บริษัท บ้านธูปดอกไม้ เจาะตลาดเทรดโชว์ เดินหน้าแนะนำผลิตภัณฑ์สู่ตลาดโลกพร้อมเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ในบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ เตรียมขยายฐานตลาดในประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2006 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--คีย์เวิร์ด อินเทลลิเจนท์
บริษัท บ้านธูปดอกไม้ จำกัด ในฐานะตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ธูปเครื่อง “บ้านธูป Silent Joy” และ ผลิตภัณฑ์ตะไคร้หอมไล่ยุง “Grassi” เปิดเกมรุกตลาดอีกระลอก ด้วยการเข้าร่วมงานเทรดโชว์ เดินหน้าแนะนำผลิตภัณฑ์สู่ตลาดโลก นอกจากนี้ยังเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่เตรียมตัวขยายฐานตลาดในประเทศตั้งเป้าโดนใจกลุ่มเป้าหมายเกินกว่า 70%
นายบัณฑิต ศิริเสถียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บ้านธูปดอกไม้ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ธูปเครื่อง “บ้านธูป Silent Joy” และ ผลิตภัณฑ์ตะไคร้หอมไล่ยุง “Grassi” เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงานเทรดโชว์ในครั้งนี้ว่า “ บริษัท บ้านธูปดอกไม้ฯ ร่วมกับ บริษัทผู้ผลิตฯ คือ บริษัท ธูปหอมล้านนา เข้าร่วมงาน BIG & BIH ซึ่งถือว่าเป็นงานเทรดโชว์ยิ่งใหญ่ประจำปีที่ อิมแพค ชาแลนเจอร์ เมืองทองธานี เพื่อเตรียมแนะนำผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 แบรนด์ คือ “บ้านธูป Silent Joy” และ ผลิตภัณฑ์ตะไคร้หอมไล่ยุง “Grassi” ออกสู่ตลาดโลก โดยคาดหวังสำหรับปีแรกที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการแนะนำแบรนด์ทั้งสองผลิตภัณฑ์ให้แก่เทรดเดอร์จากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มเทรดเดอร์ที่เป็นฐานลูกค้าเดิมของ บริษัท ธูปหอมล้านนา ที่เป็นพันธมิตรสำคัญในการส่งผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของบริษัท ธูปหอมล้านนา ให้ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก”
นอกจากนี้แล้ว นายบัณฑิต ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ บริษัท บ้านธูปดอกไม้ จำกัด ได้เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ ทั้งผลิตภัณฑ์ธูปเครื่อง “บ้านธูป Silent Joy” และ ผลิตภัณฑ์ตะไคร้หอมไล่ยุง “Grassi” ที่มีขนาดบรรจุแบบพกพา ในราคาที่ผู้บริโภคพึงพอใจ ให้เห็นเป็นครั้งแรกในงาน BIG & BIH ซึ่งทางบริษัทฯ ถือเป็นการวิจัยเพื่อทดสอบการตอบรับของกลุ่มผู้บริโภค โดยตั้งเป้ากลุ่มเป้าหมายตอบรับเกินกว่า 70% ก่อนลงตลาดจริงทั้ง Traditional และ Convenient Store ทั่วประเทศ ซึ่งถือว่าเป็นกลยุทธ์การบุกตลาดขั้นที่ 2 ของ บริษัท บ้านธูปดอกไม้ฯ เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น หลังจากที่ได้ประสบความสำเร็จมาแล้วในการเร่งกระจายผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทาง Modern Trade ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา”
กลยุทธ์หลักสำคัญในช่วงการเข้าสู่ตลาดที่ผ่านมาประกอบไปด้วย การสร้างความรู้ผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภคผ่านสื่อโทรทัศน์ และ นิตยสาร รวมทั้งการแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องรวมแล้วกว่า 200,000 ชิ้น ผ่านนิตยสารชั้นนำ และการแจกโดยตรงถึงผู้บริโภคในเทศกาลต่าง ๆ ซึ่งที่ผ่านมาได้ผลการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี ส่วนช่วงไตรมาสที่ 2 นี้ จะเน้นไปที่การขยายตลาด ด้วยการใช้กลยุทธ์พัฒนาบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์การใช้งานของผู้บริโภคที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยคาดว่าในปีนี้ จะมีรายได้จากผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่เป็นสัดส่วนกว่า 20% ของยอดขายเป้าหมายรวม 400 ล้านบาท”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
นริสา ชะมุนี
ที่ปรึกษาการประชาสัมพันธ์
บริษัท คีย์เวิร์ด อินเทลลิเจนท์ จำกัด
โทร.0-2233-0862 , 0-9780-2212 แฟ็กซ์ 0-2631-8877 , 0-2291-7929
E-mail: narisa@keywordintelligent.com

แท็ก ตะไคร้หอม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ