พลัสปลื้มกระแสคอนโดวันยังไปได้สวย เปิดตัว 2 แห่งล่าสุด ทำเลทองเยาวราช และ ริมถนนลาดพร้าว 18 คนเข้าคิวซื้อทะลักสำนักงานขาย

ข่าวทั่วไป Tuesday October 24, 2006 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
พลัสได้ใจแรงตอบรับ “คอนโด วัน” สูงเกินคาด ล่าสุดผุดโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ “คอนโดวัน” เพิ่มอีก 2 ทำเลทอง ประกอบด้วย “คอนโดวัน โซโห ทำเลทองเยาวราช” และ “คอนโด วันลาดพร้าว สเตชั่น ติดถนนลาดพร้าวซอย 18 ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน” โดยเริ่มชิมลางด้วยการเปิดขาย คอนโด วันลาดพร้าว สเตชั่น เพียง 3 วัน สามารถกวาดยอดขายได้กว่า 50% เหตุแบรนด์ติดตลาด และคนเชื่อมั่นคุณภาพ พร้อมวางหมากเด็ดเปิดขาย คอนโดวัน โซโห ในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม ศกนี้ มั่นใจขายหมดในพริบตา
นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมระดับกลางเพื่อคนรุ่นใหม่ เปิดเผยว่า “คอนโดวัน” ถือเป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมระดับกลางที่ครองใจคนรุ่นใหม่อยู่ในปัจจุบัน เพราะเราคัดสรรทำเลที่โดดเด่นเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าทั้งบนดิน (BTS) และรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) และเสริมด้วยบริการที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ จึงทำให้ลูกค้าเห็นถึงมูลค่าเพิ่มที่เกิดขึ้นเหล่านี้ ซึ่งหากพิจารณาจะพบว่า การเปิดขายคอนโดวันทั้ง 9 โครงการ 1,500 ยูนิต ตั้งแต่ต้นปีของพลัสนั้น เราสามารถปิดการขายได้ในเวลาอันรวดเร็วเกินคาด ซึ่งปัจจุบันมีเหลือขายอยู่เพียง 2 โครงการเท่านั้น คือ คอนโดวันเอ็กซ์ สาทร-นราธิวาส และคอนโดวันสาทร จากปรากฎการณ์ตลาดที่เกิดขึ้น สามารถบอกได้ว่าความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคยังคงมีอยู่ ขึ้นอยู่กับว่าผู้ประกอบการจะสามารถเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคได้มาก-น้อยเพียงใดเท่านั้น ด้วยความมั่นใจดังกล่าว พลัสจึงตัดสินใจเปิดตัวโครงการเพิ่มอีก 2 โครงการ คือ “คอนโด วัน ลาดพร้าว สเตชั่น ติดถนนลาดพร้าวซอย 18 ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน” โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1.399 ล้านบาท ที่ได้เปิดขายอย่างไม่เป็นทางการไปเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ที่ผ่านมา ปรากฏว่า มีลูกค้าจำนวนมากที่ทราบข่าวได้เดินทางมาที่สำนักงานขายเพื่อจองห้อง ทำให้ต้องเข้าคิวยาวมาก และต้องสั่งเพิ่มพนักงานขายเป็นการด่วน ซึ่งเปิดขายเพียงแค่ 3 วัน ก็สามารถสร้างยอดขายได้กว่า 50% และ “คอนโดวัน โซโห ทำเลทองเยาวราช” ขายในราคาเริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาท ซึ่งกำหนดเปิดขายในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม ศกนี้ และคาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเช่นกัน
ทั้งนี้ โครงการ คอนโดวัน โซโห ตั้งอยู่บริเวณใกล้เยาวราช ซึ่งถือเป็นพื้นที่ที่หายากมากในปัจจุบัน มีเนื้อที่โครงการ รวม 344.4 ตารางวา เป็นคอนโดมิเนียมแนวราบสูง 9 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวม 54 ยูนิต มูลค่าโครงการ 210 ล้านบาท มีให้เลือก 3 แบบ ประกอบด้วย สตูดิโอขนาด 29 — 36ตารางเมตร จำนวน 16 ยูนิต, แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 40 — 56 ตารางเมตร จำนวน 30 ยูนิต และ แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 63 — 67 ตารางเมตร จำนวน 8 ยูนิต พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ประกอบด้วย สวนส่วนกลาง ระบบ CCTV / Access Card ระบบโทรทัศน์แบบเสาอากาศรวม พร้อมสายที่เตรียมไว้สำหรับ UBC ในอนาคต และลิฟท์ 2 ตัว
ในส่วนของ โครงการคอนโดวัน ลาดพร้าว-สเตชั่น ตั้งอยู่ติดถนนลาดพร้าวบริเวณซอย 18 ซึ่งใกล้จุดขึ้นลงรถไฟฟ้าใต้ดิน เนื้อที่โครงการ 1 ไร่1 งาน 85 ตารางวา เป็นคอนโดมิเนียมแนวราบสูง 9 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวนยูนิต 142 ยูนิต มูลค่าโครงการ 307 ล้านบาท มีให้เลือก 3 ขนาด ประกอบด้วย สตูดิโอ ขนาด 29.12—32.06 ตารางเมตร จำนวน 67 ยูนิต, 1 ห้องนอน ขนาด 46.32 — 52.31 ตารางเมตร จำนวน 68 ยูนิต, 2 ห้องนอนขนาด 66.16 ตารางเมตร จำนวน 7 ยูนิต ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้องออกกำลังกาย และ ห้องเอนกประสงค์ ระบบ CCTV / Access Card ระบบโทรทัศน์แบบเสาอากาศรวมพร้อมสายที่เตรียมไว้สำหรับ UBC ในอนาคต เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ลิฟต์ 2 ตัว ผู้สนใจดครงการสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 02-688-7555 หรือ www.condooneplus.com
“ข่าวการเปิดตัวโครงการ “คอนโด วัน” 2 ทำเลใหม่ในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายอย่างมาก เพราะทั้ง 2 โครงการต่างมีความโดดเด่นที่ทำให้น่าครอบครอง อาทิ “คอนโดวัน โซโห” ที่ตั้งใกล้ทำเลทองอย่างเยาวราช ห่างจาก MRT เพิ่ง 300 เมตร ซึ่งถือว่าหายากมากในปัจจุบันเพราะราคาที่ดินย่านนั้นค่อนข้างสูง เชื่อว่าการเกิดของ “คอนโดวัน โซโห” นับเป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ของธุรกิจคอนโดมิเนียมในเมืองไทย และแน่นอนว่าราคาในอนาคตย่อมเพิ่มสูงขึ้นอย่างน่าจับตา ส่วนโครงการ “คอนโด วัน ลาดพร้าว สเตชั่น” จะตอบสนองต่อการอยู่อาศัยของคนทำงานได้อย่างดี เพราะโดดเด่นเรื่องการคมนาคม และการจับจ่ายใช้สอย ที่สอดคล้องกับชีวิตคนในปัจจุบัน เราประมาณการไว้ว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในสิ้นปี 2549 อย่างแน่นอน” ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด กล่าวสรุป
บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของไทย ทุนจดทะเบียน (ชำระแล้ว) 600 ล้านบาท ให้บริการด้านการเป็นตัวแทนนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์, บริหารงานขายโครงการอสังหาริมทรัพย์, ให้คำปรึกษาเรื่องการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์, การบริหารอาคารสำนักงานและที่อยู่อาศัย และโครงการที่พัฒนาเอง ปัจจุบันมีทั้งสิ้นกว่า 30 โครงการ และโครงการที่รับบริหาร (Property Management) รวม 106 โครงการ ซึ่งถือเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยในปัจจุบัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ จาจิญา เพ็งพันธ์
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 084-155-1987 และ 081-890-3568
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ