สุดในปัจจุบัน โดยทั้งหมดได้รับคะแนนตั้งแต่ 4.5 ขึ้นไป (จากคะแนนสูงสุด 5 คะแนน) และได้รับรางวัล รางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นคัดเลือกจากบรรณาธิการ ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดของนิตยสาร พีซี แม็กกาซีน อีกด้วย”
โจเอล ซานโต โดมิงโก หัวหน้านักวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์กลุ่มเดสก์ท็อปของ พีซี แม็กกาซีน ได้จัดให้ แม็กซ์เตอร์ วันทัช ทรี เทอร์โบ เอดิชั่น มีความโดดเด่นเหนือระบบสตอเรจอื่นๆ ทั้งนี้บทวิเคราะห์ในนิตยสารดังกล่าวซึ่งตีพิมพ์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้กล่าวว่า “ด้วยขนาดอันเล็กกระทัดรัด และความจุอันมหาศาลของ แม็กซ์เตอร์ วันทัช เทอร์โบ เอดิชั่น คือจุดเด่นที่ส่งให้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีคะแนนที่สูงลิ่ว ผู้ใช้ทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็นนักตัดต่อวิดีโอ นักดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่ และผู้ใช้ที่ต้องการระบบสตอเรจความจุสูงๆ ย่อมมีความพึงพอใจกับความจุที่สูงถึง 1 TB ที่ RAID 0 และ 500 GB ที่ RAID 1 พร้อมความสามารถในการจัดเก็บรักษาข้อมูลได้อย่างครบถ้วน แม้ในสถานการณ์ที่ไดร์ฟภายในเกิดความผิดพลาด ไม่สามารถทำงานได้อีกต่อไป”
ฝ่ายบรรณาธิการของนิตยสาร พีซี แม็กกาซีน ใช้วิธีการเลือกเฟ้นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากการทดสอบประสิทธิภาพในทุกแง่มุม และนำมาเปรียบเทียบกันทั้งในแง่ของเสถียรภาพ สมรรถนะ ความเร็ว ความง่ายต่อการใช้งาน ราคา และความสามารถเชิงนวัตกรรมใหม่ๆ นิตยสาร พีซี แม็กกาซีน เป็นสื่อสิ่งพิมพ์ที่มียอดสมาชิกสูงถึง 700,000 ราย และมีเว็บไซต์ PCMag.com ซึ่งเป็นแหล่งรวมบทวิเคราะห์ที่ให้ข้อมูลเชิงลึกที่ได้รับความเชื่อถือ
อย่างสูงจากผู้อ่านที่ต้องการซื้อสินค้าเทคโนโลยีถึง 6.6 ล้านรายทั่วโลก
“ในฐานะที่เป็นผู้นำระบบสตอเรจและสำรองข้อมูลสำหรับผู้ใช้ทั่วไป ภารกิจของเราคือการป้องกันข้อมูลดิจิตอลของผู้ใช้ให้คงทนยาวนาน เราหมายมั่นให้การสำรองและรักษาข้อมูลเป็นกระบวนการที่สะดวกง่ายดายมากที่สุด” ไมค์ วิลเลี่ยม รองประธานและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มผลิตภัณฑ์แม็กซ์เตอร์ กล่าว “ไม่เพียงแต่ใช้งานได้ง่ายและสามารถเก็บรักษาข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่านั้น แม็กซ์เตอร์ วันทัช ทรี เทอร์โบ เอดิชั่น ยังรองรับ ความต้องการด้านการสำรองและจัดเก็บข้อมูลรูปภาพ วิดีโอ เกมส์ เพลง ข้อมูลธุรกิจและข้อมูลส่วนตัวสำหรับผู้ใช้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ทั่วไป นักสร้างสรรค์ผลงาน ตลอดจนเจ้าของธุรกิจขนาดย่อม”
ด้วย แม็กซ์เตอร์ วันทัช ทรี เทอร์โบ เอดิชั่น ผู้ใช้สามารถเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ถึงหนึ่งเทราไบต์ได้อย่างรวดเร็วฉับไว ความจุของแม็กเตอร์รุ่นใหม่รอบรับการจัดเก็บภาพได้ถึง 750,000 ภาพ ไฟล์เพลงความยาวรวมถึง 16,500 ชั่วโมง ดีวี วิดีโอยาวถึง 70 ชั่วโมง และอินเตอร์เฟสจัดการไดร์ฟที่ใช้งานได้ง่าย ปลอดภัย และรองรับ การจัดตารางงานสำรองข้อมูลได้ทั้งบนพีซีและแมคอินทอช นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถกำหนดค่า RAID ได้ด้วยตนเองอย่างรวดเร็ว โดยสามารถกำหนดให้เป็น RAID 0 (Disk Striping — การจัดเก็บข้อมูลแบบกระจาย โดยแบ่งข้อมูลออกเป็นแถบ หรือ สไตร์ป) ซึ่งช่วยจัดการได้ถึง 6 วิดีโอ สตรีม และเล่นวิดีโอได้อย่างต่อเนื่อง หรือ RAID 1 (Disk Mirroring — การสร้างสำเนาเหมือนแบบ) ซึ่งจะสร้างข้อมูลทั้งชุดขึ้นอีกสำเนาไว้บนไดร์ฟใดไดร์ฟหนึ่งเพื่อเพิ่มระดับการรักษาข้อมูล ไม่เพียงแค่การใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว หรือ สั่งการสำรองข้อมูลแบบอัตโนมัติ แม็กซ์เตอร์ วันทัช ทรี เทอร์โบ เอดิชั่น ยังมีซอฟต์แวร์การซิงโครไนซ์ข้อมูลที่สามารถซิงโครไนซ์ไฟล์ระหว่างคอมพิวเตอร์สองเครื่องโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจว่าตนเองกำลังทำงานกับข้อมูลที่อัพเดตที่สุดได้อีกด้วย ผู้ใช้ยังสามารถมั่นใจว่าข้อมูลของตนเป็นความลับอยู่เสมอ ด้วยเทคโนโลยีปกป้องข้อมูลด้วยรหัสผ่าน แม็กซ์เตอร์ ไดร์ฟล็อค (Maxtor DriveLock ?)
สำหรับผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แม็กซ์เตอร์ วันทัช ทรี เทอร์โบ เอดิชั่น หรือ ผลิตภัณฑ์ระบบสตอเรจและสำรองข้อมูลที่ได้รับรางวัลจากสถาบันต่างๆ ของแม็กซ์เตอร์ สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของแม็กซ์เตอร์ได้ที่ www.maxtorsolutions.com
เกี่ยวกับ แม็กซ์เตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Maxtor Corporation)
แม็กซ์เตอร์ คอร์ปอเรชั่น ( www.maxtor.com ) เป็นหนึ่งในผู้ผลิตโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลชั้นนำของโลก โดยมีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมตั้งแต่ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับคอมพิวเตอร์ทั่วไป อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบ near-line เซิร์ฟเวอร์ อินเทลประสิทธิภาพสูง ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ประเภทคอนซูมเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ แม็กซ์เตอร์ มีชื่อเสียงในฐานะผู้นำตลาดที่นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพและการให้บริการที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ท่านสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับแม็กซ์เตอร์และผลิตภัณฑ์ของแม็กซ์เตอร์ได้ที่เว็บไซต์ www.maxtor.com แม็กซ์เตอร์เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก โดยใช้สัญลักษณ์หุ้น MXO
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณณัฐกานต์ ศรีสุทัศน์, คุณกิตติธิดา ประกาศสุขการ
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 122, 126
natthakan_s@penner-madison.com , kittithida_p@penner-madison.com

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ