เมเจอร์ โบว์ล ฮิต สร้างกระแสต่อด้วยแคมเปญเงินล้าน “มิลเลี่ยน สไตร์ค โยนลุ้นแสน สไตร์คลุ้นล้าน”

ข่าวทั่วไป Tuesday September 26, 2006 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด เมเจอร์ โบว์ล ฮิต สุดยอดบูทีคโบว์ลิ่งระดับโลก ที่เดียวทันทุกกระแสฮิต เปิดตัวแคมเปญเงินล้านในไตรมาสสุดท้าย “มิลเลี่ยน สไตร์ค โยนลุ้นแสน สไตร์คลุ้นล้าน” มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดท้าทายพิชิตแจ็กพอต ชิงรางวัลใหญ่เงินสดมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
อาทร เตชะตันติวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เมเจอร์โบว์ล กรุ้ป จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมา เมเจอร์ โบว์ล ฮิต ได้ประสบความสำเร็จจากการจัดแคมเปญ เอ็กซ์ไซติ้ง โอซาก้า และแคมเปญ เมเจอร์ โบว์ล ซูเปอร์แมนรีเทิร์น ชาเลนจ์ ดังนั้น ในไตรมาสสุดท้ายนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน เมเจอร์ โบว์ล ฮิต ด้วยดีตลอดมา เราจึงคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยแคมเปญเงินล้าน ที่ชื่อว่า มิลเลี่ยน สไตร์ค โยนลุ้นแสน สไตร์คลุ้นล้าน ให้ลูกค้าลุ้นรับรางวัลใหญ่เงินสดมูลค่า 1,000,000 บาท และ รางวัลอื่นๆ อาทิ เงินสดมูลค่า 100,000 บาท, โทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า, แว่นตาคิลเลอร์ลูป, สิทธิพิเศษฟรีเกมโบว์ลิ่ง เป็นต้น นอกจากนี้ ลูกค้ายังได้รับความคุ้มค่าและความสนุกกับกิจกรรมที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อินเทรนด์ของกลุ่มลูกค้า”
อาทร เสริมว่า “แคมเปญนี้ ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการที่เมเจอร์โบว์ลฮิตทั้ง 21 สาขา ในกรุงเทพ 16 สาขา และต่างจังหวัด คือ อุดรธานี ฉะเชิงเทรา หัวหิน สมุย และ นครสวรรค์ รวม 5 สาขา สามารถร่วมรายการได้ เพียงทำสไตร์ค ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับเงินล้านได้แล้ว”
กติกาในการร่วมสนุกแคมเปญ มิลเลี่ยน สไตร์ค โยนลุ้นแสน สไตร์คลุ้นล้าน เพียงทำสไตร์คได้ตั้งแต่ 1-2 ครั้ง / เกม รับส่วนลดค่าเกมทันที 20 บาท เมื่อทำสไตร์คได้ตั้งแต่ 3-5 ครั้ง / เกม รับส่วนลดค่าเกมทันที 30 บาท และเมื่อทำสไตร์คได้ตั้งแต่ 6 ครั้ง / เกม ขึ้นไป รับฟรีเกมถัดไปทันที โดยลูกค้าที่ทำสไตร์คได้ 1-5 ครั้ง จะได้รับพาสปอร์ตการ์ดแบบที่ 1 เพื่อเข้ารอบคัดเลือกในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน ก่อนไปชิงเงินรางวัล มูลค่า 100,000 บาท อีกครั้งในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน ส่วนผู้ที่ทำสไตร์คได้ 6 ครั้งติดกัน / เกม ขึ้นไป จะได้รับ พาสปอร์ตการ์ดแบบที่ 2 เพื่อไปชิงเงินรางวัลมูลค่า 1,000,000 บาท ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน เช่นเดียวกัน”
เมเจอร์ โบว์ล ฮิต เป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ทันสมัยของผู้คนในปัจจุบัน ครบครันด้วยโบว์ลิ่งระดับเวิล์ดคลาส คาราโอเกะ สนุ้กเกอร์ รวมถึงส่วนที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งสอดคล้องกับเจตนารมณ์ที่มุ่งมั่นก้าวสู่ที่หนึ่งด้านความบันเทิง
ร่วมสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร พร้อมประชันฝีมือในการเล่นโบว์ลิ่งได้แล้ววันนี้ — 17 พฤศจิกายน 2549 ที่เมเจอร์ โบว์ล ฮิตทั้ง 21 สาขา ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เมเจอร์โบว์ฮิตไลน์ 02-511-5553!!
ข้อมูล บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด
ธุรกิจ โบว์ลิ่ง และ คาราโอเกะ วางกลยุทธ์การตลาดเน้นสร้างความหลากหลายในบริการเพื่อเสริมฐานธุรกิจโรงภาพยนตร์ซึ่งเป็นธุรกิจหลัก กลุ่มเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ได้ขยายเข้าสู่ธุรกิจ โบว์ลิ่ง ใช้ชื่อทางการค้าว่า เมเจอร์ โบว์ล ฮิต (Major Bowl Hit) พร้อมคอนเซ็ปต์ “เมเจอร์ โบว์ล ฮิต สุดยอดบูทีคโบว์ลิ่งระดับโลก ที่เดียวทันทุกกระแสฮิต” โดยวางนโยบายการเปิดสาขาของ เมเจอร์โบว์ล ฮิต ควบคู่ไปกับการขยายสาขาของโรงภาพยนตร์ เมเจอร์โบว์ล ฮิต นำเสนอบริการโบว์ลิ่ง ในลักษณะของกีฬาเพื่อความบันเทิง (Sport Entertainment) ซึ่งเป็นรูปแบบที่แตกต่างจากโบว์ลิ่งในรูปแบบเดิมที่จะเน้นเพื่อการกีฬา เมเจอร์โบว์ล ฮิต มีรูปแบบผสมผสานระหว่างบริการ โบว์ลิ่ง ด้วยอุปกรณ์ โบว์ลิ่ง สะท้อนแสง (Cosmic Bowl) สะท้อนแสงทั้งลูก พิน และเลน เข้ากับบรรยากาศบันเทิง พร้อมการให้บริการ คาราโอเกะ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้มาใช้บริการ โดยเน้นการออกแบบของบรรยากาศที่ให้ความหรูหรา แปลกใหม่ และทันสมัย ขยายกลุ่มคนเล่นโบว์ลิ่ง และคาราโอเกะครอบคลุมทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น คนทำงาน ครอบครัว รวมถึงคนต่างชาติที่พำนักในเมืองไทย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เมเจอร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ