ทาลิก้า (Talika) เผยเคล็บลับดวงตาเปล่งประกายความงามจากภายในสู่ภายนอก...ตามแบบฉบับปารีเซียง

ข่าวทั่วไป Thursday August 10, 2006 17:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--CLOUD NINE Communications
จากการคิดค้นรังสรรค์ขึ้นห้องค้นคว้าวิจัยตั้งแต่ปี คศ.1948 TALIKA (ทาลิก้า) ได้พัฒนาสูตรต้นแบบดั้งเดิมที่มีประสิทธิภาพ และใช้ง่าย โดยคำนึงถึงความสวยความงามที่ผู้หญิงทุกคนเอาใจใส่กันมากขึ้น โดยเริ่มจากแผนกบริการรักษาเกี่ยวกับดวงตา ในโรงพยาบาลปารีส ซึ่งแพทย์ชื่อ Dr. Danielle Roches เป็นผู้คิดค้นพัฒนาครีมสกัดจากพืชธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย นำมาบำบัดรักษาคนไข้ ที่ได้รับบาดแผลฉกรรจ์จากจากไฟไหม้บริเวณใบหน้า ในช่วงระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งผลจากการรักษาคาดไม่ถึงคือ สามารถทำให้ขนคิ้วและขนตาของคนไข้กลับมาเจริญยาวขึ้นเหมือนเดิมอย่างไม่น่าเชื่อ ผลิตภัณฑ์ LIPOCILS ได้ถือกำเนิดขึ้นและถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายที่ดีที่สุด โดยเปลี่ยนแปลงผู้หญิงนับล้านคนรวมถึงนักแสดงและนางแบบที่มีชื่อเสียง ได้เห็นถึงผลลัพธ์ของการใช้ผลิตภัณฑ์ TALIKA และยังใช้ต่อเนื่องอย่างเป็นประจำเรื่อยมา
ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ TALIKA มีผลิตภัณฑ์กว่า 20 ชนิด ที่มีความโดดเด่นเฉพาะด้าน นั่นเป็นผลจากการค้นคว้าอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยผลิตภัณฑ์จากพืชพรรณธรรมชาติที่ช่วยเสริมความงามให้กับคุณผู้หญิงยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี
ALEXIS DE BROSSES ผู้ริเริ่มสร้างผลิตภัณฑ์ TALIKA ได้อธิบายว่า "เมื่อเราได้พัฒนาสูตรต่างๆ พวกเราเชื่อในความจริงที่ ว่า พืชพรรณธรรมชาติคือส่วนประกอบที่มีความบริสุทธิ์ที่สุด และคงความมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ธรรมชาติได้มอบให้พวกเราได้เลือกส่วนผสมที่สกัดจากพืชธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสูง และทำงานด้วยวัตถุประสงค์เดียวเท่านั้น คือการเพิ่มความสวยงามให้กับคุณผู้หญิงยิ่งขึ้นและคงความงามนั้นให้คงอยู่ต่อไป ห้องค้นคว้าวิจัยของเราจึงได้พัฒนาคิดค้นอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ TALIKA คือปรัชญาแห่งชีวิตที่สือถึงความใส่ใจในธีรรมชาติและสิ่งที่ธรรมชาติให้มา"
ผลิตภัณฑ์ TALIKA (ทาลิก้า) มุ่งเน้นการดูแลผิวพรรณในส่วนที่สำคัญคือ รอบดวงตา ใบหน้า และเล็บซึ่งถือเป็นส่วนที่บอบบางและดูแยกที่สุด แต่ด้วยผลิตภัณฑ์ Talika ที่มีประสิทธิภาพสูงจึงทำให้ผู้ใช้มั่นใจในคุณภาพได้เป็นอย่างดี เพราะทาลิก้าได้รับการตรวจสอบพิสูจน์ และรับรองจากทีมผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่โรงพยาบาล Salpetriere ในกรุงปารีสและโดยผู้บริโภคจากทั่วโลกมานานกว่าห้าทศวรรษ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Mille Fleurns Co., Ltd.
โทร. 0-2651-9996 โทรสาร 0-2255-6647
CLOUD NINE Communications Co., Ltd.
โทร. 0-2714-7295 โทรสาร 0-2714-7296
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ปารีส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ