ธนาคารกรุงศรีอยุธยาจัดโครงการ “Dream Team AF1-AF2 School Tour” พาลูกค้าทีนพลัสวัยใสร่วมกิจกรรมร่วมกับกลุ่มศิลปิน Academy Fantasia ที่หัวหิน

ข่าวทั่วไป Thursday October 5, 2006 13:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้า โดยจัดโครงการพิเศษ “Dream Team AF1-AF2 School Tour” พาลูกค้าวัยใสที่เปิดบัญชีเงินฝากกรุงศรี ทีนพลัส ร่วมทริปเดินทางไปกับกลุ่มศิลปินชื่อดัง Academy Fantasia AF 2 ที่หัวหิน 2 วัน 1 คืน ฟรี ในวันที่ 7- 8 ตุลาคม 2549นี้
นางจันทรจรัส บุญคุณ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส สายงานการตลาด ธนาคาร กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากที่ธนาคารได้สร้างฐานลูกค้าบัญชีเงินฝากในกลุ่มเด็ก และเยาวชนด้วยบริการเงินฝากกรุงศรี ทีนพลัส ที่ลูกค้าสามารถเลือกฝากได้ทั้งแบบฝากประจำ หรือออมทรัพย์ โดยได้รับผลตอบแทนสูงกว่าบัญชีเงินฝากทั่วไป ซึ่งนับแต่เปิดให้บริการเมื่อ10 มกราคม 2549 จนถึงสิ้นเดือนกันยายน 2549 มีลูกค้าเปิดบัญชีแล้วกว่า 52,000 บัญชี โดยมีเงินฝากรวมมากกว่า 410 ล้านบาท ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพึงพอใจ ดังนั้น จึงได้จัดทำโครงการ “Dream Team AF1-AF2 School Tour” ด้วยการจัดกิจกรรมออกบูธรณรงค์สร้างความรู้ และให้มองเห็นความสำคัญของการออมเงินระยะยาว เพื่อเป็นการวางรากฐานอนาคตของตนเองในวันข้างหน้า ณ โรงเรียนต่างๆ ทั่วกรุงเทพและปริมณฑล โดยเน้นระดับชั้นมัธยมศึกษาทั้งตอนต้นและตอนปลายอายุระหว่าง 14 — 18 ปี ซึ่งตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีนักเรียนให้ความสนใจในการเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ “กรุงศรี ทีนพลัส” กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งธนาคารได้จับฉลากรายชื่อนักเรียนที่โชคดีจากการเปิดบัญชี ดังกล่าว จำนวนทั้งสิ้นกว่า 40 คน ร่วมเดินทางและทำกิจกรรมต่างๆ เช่น แข่งขันร้องเพลง แข่งขันกีฬา และเล่นเกมส์สนุกๆ ร่วมกับศิลปิน Academy Fantasia AF 2 ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ วันที่ 7—8 ตุลาคม 2549 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
โครงการ “Dream Team AF1-AF2 School Tour” เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์เพื่อมุ่งหวังให้เยาวชนได้มีโอกาสพบปะเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ดีต่อกัน โดยมีกลุ่มศิลปิน Academy Fantasia AF 2 ที่เป็นขวัญใจของวัยรุ่นขณะนี้เป็นศูนย์กลางเพื่อเชื่อมโยงความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน โดยธนาคารมีนโยบายด้านการตลาดที่จะจัด กิจกรรมดังกล่าว เพื่อเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และมีแผนที่จะขยายโครงการให้แก่เด็กนักเรียนในจังหวัดต่างๆ ได้มีโอกาสและมีส่วนร่วมในโครงการดังกล่าวให้มากขึ้นด้วย นางจันทรจรัสกล่าวในที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ