ทำงานด้วยกันมานาน "นิค BADZ" เข้าใจมิตรภาพ

ข่าวทั่วไป Thursday November 23, 2006 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--อาร์เอส
ได้ร่วมงานกันทั้งเดินสายคลื่นวิทยุมาแล้วทั่วประเทศ แถมยังต้องขึ้นเวทีแพร่กระจายความซ่าให้แฟนๆได้มันไปกับพวกเธอ นิค-พลอย-เพลิน สมาชิกวง BADZ (แบดซ์) มานานหลายเดือน ทำให้มาถึงตอนนี้ตลอดเวลาที่ผ่านมาได้ส่งผลทำให้ 3 สาวสุดซ่านั้นมีความรักและความผูกพันให้กันมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เรื่องนี้ นิค-นิติญา อ่ำสกุล นักร้องนำเสียงดีประจำวง รู้สึกดีมากจนออกมาเปิดใจพูดถึงมิตรภาพดีๆที่สมาชิกในวงมีให้กันอย่างอารมณ์ดีว่า
"เราสามคน นิค พลอย เพลิน ทำงานด้วยกันมา นับตั้งแต่ช่วงที่ทำเพลงมาถึงตอนนี้ก็ปีกว่าๆแล้วค่ะ ซึ่งระยะเวลาปีกว่าๆฟังแล้วอาจจะรู้สึกว่าไม่นานเท่าไหร่ แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่ทำให้เรา 3 คน มีความสนิทสนมกันมากๆเลยนะคะ(ยิ้ม) เพราะตลอด 1 ปีกว่าๆนี้เราต้องเจอกันทุกวันและแทบจะตลอด 24 ชั่วโมงเลย ยิ่งช่วงที่ต้องไปทัวร์ต่างจังหวัดเนี่ยจะเป็นอะไรที่ทำให้เราสนิทและรู้จักตัวตนของแต่ละคนดีที่สุด เพราะต้องเดินทางนั่งรถไปด้วยกันไกลๆ แถมบางที่ก็ค่อนข้างลำบากค่ะ(ยิ้ม) อย่าง นิค อาจจะรู้สึกดีและประทับใจในความเป็นเพื่อนมากกว่า พลอยกับเพลิน ซักหน่อยเพราะว่าพลอยกับเพลินเค้าเป็นพี่น้องกันแต่นิคนั้นเป็นเพื่อนใหม่ที่เข้ามาใช้ชีวิตร่วมกับทั้งสองคน ซึ่งยอมรับค่ะว่าช่วงแรกๆ นิคก็กังวลเหมือนกันเพราะรู้มาว่าทั้งพลอยกับเพลินเนี่ย เค้าไม่เคยแยกจากกันเลยตั้งแต่เล็กจนโต แล้วนิคจะเข้าไปทำความสนิทสนมคุ้นเคยกับสองคนนี้ได้ดีแค่ไหน(หัวเราะ) แต่พอมาทำงานด้วยกันจริงๆ พลอยกับเพลินเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ ทั้ง 2 คนจะคอยช่วยเหลือ ให้คำแนะนำทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวได้ดีมาก ซึ่งทำให้ความกังวลที่นิคเคยมีหายไป แต่เปลี่ยนมาเป็นความรู้สึกประทับใจในมิตรภาพที่ทั้งสองคนมีให้แทน และยิ่งทำงานด้วยกันไปนานๆ เรา 3 คน ก็ยิ่งสนิทกันมาก รู้นิสัยใจคอ รู้ไส้รู้พุงกันหมด จนตอนนี้แทบจะกลายเป็นฝาแฝด 3 ไปแล้วล่ะค่ะ(หัวเราะ)"
ติดตามส่วนผสมงานดนตรีที่ลงตัวและชัดเจนของ 1 นักร้องเสียงดีกับ 2 นักดนตรีฝาแฝดสายพันธุ์ใหม่ อัลบั้ม BADZ (แบดซ์) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศและชมมิวสิกฯเพลง "ไม่ขอ-เป็นคนสุดท้าย" ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก พลอย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ