ทรู มิวสิค ประกาศผล 20 วง ก่อนประชันฝีมือรอบรองชนะเลิศสู่เส้นทางศิลปิน โครงการ True Audition & Overdrive Instrumental Band Contest 2

ข่าวทั่วไป Monday October 30, 2006 13:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรู มิวสิค ประกาศผล 20 วงสุดท้ายที่ผ่านเข้าไปประชันฝีมือในรอบรองชนะเลิศ การประกวดโครงการ True Audition & Overdrive Instrumental Band Contest 2 การประกวดวงดนตรีบรรเลง (Instrumental Band) แบบไม่จำกัดสไตล์ สู่เส้นทางศิลปินสังกัด Craftsman และ สังกัด Prart Music Group (PMG) ก่อนร่วมประชันความสามารถที่ Slim Bar อาร์ซีเอ วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม ศกนี้ เริ่ม 13.00 น. เป็นต้นไป
นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจมัลติมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “จากการที่ ทรู มิวสิค ได้ร่วมกับนิตยสาร Overdrive จัดประกวดวงดนตรีบรรเลงในโครงการ True Audition & Overdrive Instrumental Band Contest 2 ปรากฎว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่งจากเยาวชนที่มีความสามารถทางดนตรี ส่งผลงานเข้ามาสมัครเป็นจำนวนมาก คณะกรรมการตัดสินต่างทำงานกันอย่างหนัก เพื่อคัดสรรหาวงดนตรีบรรเลงที่มีความสามารถ โดดเด่นจนมาถึง 20 วงในรอบรองชนะเลิศครั้งนี้ วงดนตรีที่ส่งผลงานเข้ามาประกวดต่างมีฝีมือและมีความสามารถใกล้เคียงกัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปร่วมฟังผลงานวงดนตรีที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ หรือติดตามการถ่ายทอดสดแบบ Live Broadcast จำนวน 20 วงได้ รวมทั้งโหวตวงดนตรีที่ตนเองชื่นชอบได้ด้วยผ่านทางเว็บไซต์ http://audition.trueworld.net โดยผู้ที่โหวตให้กับวงดนตรีที่ชนะเลิศในการแข่งขันจะมีสิทธิ์ลุ้นรับของที่ระลึกจาก ทรู มิวสิค มูลค่ากว่า 10,000 บาท อีกด้วย”
สำหรับการประกวดในรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 4 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่ Thunder Dome อิมแพค เมืองทองธานี โดยวงดนตรีที่ชนะการประกวดในโครงการ True Audition & Overdrive Instrumental Band Contest 2 จะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท นอกจากนั้น ยังมีรางวัล Popular Vote รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมรางวัลพิเศษสำหรับนักดนตรียอดเยี่ยมแบ่งตามชนิดของเครื่องดนตรีรางวัลละ 15,000 บาท นอกจากนั้นวงดนตรีที่ชนะยังได้ออกอัลบั้มในสังกัด Craftsman ของโปรดิวเซอร์ชื่อดัง โอม — ชาตรี คงสุวรรณ และสังกัด Prart Music Group (PMG) ของ อ. ปราชญ์ อรุณรังษี อีกด้วย ทรู มิวสิค มั่นใจว่า วงดนตรีที่เข้าประกวดทุกวงเป็นวงที่มีความสามารถที่จะเป็นศิลปินหน้าใหม่ได้อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นการสร้างศิลปินพร้อมทำการตลาดของเพลงในรูปแบบดิจิตอลอย่างครบวงจร เริ่มจากการรับสมัคร ค้นหาศิลปินหน้าใหม่และขายเพลงในรูปแบบของดิจิตอลผ่านทางทรู มิวสิค www.trueworld.net เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้าน Digital Music อีกด้วย นอกจากนี้ ทรู จะยังคงสร้างสรรค์คอนเท้นท์ทางดนตรีต่อไป เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักดนตรี” นายพิรุณ กล่าวเพิ่มเติม
สำหรับวงดนตรีที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะมีการประกวดฝีมือกันในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม ที่ Slim Bar ย่านอาร์ซีเอ ได้แก่
1. 5 คูณ 100 11. Almost There
2. ANC Band 12. B.O.D.A
3. Brains 13. Diamond
4. Free Day 14. Fuse (ฟิวส์)
5. Life of Sky 15. Non Sing Service
6. NouR 16. Small Doors
7. Talent 17. T-Sonic
8. Zab! 18. โคตรร็อกเอ็งเลย
9. ชิว ชิว Band 19. น้ำบวยเลิงปอย
10. บรรยากาศ 20. ปิระมิด
อนึ่ง www.trueworld.net เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการด้านมัลติมีเดีย มีคอนเท้นท์ให้เลือกสรรอย่างจุใจ อาทิ ดนตรี กีฬ่า บริการดูดวง ทีวีบนอินเทอร์เน็ต ข่าวสาร และสาระบันเทิงอื่น ๆ เพื่อตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ ในส่วนของทรู มิวสิค ยังให้บริการคอดนตรีตัวจริงได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ทางดนตรีล่าสุด โดยรวบรวมเพลงทุกค่าย ทุกแนว ตั้งแต่ใหม่ล่าสุดไปจนเก่า หายากทั้งเพลงไทย และต่างประเทศกว่า 300,000 เพลงให้เลือกฟังอย่างจุใจ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค 02 231 6158-9 บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
เกษมศรี ยูเฟมิโย (081 611 4696) พิมลพรรณ / วิภาดา / โปรดปราน
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (081 721 7523) โทรศัพท์ 02 699 2772, 2778, 2774

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ