หายหน้าไปนาน 3 ปี "ฟอร์ด" สารภาพสุดซึ้ง..."ก็มันคิดถึง"

ข่าวทั่วไป Thursday December 14, 2006 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
สารภาพออกมาเป็นเสียงเพลงนุ่มๆ แต่คุ้นเคยกันดีเช่นเดิม สำหรับเจ้าพ่อเพลงรักอย่าง “ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน” ที่หลังจากหันไปจับงานเพลงอยู่เบื้องหลังให้กับศิลปินชื่อดังต่างๆ นานกว่า 3 ปี ก็ทำเอาเจ้าตัวเกิดอาการคิดถึงแฟนเพลงขึ้นมากะทันหัน จนต้องลงมือจับปากกากลั่นความรู้สึกออกมาจนได้เป็นเพลง “ก็มันคิดถึง” ซิงเกิ้ลเปิดตัวซึ้งๆ ในอัลบั้มล่าสุด “That’s OK” (แดทส์ โอเค) ที่ระดมเพลงรักในสไตล์ อาร์ แอน บี หวานๆ ที่ “หนุ่มฟอร์ด” นั่งแท่น “โปรดิวเซอร์” บรรจงคุมการผลิตด้วยตัวเอง งานนี้ “ฟอร์ด” อาศัยเนื้อหาของเพลงมาสารภาพความในใจว่า
“หลังจากที่หายไปทำงานเพลงเบื้องหลังอยู่นานประมาณ 3 ปี ก็มานั่งนึกๆ ดูว่า นานแค่ไหนแล้วนะที่เราไม่ได้มาจับไมค์ ไม่ได้มาเจอหน้าแฟนเพลงเลย มันนานมากเลยนะเนี่ย คล้ายๆ กับผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่ได้เจอคนรักมาเป็นเวลาที่นานมากๆ ความคิดถึงที่มีอยู่มันก็ล้นขึ้นมา ก็เลยได้บรรยากาศของ ความคิดถึง จนออกมาเป็นเพลง ‘ก็มันคิดถึง’ ครับ ซึ่งในชีวิตคนเราจริงๆ มันคงมีช่วงเวลาสักวูบหนึ่งที่เราจะคิดถึงอะไรสักอย่างขึ้นมา มันอาจเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่เราอยากจะนึกถึง อะไรอย่างนั้นครับ แต่จริงๆ แล้วก็กลัวแฟนเพลงลืมหน้าเหมือนกันนะครับ (หัวเราะ)
โดยในอัลบั้มนี้ ก็จะรวบรวมเพลงรักทั้งเศร้า ทั้งซึ้ง และก็ยังมีเพื่อนๆ ในวงการ มาร้องด้วย น่าจะฟังกันได้เต็มอิ่มสมกับที่รอคอยมานานกับอัลบั้ม ‘That’s OK’ (แดทส์ โอเค) ที่วางแผงแล้วตั้งแต่วันนี้ครับ” หนุ่มฟอร์ด กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จก.
ขวัญใจ สืบพานิช (หวาน) 081-6133949, โทร. 0-2650-7870#151
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ศิลปิน   ฟอร์ด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ