Ziiit อัดงบ 30 ล้านบ.เปิดตัว Ziiit Total Make Over เตรียมกระตุ้นตลาดผลิตภัณฑ์รักษาสิวรับยอดโต 17%

ข่าวทั่วไป Tuesday February 7, 2006 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์
ดึงINAC พร้อมสไตล์ลิสมือหนึ่งปรับโฉมเปลี่ยนบุคคลิก...ครั้งแรกของเมืองไทย
นายสมพงษ์ ตันติวิไลศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท แอดว๊านส์ คอสเมติคส์ จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ Ziiit และคอสเมติคส์มานานกว่า 50 ปี เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมาธุรกิจคอสเมติคส์ของไทยมีความเคลื่อนไหวสูงพอสมควร โดยสามารถสังเกตได้จากสาเหตุ 2 ประการคือ การส่งผลิตภัณฑ์คอสเมติคส์ออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศ ซึ่งมีอัตราการเติบโตประมาณ 26 % และมีมูลค่ารวมกว่า 54,000 ล้านบาท สาเหตุประการที่ 2 คือผลิตภัณฑ์คอสเมติคส์มีการนำเข้าจากต่างประเทศสูงเช่นกันโดยเฉพาะผลิตภัณฑ์จากประเทศเกาหลี โดยบริษัทมีอัตราการเติบโตประมาณ 15 % จากปีที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์ Ziiit ครองความเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อการรักษาสิว และภายใต้สโลแกน.....พิชิตสิว เพื่อผิวสวย.....ซึ่งจะเป็นสโลแกนที่บริษัทได้นำมาใช้ใหม่จะเป็น สโลแกนที่เข้าถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผลิตภัณฑ์ได้ชัดเจนที่สุด บริษัทยังมีแผนที่จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องทั้งปี โดย Ziiit Total Make Over จะเป็นโครงการแรกของปี 2549 โดยใช้งบประมาณ 30 ล้านบาทและมีระยะเวลาดำเนินโครงการประมาณ 8 เดือน ซึ่งคาดว่าโครงการนี้จะส่งผลให้ ผลิตภัณฑ์ Ziiit รักษาความเป็นผู้นำในธุรกิจผลิตภัณฑ์รักษาสิว และจะส่งผลให้อัตราการเติบโตในปี 2006 ของบริษัทมีประมาณ 17 %
Ziiit Total Make Over คือโอกาสสำคัญของชีวิต และเป็นครั้งแรกของไทย สำหรับผู้ที่จะได้รับรางวัลนี้ จะได้มีโอกาสค้นพบความงามที่แท้จริงของตนเอง โดยไม่ต้องใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ใด ๆ มาเปลี่ยนแปลงร่างกายเพื่อให้เกิดความงาม บริษัท แอดว๊านส์ คอสเมติคส์ จำกัด จัดทำโครงการ Ziiit Total Make Over โดยใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท เพื่อให้โครงการนี้เป็นโครงการเพื่อขอบคุณลูกค้าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ Ziiit อย่างแท้จริง นายสมพงษ์กล่าวและว่า การเข้าร่วมโครงการก็ง่ายมากเพียงลูกค้าของ Ziiit ส่งบทความเรื่อง....ประสบการณ์เกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์ของ Ziiit....ความยาวไม่เกิน 20 บรรทัด จากนั้นก็กรอกใบสมัครเข้าร่วมโครงการให้ครบถ้วน โดยสามารถขอรับใบสมัครได้ที่ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Ziiit ทั่วประเทศหรือดาวน์โหลดจากเวปไซด์ www.ziiit.com พร้อมใบสมัครให้แนบชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ Ziiit , กล่องผลิตภัณฑ์ , สติ๊กเกอร์ผลิตภัณฑ์ อย่างใดอย่างหนึ่ง จำนวน 1 ชิ้น พร้อมภาพถ่ายสีสี่ของผู้ร่วมโครงการ ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน ขนาด 4x6 นิ้ว จำนวน 3 ภาพ คือถ่ายหน้าตรง จำนวน 1 ภาพ ภาพถ่ายด้านข้างโดยถ่ายด้านซ้ายหรือด้านขวาก็ได้ จำนวน 1 ภาพ และภาพถ่ายเต็มตัว 1 ภาพ ตู้ ปณ.95 บางขุนเทียน กรุงเทพ 10150 ภายในวันที่ 31 กรกฏาคมศกนี้ บริษัทได้มอบหมายให้บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด หรือ INAC ซึ่งเป็นที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์เป็นผู้ดำเนินโครงการนี้ โดยเน้นการจัดวางกลยุทธ์และสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นลูกค้าของบริษัทมากที่สุด นอกจากนี้เพื่อให้โครงการมีความสมบูรณ์ในทุก ๆ ด้านทางบริษัทยังได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ตรงจากการทำ Total Make Over มานานกว่า 15 ปีมาร่วมเป็นคณะกรรมการในการจัดทำโครงการนี้ โดยเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเวทีประกวดเปรียวซุปเปอร์ โมเดล และผลักดันสาวไทยธรรมดา ๆ หลายท่านสู่วงการนางแบบและบันเทิงไทย โดยบางท่านสามารถไปสู่วางการความในระดับสากลด้วย
นายชาญยุทธ ชาญวิถี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ ซึ่งก่อตั้งปี 2539 ผลงานในการเป็นที่ปรึกษาองค์กรมากว่า 70 บริษัท กล่าวว่า ในบทบาทของผู้จัดวางกลยุทธ์และการวางแผนสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อทำให้โครงการ Ziiit Total Make Over เป็นที่รู้จักรับรู้ยังกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง งบประมาณ 30 ล้านบาทที่นำมาใช้ในโครงการนี้จะแบ่งออกเป็น 4 ส่วน คือการจัดกิจกรรมโรดโชว์ 30% การจัดทำโฆษณา 35 % การจัดทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ 15 % ส่วนที่เหลือ 20 % จะเป็นเรื่องของรางวัลและการดำเนินการ ซึ่งถือว่าอยู่ในสัดส่วนที่เหมาะสม ในขณะที่คำถามส่วนใหญ่อาจจะมุ่งไปที่ประเด็นว่าทำไมงบโฆษณาน้อยแค่ 35 % เพราะในความเป็นจริงเราพบว่าการโฆษณาจะเข้าถึงกลุ่มผู้รับสารแค่เพียงผิวเผิน แต่ที่จะให้ผู้รับสารสนใจเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องใช้การกระตุ้นเชิงลึกโครงการจึงจะประสบความสำเร็จ โดยกิจกรรมทั้งหมดจะเริ่มต้นจากงานแถลงข่าวเปิดโครงการในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ และจะดำเนินการต่อเนื่องถึงวันที่ 31 กรกฏาคม 2549 สำหรับการรับสมัคร ขั้นตอนการคัดเลือกจะดำเนินการจนแล้วเสร็จพร้อมประกาศผลในวันที่ 1 กันยายน 2549
นายชาญยุทธกล่าวถึงความคิดเห็นเกี่ยวกับโครงการ..... Ziiit Total Make Overว่า ในการทำงานปัจจุบัน...บุคลิกภาพและความถูกต้องตามกาละเทศะ....ถือว่าสำคัญมากที่สุด ผู้หญิงบางคนเกิดมาสวย แต่บุคคลิกภาพไม่ดี บางคนทั้งสวยทั้งบุคคลิกดี แต่การแต่งกายไม่เหมาะสม ก็ทำให้...ไม่....เป็นที่ประทับใจแก่ผู้พบเห็น ในงานที่ผมทำ....บุคลิกภาพและความถูกต้องตามกาละเทศะ....เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากโครงการ Ziiit Total Make Over จะได้รับมากกว่า ....บุคลิกภาพและความถูกต้องตามกาละเทศะ....เขาหรือเธอคนนั้นจะสามารถเปลี่ยนตัวเองไปเป็นคนใหม่ตลอดกาล
นายบัญชา ชูดวง สไตล์ลิส นิตยสารเปรียว เป็นผู้ที่มีผลงานในวงการแฟชั่นและความงามไทยมานานกว่า 15 ปี และเป็นหนึ่งผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ...เปรียวซุปเปอร์โมเดล ปัจจุบันเป็นที่..สไตล์ลิส....ให้กับนิตยสารเปรียวและนิตยสารชั้นนำหลายแห่ง กล่าวถึงโครงการ Ziiit Total Make Over ว่า เป็นโครงการแรกของไทยที่เจ้าของผลิตภัณฑ์มุมเน้นความสำคัญจากพื้นฐานความงามที่แท้จริงของบุคคล เพราะคอนเซ็ปต์ส่วนใหญ่จะเน้นที่ปรับปรุงบุคคลจากมุมมองของภายนอกด้านเดียว เช่น ยุคนี้นิยมคนผอม พื้นฐานคือต้องให้คนลดน้ำหนัก แต่ลืมไปว่าความงามของคนแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนต้องมีรูปร่างท้วมจึงดูดี ถ้าผอมดูไม่มีสง่าราศี ดูแย่กว่าเดิม งานศัลยกรรมบางอย่างก็เช่นกัน ตัวอย่างเช่นจมูก คนไทยก็จะมีจมูกสวยงามได้รูปแบบคนไทย พอนิยมจมูกโด่งก็แห่ไปทำจมูก ผลก็อย่างที่เห็น โครงการ Ziiit Total Make Over จะเน้นที่ตัวตนที่แท้จริงของคนที่ได้รับรางวัล พื้นฐานของเขาหรือเธอเป็นอย่างไร ใช้ทักษะอันเป็นศาสตร์และศิลป์ของมืออาชีพมาปรับปรุงซึ่งจะเป็นความงามทั้งยั่งยืนที่สุด
ยุคนี้....ดาว....คือคนที่ต้องถูกค้นพบ ดาว....ไม่สามารถเกิดขึ้นเอง แต่ที่สำคัญยิ่งกว่าคือ......คุณจะรู้ไหมว่าตัวคุณเองคือ......ดาว ถ้าปราศจากคำยืนยันจากมืออาชีพ และมืออาชีพที่แท้จริงเท่านั้นที่จะสร้างให้คุณเป็น....ดาวจรัสแสง......ด้วยตัวตนที่แท้จริงของคุณ เป็น...ดาว.....ในแบบที่คุณควรจะเป็น....ตลอดกาลนายบัญชากล่าวในที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด
จินตนา ตรีพิชิต กรรมการบริหารและผู้จัดการฝ่ายการตลาด
โทร.02 986 1135 ,02 9861854 แฟกซ์ 02 972 8558
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก TOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ