นีเวีย ฟอร์เมนท้าผู้บริโภคชายพิสูจน์คุณภาพผลิตภัณฑ์นีเวีย ฟอร์เมน ครีม คิวเทน

ข่าวทั่วไป Monday September 11, 2006 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--แฟรนคอม เอเชีย
นีเวีย ฟอร์เมน พัฒนาเหนือชั้นเพื่อผิวหน้าผู้ชาย เน้นทำตลาดยุคใหม่เข้าถึงผู้บริโภคเป็นหลัก ตอกย้ำและสร้างความมั่นใจในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์มากขึ้น ด้วยการจัดโปรโมชั่นท้าผู้บริโภคชายพิสูจน์ประสิทธิภาพการบำรุงผิวของผลิตภัณฑ์ “นีเวีย ฟอร์เมน ครีม คิวเทน พิสูจน์วันนี้ ไม่เห็นผลยินดีคืนเงิน” หากซื้อและใช้ผลิตภัณฑ์ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน ถึง 30 ตุลาคม 2549 แล้วไม่พอใจในผลิตภัณฑ์ สามารถรับสิทธิคืนเงินได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด พร้อมใช้งบ กว่า 10 ล้านบาทในการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านทางทีวี จุดขาย และบนกล่องผลิตภัณฑ์ คาดหวังต่อยอดถึงกลุ่มผู้บริโภคที่ไม่เคยใช้ และคงรักษาแบรนด์รอยัลตี้ของผู้บริโภคพร้อมครองตำแหน่งผู้นำตลาดระยะยาว
นายธนชัย ชัยกิตติวนิช รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์นีเวีย เปิดเผยว่า เนื่องจากนีเวีย ฟอร์ เมน ได้ทำการวิจัยตลาดกับกลุ่มผู้บริโภคชาย พบว่ายังมีผู้ชายมากกว่า 70% ที่ยังคงใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของผู้หญิง โดยไม่เคยลองใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ชายมาก่อน เพราะเกรงจะไม่เห็นผลตามที่ต้องการ นอกจากนี้ยังพบว่า 81% ของผู้ชายที่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ นีเวีย ฟอร์ เมน ครีม คิวเทน พึงพอใจในประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงสภาพผิวและช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือน ด้วยส่วนผสมหลักของ โคเอนไซม์ คิวเทน ซึ่งเป็นโคเอนไซม์ชนิดเดียวกับที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ ช่วยให้ริ้วรอยแห่งวัยดูลดเลือน พร้อมให้ผิวแลดูกระชับ เรียบเนียน สุขภาพดี ซึ่งผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้ว
จึงเป็นที่มาของการทำโปรโมชั่น “นีเวีย ฟอร์เมน ครีม คิวเทน พิสูจน์วันนี้ ไม่เห็นผลยินดีคืนเงิน” เชิญชวนผู้บริโภคชายได้สัมผัสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ โดยซื้อและใช้ผลิตภัณฑ์นีเวีย ฟอร์เมน ครีม คิวเทนภายในระหว่างวันที่ 15 กันยายน ถึง 30 ตุลาคม 2549 แล้วไม่พอใจในผลิตภัณฑ์ สามารถส่งสินค้าพร้อมใบเสร็จ และชื่อ-ที่อยู่-เบอร์ติดต่อกลับไปที่ตู้ป.ณ.กลาง 1088 กรุงเทพฯ 10501 นีเวีย ฟอร์เมนจะทำการติดต่อกลับไปยังผู้บริโภคเพื่อรับเงินคืนภายใน 15 พฤศจิกายน 2549 ซึ่งผู้บริโภคสามารคติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นีเวีย คอล เซ็นเตอร์ โทร 0-2962 2885
เป้าหมายของโปรโมชั่นในครั้งนี้ ต้องการสร้างความเข้าใจ ความเชื่อมั่นในแบรนด์ และให้ผู้บริโภคชายได้สัมผัสกับนีเวีย ฟอร์ เมน ด้วยตนเองมากขึ้น โดยคาดหวังว่าสามารถตอกย้ำให้ผู้บริโภคชายเห็นประสิทธิภาพที่พิสูจน์ได้และมั่นใจ และพิถีพิถันหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์นีเวีย ฟอร์เมน ครีม คิวเทน ขนาดบรรจุ 50 มล. ราคา 495 บาท วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณยุวดี มุ่งเจริญ
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร นีเวีย ฟอร์เมน
บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร. 0-2233-4329-30 / 0-2233-4338-9
โทรสาร 0-2236-8030
อีเมลล์ pr@ francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก นีเวีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ