เปิดตัวธุรกิจบริการ HomeSmart สื่อกลางระหว่างผู้หาสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย กับสถาบันการเงิน รายแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ภายใต้ชื่อบริษัท ลีฟสมาร์ท จำกัด

ข่าวทั่วไป Tuesday July 18, 2006 17:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--Verizon
จากปัญหาและอุปสรรคที่ผู้ซื้อที่อยู่อาศัยต้องประสบอยู่บ่อยครั้งเกี่ยวกับการหาสินเชื่อจากธนาคาร และ สถาบันการเงินต่าง ๆ ทั้งเนื่องมาจากความไม่เข้าใจในรายละเอียด เงื่อนไข ตลอดจนวิธีการคิดคำนวณดอกเบี้ย กับระยะเวลาผ่อนชำระ ให้ตรงกับความต้องการของตน ทำให้ต้องติดต่อกลับไปกลับมา ซึ่งบางรายก็ไม่ได้รับสินเชื่อที่ต้องการ เสียทั้งเวลา และค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น
กลุ่มนักบริหารการเงินมืออาชีพผู้ประสบความสำเร็จจากธุรกิจต่าง ๆ จึงได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัท ลีฟสมาร์ท จำกัด (LiveSmart Co.,Ltd.) ขึ้น เพื่อให้คำปรึกษาด้านการเงินแก่ผู้บริโภค เป็นตัวแทนประสานงานกับสถาบันการเงินต่างๆ โดยเริ่มจากบริการแรก “HomeSmart” ซึ่งเป็นการบริการให้คำปรึกษาและให้ความช่วยเหลือตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการขอสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยจนกระทั่งสินเชื่อได้รับการอนุมัติ โดยผู้ซื้อที่อยู่อาศัยไม่ต้องดำเนินการเอง ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด โดยจะได้รับความสะดวกสบาย และที่สำคัญคือได้รับสินเชื่อที่ดีที่สุด
ในการนึ้ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่าน และ/หรือผู้แทนของท่านได้ร่วมงานแถลงข่าวการเปิดตัว HomeSmart บริการแรกของบริษัท ลีฟสมาร์ท จำกัด โดยกระผม นฤนาท รัตนะกนก กรรมการบริหาร จะร่วมกับทีมงานชี้แจงรายละเอียดของบริษัทฯ พร้อมเล่าถึงการทำงานของ HomeSmart Magic ซอฟแวร์พิเศษ ซึ่งคิดค้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของบริษัทฯและเป็นองค์กรแรกที่ใช้ระบบดังกล่าว ในวันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2549 เวลา 14.00 น. ณ ห้อง Governor ชั้น 28 Pacific City Club อาคาร Two Pacific Place (ข้างโรงแรม แลนด์มาร์ค) ถนนสุขุมวิท (สถานีรถไฟฟ้า นานา ทางออกที่ 2)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Pheeraphon Pipawakorn
Marketing Manager
Verizon Co.,Ltd.
Mobile. 06 970 7997
Tel. 02 653 8723 Fax. 02 653 8724
E-mail: pheeraphon@vrz.co.th , pipawakorn.p@gmail.com , korkung@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ