คิงส์ตันเปิดตัวเมโมรี่ Value RAM SO-DIMMs ความจุ 2 GB เสริมตลาดมินิพีซี และโน้ตบุ๊ค รองรับโปรแกรมวินโดวส์ วิสต้า

ข่าวเทคโนโลยี Thursday December 21, 2006 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ วางตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Value RAM SO-DIMMs ความเร็ว 533 และ 667 MHz ความจุ 2 GB และรุ่นความเร็ว 800 MHz เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดโน้ตบุ๊คและมินิพีซีที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ผลิตภัณฑ์ล่าสุดนี้จะเป็นการก้าวสู่แพลตฟอร์ม 800 MHz
มร. สก๊อต เชน รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เอเชีย แปซิฟิค บริษัท คิงส์ตันเทคโนโลยี อิงค์ กล่าวว่า ด้วยความก้าวหน้าในตลาดโมบายล์และพีซีขนาดเล็ก ทำให้มีความต้องการเมโมรี่ที่มีความเร็วมากขึ้น การผนวก เมโมรี่ SO-DIMMs ความจุ 2 GB รวมกับมินิพีซีหรือ Aopen หริอโน้ตบุ๊ค และด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง MSI ซึงได้พัฒนาแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์ให้กับลูกค้าที่ต้องการประสิทธิภาพสูง
ผลิตภัณฑ์เมโมรี่ Value RAM SO-DIMMs ขนาด 2 GB ก็ได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการมากขึ้นด้วยการติดตั้งระบบปฏิบัติการไมโครซอฟต์วินโดวส์ วิสต้า และคิงส์ตันได้ร่วมงานกับ MSI ก็เพิ่มความสามารถของผลิตภัณฑ์ให้กับโน้ตบุ๊คได้อย่างมากด้วย
คิงส์ตันได้พัฒนากระบวนการคุณภาพเพื่อให้ลูกค้าของคิงส์ตันมั่นใจได้ว่ามีคุณภาพ ประสิทธิภาพสูง และใช้งานร่วมกับระบบคอมพิวเตอร์ต่าง ๆ ได้อย่างดี ผลิตภัณฑ์ Value RAM SO-DIMMs และผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ด Mini-ITX
คุณสมบัติของ Value RAM SO-DIMMs ความเร็ว 533 และ 667 MHz ความจุ 2 GB ใช้ไฟ 1.8 โวลต์ สามารถลดการใช้พลังงานได้ 50 เปอร์เซ็นต์ มีระบบสัญญาณรบกวนภายในเมโมรี่ เพื่อป้องกันข้อผิดพลาดของการส่งสัญญาณสะท้อนกลับ
รายละเอียดเกี่ยวกับ Aopen
Aopen America มีสำนักงานใหญ่อยู่เมืองซานโจเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นผู้ผลิตคอมโพเน้นพีซีใหญ่ที่สุดในโลก และมีมูลค่าตลาดถึง 18 พันล้านเหรียญ มีประสบการณ์ในการแวดวงการผลิตทางด้านเทคโนโลยัมากกว่า 28 ปี และมีสิทธิบัตรในการผลิตสินค้ามากกว่า 1000 กลุ่ม มีความสามารถในการผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มีคุณภาพสูง จำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายไปยังกลุ่มลูกค้าสถาบัน องค์กร การศึกษา และร้านค้าปลีก และผู้ใชทั่วไป
รายละเอียดเกี่ยวกับ MSI
Micro-Star International (MSI) ก่อตั้งในปี 1986 มีปรัชญาในการดำเนินธุรกิจคือจะให้ความสำคัญในคุณภาพและบริการที่ดีแก่ลูกค้า และมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบและผลิตมาเธอร์บอร์ด Add-on การ์ด เครื่องแม่ข่ายและลูกข่าย อุปกรณ์สำรองข้อมูล อุปกรณ์สำหรับโทรคมนาคมและเป็นผู้นำในตลาดโลก และเป็นที่ 1 ในตลาด VGA ถึง 4 ปีติดต่อกัน
เกี่ยวกับคิงส์ตันเทคโนโลยีอิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตันเป็นเมโมรี่ที่ใช้กับคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อป, โน้ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, เวิร์ค สเตชั่น, เลเซอร์พริ้นเตอร์, กล้องถ่ายรูปดิจิตอลและคอมพิวเตอร์ปาล์ม ท้อป นอกจากนั้น คิงส์ตันยังเป็น ผู้ผลิตโออีเอ็มให้กับบริษัทเซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่มากกว่า 70 ประเทศและกว่า 3,000 บริษัททั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia .
ณัฎฐนาท เนตรนิยม
โทร. 0-2538-0934, 081-803-5690
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เอเชีย   MMS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ