กรม จร.เชิญชวนสร้างบุญสร้างกุศลร่วมกัน

ข่าวทั่วไป Wednesday October 18, 2006 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--จร.
กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ ขอเชิญชวนพี่น้องชาวกระทรวงพาณิชย์ร่วมทำบุญทอดกฐินสามัคคี ณ วัดโตนด(วัดป่ายาง) อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวโรกาสทรงครองราชย์ครบรอบ 60 ปี ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2549
นายฉัตรชัย เลื่อมประเสริฐ เลขานุการกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เปิดเผยว่า กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศจะเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี ณ วัดโตนด (วัดป่ายาง) อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อสมทบทุนสร้างเมรุและศาลาอเนกประสงค์ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างให้เสร็จสมบูรณ์
“ขอเชิญชวนให้พี่น้องชาวกระทรวงพาณิชย์ มาร่วมเป็นเจ้าภาพและไปร่วมทำบุญทอดกฐินด้วยกัน เพราะนอกจากจะได้บุญแล้วยังเป็นการพักผ่อนจิตจากความเคร่งเครียดในการทำงานอย่างหนัก ซึ่งผลพลอยได้ คือ ศีล สมาธิ และปัญญา เพื่อรองรับงานใหม่ที่นับวันจะมากขึ้นต่อไป” นายฉัตรชัย กล่าว
ผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญทอดกฐินสามารถแจ้งบอกบุญได้ที่ กลุ่มงานการเจ้าหน้าที่ สำนักบริหารกลาง โทรศัพท์ 082-507-7575 หรือโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขารัตนาธิเบศร์ ชื่อบัญชี กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เลขที่บัญชี 137-1-35859-1 และกรุณาส่งสำเนาฝากที่ โทรสาร 0-82547-5611

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ