‘บาร์บี้ทำฮือฮาสุดในตลาดโลก ออกตุ๊กตาเต้นรำได้ ‘บาร์บี้ 12 เจ้าหญิงเริงระบำ’

ข่าวทั่วไป Thursday October 5, 2006 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--แมทเทล
บาร์บี้วางตลาด ‘บาร์บี้ 12 เจ้าหญิงเริงระบำ’ พร้อมกัน 12 ตัวเป็นครั้งแรก สามารถเต้นรำได้ด้วยริสต์แบนด์อินฟราเรด เผยทำยอดสั่งซื้อทั่วโลกสูงสุดเป็นประวัติการณ์
นายฮิว ไทชาน ซีเนียร์ แมแนเจอร์ บริษัท แมทเทล กรุงเทพ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ตุ๊กตาบาร์บี้’ ร่วมกับห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม เปิดตัวตุ๊กตาบาร์บี้รุ่นใหม่ล่าสุด Barbie 12 Dancing Princess หรือ ‘บาร์บี้ 12 เจ้าหญิงเริงระบำ’ ซึ่งเป็นตุ๊กตารุ่น Theme เจ้าหญิง นับเป็นครั้งแรกที่บาร์บี้วางตลาดตุ๊กตาเซทเดียวกันถึง 12 ตัว
บาร์บี้รุ่นใหม่นี้ยังมีความพิเศษสุด ด้วยรุ่น Dance with Me Barbie เป็นนวัตกรรมล่าสุดจากบาร์บี้ ที่เจ้าของตุ๊กตาจะได้สนุกสนานเต้นรำไปพร้อมกันกับบาร์บี้ โดยมีริสต์แบนด์อินฟราเรด ใส่ข้อมือเจ้าของกับตุ๊กตา เมื่อเจ้าของเต้น ตุ๊กตาก็สามารถเต้นตามได้พร้อมกัน บาร์บี้รุ่น Dance with Me Barbie นี้ เป็นรุ่นพิเศษที่แยกออกมาจากบาร์บี้ 12 เจ้าหญิง แต่ยังคงเป็นหนึ่งในธีม เป็น บาร์บี้ เจ้าหญิงเจเนวีฟ เหมือนกับรุ่น 12 ตัว”
นายฮิว ไทชาน เล่าอีกว่า “…‘บาร์บี้ 12 เจ้าหญิงเริงระบำ’ เปิดตัวครั้งแรกในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ได้รับความสนใจล้นหลามจากแฟนคลับบาร์บี้ทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย มียอดสั่งจองมากมายจน สามารถทำยอดขายเริ่มต้นได้สูงที่สุดกว่ารุ่นอื่นๆ ที่เคยเปิดตัวมา”
สำหรับการเปิดตัวในไทยครั้งนี้ เนื่องจาก ‘บาร์บี้ 12 เจ้าหญิงเริงระบำ’ เป็นตุ๊กตารุ่นที่ฮือฮามากที่สุด ในประวัติการณ์ของ ‘บาร์บี้’ แฟนคลับบาร์บี้ในไทยผู้ต้องการเป็นเจ้าของตุ๊กตาชุดนี้ ต้องสั่งซื้อใบจองภายในงาน และจะได้รับ ‘บาร์บี้ พรีวิลเลจการ์ด’ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในวันรับตุ๊กตา พร้อมกับ ‘ริสต์แบนด์’ รุ่น Barbie 12 Dancing Princess จากต่างประเทศ และสมุดโน้ตบาร์บี้สวยงาม เป็นของที่ระลึกพิเศษสำหรับผู้สั่งจอง
บาร์บี้ 12 เจ้าหญิงเริงระบำ’ เป็นตุ๊กตาที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นเซท เปิดตัววางตลาดพร้อมกันถึง 12 ตัว ครั้งแรกของบาร์บี้ จากการทุ่มเทในความคิดสร้างสรรค์ของผู้ออกแบบ เพื่อให้เป็นตุ๊กตา 12 เจ้าหญิงพี่น้อง ตามเรื่องในเทพนิยายสากล 12 Dancing Princess จะทำให้เด็กๆ ได้สร้างเสริมจินตนาการ ฝึกเรียนรู้การอยู่ร่วมกัน ให้รู้จักการแบ่งปัน การรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น และเพิ่มทักษะพัฒนาสมอง
งานเปิดตัว ‘บาร์บี้ 12 เจ้าหญิงเริงระบำ’ ได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3 - 11 ตุลาคม 2549 โดยมีพิธีเปิดยิ่งใหญ่ ช่วงเย็นวันอังคารที่ 3 ตุลาคม ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม
นายฮิว กล่าวในตอนท้ายว่า บริษัท แมทเทล กรุงเทพ จำกัด ได้เข้ามาทำตลาด บาร์บี้ ในเมืองไทย ร่วมกับ บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด ประสบความสำเร็จเกินคาด เพราะบาร์บี้เป็นที่นิยมในกลุ่มนักเล่นตุ๊กตาในประเทศไทย และคาดว่า ‘บาร์บี้ 12 เจ้าหญิงเริงระบำ’ จะได้รับความสนใจจากแฟนคลับบาร์บี้ไทยเช่นเดิม โดยผู้สนใจสามารถซื้อยกเซท 12 ตัว หรือจะซื้อแยกเป็นตัวตามที่ชอบก็ได้
สำหรับสื่อมวลชน ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ที่
ประชาสัมพันธ์ บาร์บี้ 0 2907 7743 - 4
จรินยา ศักดิ์ศิริ (ฮอลล์) 08 1550 0275 นาถรุจี ศักดิ์ศิริ (ฮา) 08 1621 6035
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ