“ป๋าเต็ด” โอ่...แฟต อะวอร์ด # 4 แปลกกว่าสถาบันอื่น ยึดหลักประชาธิปไตย ตัดสินโดยประชาชน เพื่อประชาชน พร้อมชวน 10 เมษา มันทั่วหล้า มหาสงกรานต์

ข่าวทั่วไป Tuesday April 4, 2006 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ
ป๋าเต็ด — ยุทธนา บุญอ้อม หัวเรือใหญ่แห่งคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน คุยโอ่ งานประกาศ รางวัลแฟต อะวอร์ด ครั้งที่ 4 (Fat Awards # 4) ภายใต้คอนเซ็ป “มันทั่วหล้า มหาสงกรานต์” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10 เมษายน ที่จะถึงนี้ เป็นงานประกาศรางวัลที่แปลก และไม่เหมือนการประกาศรางวัลต่าง ๆ ของแต่ละสถาบันที่ได้มีการจัดกันมาในประเทศไทย เพราะรางวัลแฟต อะวอร์ด ครั้งที่ 4 ในครั้งนี้ เป็นรางวัลที่ตัดสินโดยประชาชน เพื่อประชาชน ยึดหลักตามระบอบประชาธิปไตยโดยแท้.....
“งานประกาศรางวัลแฟต อะวอร์ด ที่จะมีขึ้นในวันจันทร์ ที่ 10 เมษายน ที่จะถึงนี้ ก็นับเป็นปีที่ 4 แล้วครับ ที่ทางคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ ของเราได้ดำเนินการจัดงานการประกาศ และมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ขึ้นมา ซึ่งในปีนี้ เรามีคอนเซ็ปการจัดงานว่า มันทั่วหล้า มหาสงกรานต์ เพื่อเตรียมตัวต้อนรับ และเฉลิมฉลองเทศกาลวันสงกรานต์ที่มาถึงอันใกล้นี้ด้วยครับ แต่ที่สำคัญที่สุด การตัดสินรางวัลแฟต อะวอร์ด ในปีนี้ จะแตกต่างจากการประกาศรางวัลของสถาบันอื่น ๆ ทุก ๆ สถาบันอย่างแน่นอนครับ เพราะในปีนี้ เรามีนโยบายในการตัดสินรางวัล โดยประชาชน เพื่อประชาชนครับ ยึดหลักตามระบอบประชาธิปไตยอย่างเต็มที่เลยครับ (หัวเราะ) การตัดสินรางวัลโดยประชาชนนั้นก็คือ เราได้ให้สาวก และแฟน ๆ ประจำของคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ที่มีความต้องการ และได้สมัครเข้ามาร่วมเป็นคณะกรรมการในการตัดสินรางวัล ได้ทำข้อสอบวัดความรู้ทางด้านเพลง และดนตรี ซึ่งถ้าคะแนนของใครผ่านเกณฑ์ที่เรากำหนดไว้ ก็จะมีสิทธิ์มาเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินครับ ซึ่งบรรดาแฟน ๆ ของเราก็สมัครกันเข้ามามากหน้าหลายตากันเลยทีเดียวครับ ส่วนเพื่อประชาชนนั้นก็คือ รางวัลแฟต อะวอร์ดนี้ ก็เป็นรางวัลสำหรับคนดนตรีที่เป็นประชาชนชาวไทยเหมือนกับทุก ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นคนเบื้องหน้า หรือเบื้องหลัง แต่ต้องมีฝีมือ และคุณภาพอย่างแท้จริงครับ”
“ยังไงแล้วก็ขอเชิญชวนบรรดาสาวกของคลื่นอ้วนทั้งหลาย ร่วมงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ รางวัลที่ตัดสินโดยประชาชน เพื่อประชาชนอย่างแท้จริง อย่างรางวัลแฟต อะวอร์ด ครั้งที่ 4 นี้ด้วยนะครับ งานจะจัดขึ้นในวันจันทร์ ที่ 10 เมษายน ที่จะถึงนี้ ณ ลานกลางแจ้ง ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป เพราะนอกจากที่คุณจะได้ร่วมลุ้นรางวัลในประเภทต่าง ๆ ไปพร้อม ๆ กับศิลปินผู้เข้าชิง ไม่ว่าจะเป็น พี่แอ็ด คาราบาว ที่จะต้องมารับรางวัลพิเศษกิตติมศักดิ์อย่างรางวัล Life Time Achievement แล้ว ก็ยังจะมี ฟลัว , ทีโบน , ติ๊ก ชีโร่ , 4 GOTTEN , Bodyslam , SuperBaker , โยคีเพลย์บอย . ป้าง - นครินทร์ กิ่งศักดิ์ , เบน ชลาทิศ , นภ พรชำนิ , ปุ๊ — อัญชลี . P2Warship , Crescendo หรือศิลปินท่านอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ไม่สามารถกล่าวได้หมดแล้ว ท่านก็ยังจะได้พบกับดารารับเชิญที่จะมาเป็นผู้เชิญรางวัลอันทรงเกียรตินี้อีกด้วยครับ ไม่ว่าจะเป็น น้องเชียร์ ทิฆัมพร , โย่ง — ก้อย , ป็อบ — อารียา , สโรชา พรอุดมศักดิ์ และคนอื่น อีกคับคั่งครับ อย่าพลาดครับงานนี้มีมันแน่นอน แถมตอนจบงานรับรองมีเซอร์ไพร้ตามแบบฉบับบรรยากาศไทย ๆ ให้อีกเพียบครับ”
ติดต่อสอบถามได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ
02 — 6415234 ต่อ 304
คุณองุ่น 01-8909839 , คุณหว่าหวา 01 — 6462577 หรือ 04 - 1286072
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ