แมงป่องระเบิดแคมเปญแจก "อั่งเปา เฮง เฮง เฮง"

ข่าวทั่วไป Tuesday January 24, 2006 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--แมงป่อง
เทศกาลฉลองวันปีใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีน หรือตรุษจีนที่กำลังมาถึงในอีกไม่กี่วัน กลายเป็นอีเวนต์ใหญ่ของปี ที่ผู้ประกอบการ, ห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้า ต่างระดมกำลังจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อใช้เป็นแรงดึงดูดให้ลูกค้าเลือกใช้บริการ โดยปีนี้เทศกาลตรุษจีนมาเร็วจี้ติดปีใหม่ คาดว่าจะเป็นการเอื้อคนอยู่ในกรุงเทพฯ มากขึ้น ทำเอาผู้นำโฮมเอนเตอร์เทนอย่าง "แมงป่อง" ถึงกับตีปีกร่วมฉลองชัยตามเทศกาลส่งแคมเปญ "อั่งเปาเฮง เฮง เฮง" มารองรับนักช้อปด้วยสินค้าและบริการไว้เพียบ
โดยงานนี้ นางสาววริศร์นลิน สุภาสนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด(มหาชน) เปิดเผยถึง ปีนี้เทศกาลตรุษจีนคึกคักมาก การแข่งขันของห้างสรรพสินค้าในช่วงเทศกาลมากกว่าปีที่ผ่านมา และยังเป็นช่วงเวลาแห่งการจับจ่ายที่ลูกค้ามีความพร้อมอยู่แล้ว จึงเป็นจังหวะอันดีที่ห้างฯ จะทำยอดขายได้เพิ่มขึ้น และปีนี้ตรุษจีนใกล้กับวันปีใหม่ คาดว่าผู้บริโภคจะลดการเดินทางไกล เพราะพึ่งไปเที่ยวมาจากหยุดปีใหม่แต่จะมีการใช้จ่ายอยู่ในห้าง, ศูนย์การค้าในแต่ละพื้นที่ มากกว่าปีก่อน และกิจกรรมต่างๆ ของศูนย์การค้าที่เกิดขึ้นน่าจะส่งผลให้ผู้ประกอบการที่อยู่ในศูนย์นั้นๆ ได้คึกคักตามไปด้วย สำหรับ "แมงป่อง" ได้เสริมทัพเตรียมความพร้อมควบคู่ไปกับศูนย์การค้าทั่วประเทศที่มี SHOP แมงป่อง เพื่อรองรับขาช้อปในช่วงเทศกาล โดยรวบรวมหนังดังเพลงดีไว้ให้เลือกสรรอย่างมากมาย พร้อมต้อนรับเทศกาลด้วยการแจกอั่งเปาลุ้นรับส่วนลดในการซื้อสินค้า ในแคมเปญ "อั่งเปาเฮง เฮง เฮง" เริ่มตั้งแต่วันนี้- 9 กพ.2549 นี้ เพียงซื้อสินค้าตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป มีสิทธิ์รับอั่งเปาลุ้นส่วนลดในการซื้อสินค้าที่ SHOP แมงป่องทุกสาขาทั่วประเทศสูงถึง 30%
อย่างไรก็ดีไตรมาสนี้เป็นช่วงไฮซีซัน เพราะมีเทศกาลต่างๆ มากมาย แมงป่องจึงได้เตรียมแผนส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องไว้รองรับทุกเทศกาลแล้ว สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.mangpong.co.th นางสาววริศร์นลิน กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-7769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ