รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ ตอน โลกมหาสมุทร เปิดโลกชายฝั่ง(BLUE PLANET: COASTS) วันอังคารที่ 7- วันพุธที่ 8 มีนาคม ศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Monday March 6, 2006 12:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ตอน โลกมหาสมุทร เปิดโลกชายฝั่ง (BLUE PLANET : COASTS)
พบกิจกรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจบนชายฝั่งในฤดูกาลที่พวกสัตว์อพยพขึ้นจากน้ำสู่บนบก เพื่อผสมพันธุ์ และวางไข่ กับเหล่านักล่าทีไม่ได้เชื้อเชิญจับตาดูภาพชีวิตบนชายฝั่งของอิกัวน่าที่ครอบครองเกาะ กาลาปากอส กับเทคนิคหนีคลื่น และหลบหลีกอันตรายจากเหยี่ยว และนกโจรสลัดในโพรงหิน หรือจะเป็นเต่าทะเลที่คืบคลานเข้ามาบนชายฝั่งตอนกลางคืน เพื่อมาวางไข่บนชายหาด และวิธีที่ช่วยลดความเสี่ยงของลูกเต่า ที่อาจโดนจระเข้จับกินของเต่าหญ้าที่รวมพลพรรคขึ้นมาวางไข่นับแสนตัว งานเสี่ยงภัยสุดแสนทรหดของนกเพนกวิน ที่ต้องฝ่าลมคลื่น และอันตรายจากสิงโตทะเล เพื่อเดินทางกลับมาให้อาหารลูกน้อย วิธีแก้ปัญหาของนกทะเลตัวจิ๋ว นกเพเทรล (PETREL) นกไพรออน (PRION) ที่ใช้เทคนิคช่วยให้ไข่ และรังของมันปลอดภัย และสารพัดวิธีที่จะทำให้ตัวผู้มัดใจตัวเมียของแมวน้ำในสนามประลองที่ไม่มีสิ้นสุด
ติดตามชม ชีวิตธรรมชาติบนชายฝั่งทั่วโลกในรายการแดนสนธยา วันที่ 7-8 มีนาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 18.15 — 18.45 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ