สวัสดีรุกกลางใจพี่น้องภาคอีสาน มอบโทร.นาทีละบาท ทุกเวลา ทุกเครือข่ายให้เว้ากันได้สบายใจ 24 ชั่วโมง

ข่าวทั่วไป Wednesday October 11, 2006 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--เอไอเอส
เอไอเอส สวัสดี เปิดตัวแนวคิด “โปรโมชั่นแต่ละภาค” เป็นครั้งแรกของประเทศไทย มอบแพ็คเกจโทร.นาทีละบาท ทุกเวลา ทุกเครือข่าย กับ “สวัสดี ภาคอีสาน” ให้แก่พี่น้องชาวภาคอีสาน 19 จังหวัด ให้ครอบครัวผูกพันสวัสดีกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมสร้างความมั่นใจด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมยิ่งกว่าทุกราย
นายชำนาญ เมธปรีชากุล, รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ขณะนี้เราพร้อมเดินหน้าเต็มกำลังเพื่อก้าวเข้าไปอยู่กลางใจลูกค้าทั่วประเทศ ด้วยศักยภาพของเครือข่ายที่เรามีความมั่นใจว่าครอบคลุมสูงสุด และมีคุณภาพพร้อมให้ทุกท่านสื่อสารได้ตลอดเวลาที่ต้องการ โดยในส่วนของ เอไอเอส สวัสดี นั้น ถือเป็นก้าวที่ต่อเนื่องจากการสร้าง Brand สวัสดี ในช่วงที่ผ่านมา เพราะเมื่อเรามีความใกล้ชิดกับลูกค้าแล้ว ก้าวที่จะเดินต่อคือ สร้างสรรค์โปรแกรมการใช้งานที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตของเค้าด้วย ดังนั้นด้วยความเข้มแข็งของเครือข่าย, ด้วยศักยภาพของเทคโนโลยีจากระบบบริหารจัดการ (Operation) ของเอไอเอส ทำให้เราสามารถสร้างสรรค์บริการต่างๆด้วยแนวคิด Mass Customization ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงทำให้วันนี้เราสามารถเปิดตัวนวัตกรรมทางความคิดใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกกับการจัด “โปรแกรมค่าโทร.แต่ละภูมิภาค” โดยเริ่มต้นที่ภาคอีสานเป็นภาคแรกภายใต้ชื่อโปรแกรม “สวัสดี ชาวอีสาน” ซึ่งมอบสิทธิให้ชาวอีสานที่เปิดใช้บริการเลขหมายใหม่ในเขต 19 จังหวัด โทร.ออกทั่วไทยได้ในอัตรานาทีละ 1 บาท ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อเปิดใช้งานตั้งแต่วันนี้ถึง 23 ตุลาคม ศกนี้ และใช้สิทธิได้ถึง 30 พฤศจิกายน ศกนี้เช่นกัน พร้อมเติมเงินเท่าไร ใช้ได้นาน 1 ปี (สำหรับการโทร.จากนอกพื้นที่ภาคอีสานจะได้รับอัตราปกติของโปรแกรมอุ๊น อุ่น)”
สำหรับเหตุผลที่เป็น “สวัสดี ชาวอีสาน” ก่อนในช่วงแรกนั้น คุณชำนาญกล่าวว่า “ภาคอีสานถือเป็นภาคที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุด ,มีจำนวนประชากรมากที่สุด และมีรูปแบบการทำการตลาดที่ท้าทายมากที่สุดเช่นกัน รวมทั้งในภาคนี้เอง เอไอเอสได้มีการลงทุนเครือข่ายเป็นจำนวนมากมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ลงทุนเป็นเงิน 4,300 ล้านบาท ทำให้มีชุมสาย 16 แห่ง และ สถานีฐาน 2,111 แห่ง มีความสามารถในการรองรับการใช้งานที่ 4.8 ล้าน เลขหมาย และครอบคลุมทั้ง 19 จังหวัด 320 อำเภอ 1,556 ตำบล จึงถือเป็นเครือข่ายที่ดีที่สุด รวมถึงในภาคนี้ เอไอเอสมีส่วนแบ่งทาง
การตลาดอยู่กว่า 65% จึงทำให้เราเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการใช้งานของลูกค้าในภาพนี้ได้อย่างชัดเจน อาทิ ภาคนี้จะมีอัตราของประชาชนที่เดินทางออกมาทำงานนอกภาคเป็นจำนวนมาก ดังนั้นครอบครัวที่อยู่ในภาคอีสานจึงย่อมต้องการที่จะสื่อสารกับสมาชิกในบ้านที่เดินทางออกมาทำงานนอกภาค เราจึงเชื่อว่าโปรแกรม “สวัสดีชาวอีสาน” จะทำให้ครอบครัวส่งความรัก ความห่วงใย ถึงได้อย่างมีความสุขที่สุดนั่นเอง”
“ทั้งนี้คาดว่าแนวคิดการทำโปรโมชั่นแต่ละภาคของเอไอเอส จะมีการพัฒนาโปรแกรมที่สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละภาคออกมาอย่างต่อเนื่องต่อไป” นายชำนาญ กล่าวตอนท้าย
รายชื่อจังหวัดในเขตภาคอีสานของประเทศไทย
ภาคอีสานตอนบน
1. เลย
2. มุกดาหาร
3. นครพนม
4. หนองบัวลำภู
5. หนองคาย
6. สกลนคร
7. อุดรธานี
8. กาฬสินธุ์
9. ขอนแก่น
10. มหาสารคาม
11. ร้อยเอ็ด
ภาคอีสานตอนล่าง
1. บุรีรัมย์
2. ชัยภูมิ
3. นครราชสีมา
4. อำนาจเจริญ
5. ศรีสะเกษ
6. สุรินทร์
7. อุบลราชธานี
8. ยโสธร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ส่วนงานประชาสัมพันธ์การตลาด เอไอเอส
วราลี 0 2299 5063 , 08 1811 2412 waraleej@ais.co.th
ฉัตรกุล 0 2687 4123, 08 1846 9889 chatkuls@ais.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ