เอเซอร์ เสริมศักยภาพพันธมิตรทางธุรกิจจับมืออะเพเซอร์ นำเสนอผลิตภัณฑ์มัลติมีเดียเต็มรูปแบบ

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 19, 2006 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
- สอดคล้องแนวคิด ”อินโฟเทนเม้นท์” -
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เสริมศักยภาพพันธมิตรทางธุรกิจ จับมืออย่างเป็นทางการกับบริษัท อะเพเซอร์ จำกัด เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของอะเพเซอร์เพียง ผู้เดียวในประเทศไทย เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์มัลติมีเดียได้สมบูรณ์แบบ สอดคล้องกับแนวคิด “อินโฟเทนเม้นท์” และนโยบายในการนำเสนอผลิตภัณฑ์พร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ก่อนใครอยู่เสมอให้กับลูกค้า ดร. อลงกรณ์ ตุงคะบรรหาร ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “เอเซอร์ ในฐานะผู้นำเสนอเทคโนโลยีใหม่อยู่เสมอให้กับลูกค้า รู้สึกยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจเพียงรายเดียวในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของอะเพเซอร์ในครั้งนี้ เพราะช่วยทำให้เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านมัลติมีเดียได้อย่างสมบูรณ์แบบ หลากหลายและตอบสนองตามความต้องการให้กับลูกค้ามากขึ้นและยังสอดคล้องกับแนวคิดของเราคือ “อินโฟเทนเม้นท์” เพราะในปัจจุบันผู้บริโภคมีความต้องการสินค้าไอทีที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีพร้อมให้ความบันเทิงอีกด้วย”
“โดยผลิตภัณฑ์ของอะเพเซอร์ ที่เอเซอร์เป็นตัวแทนในการจัดจำหน่ายในตลาดคือผลิตภัณฑ์สื่อบันทึกข้อมูลแบบพกพา (I Storage) ได้แก่ แฮนดี้ไดร์ฟ แฟลชการ์ด เครื่องเล่นเอ็มพีสาม และ อุปกรณ์อ่านข้อมูลแบบการ์ด (Card Reader) โดยผ่านตัวแทนจัดจำหน่าย 5 รายดังนี้คือ
บริษัท เอส ไอ เอส ดิสทริบิวชั่น ประเทศไทย จำกัด (มหาชน)
บริษัท ดิจิแลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท เวลเทค กรุ๊ป จำกัด
บริษัท เอ แอนด์ แอล คอมพิวเตอร์ จำกัด
บริษัท ไอทีเอส จำกัด
นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถรับบริการหลังการขายได้ที่ศูนย์บริการ เอเซอร์ แคร์ทั่วประเทศ เรามั่นใจในความพร้อมและศักยภาพของเอเซอร์ ทั้งในด้านการตลาด ช่องทางการจำหน่ายและบริการหลังการขาย ที่สามารถนำมาใช้ดำเนินกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ของอะเพเซอร์ และเราเชื่อว่าภายในสิ้นปีนี้ เราจะทำยอดขายเพิ่มขึ้นทั้งสิ้นมากกว่า 800 ล้านบาท” ดร.อลงกรณ์ กล่าวเพิ่มเติม
มร. ออสติน เชน ประธาน บริษัท อะเพเซอร์ เทคโนโลยี อิงค์ กล่าวว่า “เราดีใจและมั่นใจที่ได้ร่วมมือกับผู้ผลิตและมียอดจำหน่ายคอมพิวเตอร์เป็นอันดับ 1 ในประเทศไทยอย่างเอเซอร์ เพราะพิจารณาแล้วว่าเอเซอร์ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคประเทศไทย นอกเหนือจากการเป็นผู้นำด้านการตลาดและเทคโนโลยีที่มีศักยภาพในการนำเสนอสินค้าและนวัตกรรมไอทีให้กับลูกค้า ทั้งนี้เอเซอร์พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเรา และผลักดันให้อะเพเซอร์ก้าวขึ้นไปครองความเป็นผู้นำอันดับ 1 ของตลาดผลิตภัณฑ์สื่อบันทึกข้อมูลแบบพกพา (I Storage) ในตลาดประเทศไทยได้อย่างแน่นอน”
ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์
เอเซอร์ คือบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ที่ติดอันดับ 4 ของโลก โดยมุ่งเน้นการออกแบบและนำเสนอโซลูชั่นด้านไอทีที่ง่ายและน่าเชื่อถือซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายและเพิ่มศักยภาพของการดำเนินชีวิต ในปี พ.ศ. 2543 เอเซอร์ได้แบ่ง แยกธุรกิจด้านการผลิต เพื่อโฟกัสด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระดับแบรนด์เนมในตลาดต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเดสก์ทอป โน้ตบุ๊ค เซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล จอภาพ อุปกรณ์ต่อพ่วง และโซลูชั่น e-business สำหรับองค์กรธุรกิจ หน่วยงานราชการ สถานศึกษา และผู้ใช้ตามบ้าน บริษัทฯ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2519 มีพนักงานราว 5,600 คนทั่วโลก ซึ่งให้การสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ในกว่า 100 ประเทศ
ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 6 ปี เอเซอร์ ยังได้ครองส่วนแบ่งทางการตลาดโน้ตบุ๊คอันดับ 1 กว่า 10 ไตรมาสติดต่อกัน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 — ปัจจุบัน รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับอะเพเซอร์
อะเพเซอร์ เทคโนลียี อิงค์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านโมดูลหน่วยความจำและดิจิตอลสตอเรจสำหรับการวิจัย
และพัฒนาทางด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ นับตั้งแต่ที่เริ่มก่อตั้งอะเพเซอร์ มุ่งเน้นการบันทึก คัดลอก และจัดเก็บข้อมูลดิจิตอลทุกชนิด และช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้ผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและบริการที่ “ดีที่สุด”
อะเพเซอร์เป็นผู้ผลิตโมดูล DRAM แบบอิสระรายใหญ่เป็นอับดับห้า โดยมีเครือข่ายด้านการขายและการตลาดทั่วโลกซึ่งจะสนับสนุนตัวแทนจำหน่าย ผู้ผลิตอุปกรณ์ และลูกค้ารายย่อย อะเพเซอร์มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในเรื่องโมดูลหน่วยความจำที่มีประสิทธิภาพ เสถียรภาพ และคุณประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้อะเพเซอร์ ยังนำเสนออุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับความบันเทิงดิจิตอลแบบพกพา ซึ่งรองรับการเล่น แบ่งใช้ และจัดเก็บดิจิตอลคอนเทนต์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอะเพเซอร์ โปรดเยี่ยมชม www.apacer.com
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:
คุณภัทรา กิจดำรงวินิจกุล บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
Marketing Executive สุนิสา แก้วไทย
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด โทรศัพท์: 02-971-3711 โทรสาร: 02-521-9030
โทรศัพท์: 02-661-9700 โทรสาร: 02-661-9721 อีเมล์: sunisa@pc-a.co.th
อีเมล์: pattra_k@acer.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ