เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ เปิดหาผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้น

ข่าวทั่วไป Friday January 6, 2006 12:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--ปตท.
จ้างเหมาก่อสร้างศูนย์พลังงานแห่งชาติที่ทันสมัย เป็นต้นแบบของอาคารประหยัดพลังงานแห่งแรกของประเทศ บนพื้นที่กว่า 28 ไร่ ย่านพหลโยธินของการรถไฟฯ พร้อมเร่งเดินหน้าโครงการฯ ให้ทันกำหนดแล้วเสร็จปลายปี 2551
นายไชยศักดิ์ ชุมพรหม ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด เปิดเผยถึง ความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการศูนย์เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ ว่า บริษัทฯ มีความประสงค์ที่จะคัดเลือกนิติบุคคลที่มีความสามารถและความพร้อม เพื่อขึ้นบัญชีผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นให้เป็นผู้มีสิทธิ์ประกวดราคาจ้างเหมาก่อสร้างโครงการฯ โดยต้องเป็นนิติบุคคลที่จดทะเบียนจัดตั้งตามกฎหมายไทยไว้กับกระทรวงพาณิชย์ มีทุนจดทะเบียนที่ได้รับการชำระแล้วไม่น้อยกว่า 200 ล้านบาท ไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการหรือรัฐวิสาหกิจ ต้องมีผลงานก่อสร้างอาคารสำนักงานหรืออาคารขนาดใหญ่ที่แล้วเสร็จซึ่งมีลักษณะเป็นอาคารสูงไม่น้อยกว่า 15 ชั้น และเป็นอาคารที่มีพื้นที่ก่อสร้างในอาคารเดียวไม่น้อยกว่า 25,000 ตารางเมตร
นายไชยศักดิ์ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการศูนย์เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ แห่งนี้ เป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่ง จากการร่วมทุนระหว่างบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และบริษัท ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) ในสัดส่วนฝ่ายละ 50:50 เท่ากัน โดยมีทุนจดทะเบียน 800 ล้านบาท เพื่อพัฒนาให้เป็นศูนย์รวมหน่วยงานราชการและเอกชนด้านพลังงานของประเทศ โดยจะก่อสร้างอาคารประหยัดพลังงานต้นแบบ 2 อาคาร สูง 36 ชั้น และ 25 ชั้น ตามลำดับ เป็นที่ตั้งของกระทรวงพลังงาน บริษัทในเครือ ปตท. และบริษัทพลังงานอื่น ๆ อีกทั้งมีโรงผลิตไฟฟ้าและน้ำเย็น (District Cooling and Cogeneration Plant) ขนาด 5 เมกะวัตต์ ที่ใช้ก๊าซธรรมชาติเป็นเชื้อเพลิง จำหน่ายภายในโครงการฯ เพื่อให้เกิดการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่าสูงสุดอีกด้วย ถือได้ว่าเอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ แห่งนี้ จะเป็นต้นแบบของอาคารประหยัดพลังงานของประเทศต่อไปในอนาคต จึงขอเชิญชวนผู้สนใจขอรับรายละเอียด และเอกสารประกอบการยื่นแสดงคุณสมบัติเบื้องต้น (Pre- qualification) ได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ที่ฝ่ายบริหารโครงการฯ บริษัท เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด โทรศัพท์ 0-2537-1960-1 ในวันที่ 16 มกราคมศกนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด
โทรศัพท์ 0-2537-1960 โทรสาร 0-2537-1962--จบ--

แท็ก รถไฟ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ