กองทัพเรือจัดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา "สัปดาห์กีฬานาวี" ประจำปี ๒๕๔๙

ข่าวกีฬา Wednesday November 8, 2006 08:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วันนี้ (๘ พฤศจิกายน ๒๕๔๙) เวลา ๑๔.๕๕ น. พลเรือเอก วิชัย ยุวนางกูร รองผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา "สัปดาห์กีฬานาวี" ประจำปี ๒๕๔๙ ณ สนามกีฬาราชนาวี สัตหีบ อำเภอสีตหีบ จังหวัดชลบุรี
กองทัพเรือ ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาภายในหน่วยต่าง ๆ ของกองทัพเรือ โดยใช้ชื่อว่า "สัปดาห์กีฬานาวี" เป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างพลานามัย ความสามัคคี ความมีวินัย ความพร้อมเพรียงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในหมู่คณะ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการปฏิบัติงานร่วมกัน นอกจากนี้ ยังเสริมสร้างให้กำลังพลของกองทัพเรือมีความสนใจและเห็นความสำคัญของกีฬา ตลอดจนได้มีโอกาสแสดงความสามารถด้านกีฬา อันนำไปสู่การออกกำลังกายหรือเล่นกีฬามากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อกำลังพล หน่วยงานกองทัพเรือและสังคมโดยส่วนรวม อันจะส่งผลให้กำลังพลของกองทัพเรือที่เป็นนักกีฬาที่มีความสามารถได้มีโอกาสฝึกฝนเพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในระดับชาติและระดับโลกต่อไป
การแข่งขันกีฬาในงานสัปดาห์กีฬานาวีในปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ ๘ ถึงวันที่ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๕๔๙ ณ สนามกีฬาราชนาวี สัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยพิธีเปิดจัดให้มีการแข่งขันรักบี้ ๑๕ คน ชิงชนะเลิศ การแสดงวงโยธวาทิตและการแสดงประกอบเพลงของ โรงเรียนธัมสิริศึกษา การแสดงสดของนักร้องรับเชิญ Cinderella และ All for men ขบวนพาเหรดของหน่วยกีฬาทั้ง ๑๗ หน่วย การแสดงพิธีข้ามเส้นอิเควเตอร์ และการแสดงพลุดาวกระจาย เป็นต้น
ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสัปดาห์กีฬานาวีได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น สำหรับการแข่งขันแต่ละชนิดกีฬาสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ สลก.ทร. www.navy.mi.th/sctr
(ที่มา : กปส.สลก.ทร.โทร.๕๕๗๓๙)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ